0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy lọc nước A.O. Smith G1 là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 16:06 24/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước A.O. Smith G1 hiện nay là một trong những model được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy lý do là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế tinh tế

Sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế tinh tế

Máy lọc nước AO Smith G1 có thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Với kích thước chỉ 260 x 410 x 420, sản phẩm có thể lắp đặt tại nhiều vị trí như bàn bếp hay dưới gầm tủ. Máy mang màu trắng trang nhã tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian căn bếp nhà bạn.

Tích hợp màng lọc RO Side Stream- Giải pháp tiết kiệm toàn diện

Tích hợp màng lọc RO Side Stream- Giải pháp tiết kiệm toàn diện

Màng lọc RO–Side Stream là một trong những phát minh độc quyền của AO Smith. Nhờ màng lọc này mà máy lọc nước RO A.O. Smith G1 được nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm tối đa lượng nước thải có thể.

Thẩm thấu ngược (RO) là công nghệ lọc nước sử dụng màng bán thấm nhằm mục đích loại bỏ các chất bụi lớn từ trong nước. Màng hoạt động như là một thiết bị lọc phân tử để loại bỏ đến 99% tất cả các loại chất rắn hoà tan, các vi khuẩn, những phần tử nhỏ và những hợp chất hữu cơ có trọng lượng phân tử lớn hơn 300 hay những hạt có kích thước khoảng 0,001micron.

Ngược lại với quy trình thẩm thấu thông thường, công nghệ RO với tốc độ và áp lực lớn, dòng nước chảy liên tục trên bề mặt màng RO và chỉ cho các phân tử nước đi qua những lỗ lọc, các tạp chất sẽ bị giữ lại và cuốn trôi theo dòng nước thải. Giúp loại bỏ 99.9%  kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại. Màng RO luôn được rửa sạch và nên có tuổi thọ cao

Công suất lọc vượt trội lên tới 12l/h đảm bảo cho cả gia đình sử dụng. Bên cạnh đó máy cũng cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiến là 1:1, giảm hơn rất nhiều so với các dòng máy thông thường là 3:1 hoặc 2:1. Đó là lý do mà máy lọc nước AO Smith được gọi là “giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng.

Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thông minh

Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thông minh

Máy lọc nước AO Smith G1 tích hợp hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0. Đây là thế hệ mới của AO Smith sẽ theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước nhằm đảm bảo gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết nhất. Hệ thống bao gồm các chức năng:

  • Cảnh báo thay thế lõi lọc
  • Cảnh báo rò rỉ
  • Sục rửa lõi lọc tự động
  • Van điện từ tích hợp
  • Cảnh báo lỗi vận hành

Hệ thống lõi lọc vượt trội

Máy lọc nước A.O. Smith G1 có hệ thống lõi lọc vượt trội

Sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith G1 được trang bị cút nối thế hệ mới an toàn tối đa giúp chống tình trạng rò rỉ nước, dễ dàng bảo dưỡng và đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Bộ lõi lọc chức năng giúp nguồn nước đầu ra đảm bảo an toàn cho người sử dụng:

  • Lõi PP 5micron: Loại bỏ rỉ sắt, kim lại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi GAC: Loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước giúp. Nó giúp tăng tuổi thọ lõi than hoạt tính và màng RO.
  • Lõi PP1 micron: Loại bỏ Clo, thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ độc hại. Đồng thời xử lý mùi hôi, vị lạ trong nước.
  • Lõi RO- Side Stream: Loại bỏ 99,9% các chất rắn hoà tan, kim loại nặng nhưu asen, chì…Đồng thời loại bỏ các vi sinh vật, vi khuẩn, virut.
  • Lõi PAC: Khử mùi và điều chỉnh vị.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm

NSF là viết tắt của National Sanitation Foundation – Tổ chức giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống được thành lập vào năm 1944 tại Mỹ. Sứ mệnh của tổ chức là bảo vệ và cải thiện sức khỏe con người trên toàn cầu. Toàn bộ chi tiết cấu thành nên sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith G1 được NSF International kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42. Ngoài ra toàn bộ linh kiện điện tử của máy (Bo mạch chủ, bo màn hình,…) đều được phủ Silicon chống nước và bụi bẩn giúp gia tăng và kéo dài tuổi thọ của máy.

Một vài lưu ý khi lắp đặt sản phẩm

Để hoàn thiện quá trình lắp đặt, cũng như sử dụng máy lọc nước AO Smith một cách hiệu quả thì bạn cần lưu ý:

  • Vị trí lắp đặt: Lựa chọn nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm
  • Nguồn điện đầu vào: Tìm kiếm ổ điện đầu vào trong phạm vi lắp đặt bán kính 1m.
  • Nguồn nước cấp: Đảm bảo áp lực (0.1MPa – 0.35MPa) có thể bơm tăng áp lực hoặc van giảm áp lực khi áp lực nước tăng hoặc giảm hơn so với tiêu chuẩn.
  • Đường ống thoát nước: Gần vị trí lắp đặt máy để thuận tiện.
  • Điều kiện nước đầu vào: Nước máy đạt tiêu chuẩn để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất.

Kết luận:

Trên đây là một số đặc điểm của máy lọc nước A.O. Smith G1. Với sản phẩm này các bạn an tâm vì trong nhà luôn có sẵn nguồn nước siêu sạch, thanh mát để phục vụ cho mọi nhu cầu về nước cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook