0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES được đánh giá là sản phẩm tốt cho sức khoẻ?

Ngày Đăng: 16:43 04/02/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo luôn tạo được niềm tin cho người tiêu dùng bởi giá cả phải chăng và chất lượng sản phẩm. Trong đó, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100ES được đánh giá rất tốt cho sức khoẻ. Vậy lý do là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Tạo nước Hydrogen ion kiềm

Tạo nước Hydrogen ion kiềm

Điểm đầu tiên khi nhận xét máy lọc nước Kangaroo KG100ES tốt cho sức khoẻ là do sản phẩm có thể tạo nước Hydrogen Ion kiềm. Sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền. Chính nó giúp tạo nước Hydrogen ưu việt, ổn định và bền vững. Đây là một loại nước có lợi cho sức khỏe được yêu thích, sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người. Các lợi ích bao gồm:

  • Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.
  • Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác).
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chậm hơn quá trình lão hóa.

Vô số đặc điểm nổi bật khác

Ngoài điểm nổi bật nhất về công nghệ tạo nước Hydrogen, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100ES còn tích hợp nhiều đặc điểm khác đáng để người dùng quan tâm.

Bộ lõi đúc nguyên khối

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES có bộ lõi đúc nguyên khối

Khác biệt so với các dòng máy khác, Kangaroo KG100ES cải tiến hơn khi các lõi lọc thô, màng RO đến bộ lõi chức năng tạo Hydrogen đều được đúc nguyên khối. Đặc điểm này đảm bảo sự kín khít, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường tới các lõi lọc. Quan trọng nhất chính là tránh tình trạng tái nhiễm khuẩn.

Công nghệ điện phân nước RO kết hợp hệ thống lọc RO, cùng các lõi lọc chức năng sẽ giúp tái tạo, bổ sung khoáng chất tự nhiên cho nước, và tạo nguồn nước Hydrogen kiềm ưu việt, ổn định.

Hệ thống kết nối nhanh

Hệ thống kết nối nhanh

Hệ thống kết nối đường ống, dây dẫn nước trên máy lọc nước Kangaroo KG100ES được trang bị đầu kết nối nhanh khác biệt hoàn toàn so với các cút nối vặn thông thường trước đây. Điều này không chỉ giúp cho các thao tác trở nên nhanh gọn, đơn giản, chính xác. Mà hệ thống này còn giúp đảm bảo khả năng kết nối chắc chắn, bền và khả năng chịu áp lực nước cao, giảm tối đa tình trạng tuột dây, rò nước.

Tổng kết:

Với những đặc điểm trên, chắc hẳn các bạn đã nắm được lý do vì sao máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100ES là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ. Để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook