0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao dàn nóng điều hòa Panasonic inverter lại có độ bền cao?

Ngày Đăng: 09:09 02/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dàn nóng là bộ phận rất quan trọng quyết định khả năng hoạt động cũng như độ bền của máy, tuy nhiên bộ phận này lại thường được đặt ở ngoài trời, vì vậy khó để đảm bảo giữ được độ bền. Dàn nóng hoạt động tốt, bền bỉ, được làm từ chất liệu cao cấp sẽ giúp điều hòa hoạt động tốt hơn, làm lạnh hiệu quả hơn và có độ bền cao hơn và có thể chống lại các tác nhân từ môi trường.. Một trong những hãng điều hòa được đánh giá cao về độ bền của dàn nóng phải kể đến điều hòa Panasonic inverter với thời gian bảo hành lên đến 7 năm cho máy nén. Tất cả là nhờ cấu trúc cũng như những công nghệ mà Panasonic trang bị cho các sản phẩm của mình.

1. Thiết kế và cấu trúc đặc biệt

Dàn tản nhiệt có lá tản nhiệt xanh (Blue fin)

Dàn tản nhiệt của điều hòa Panasonic được trang bị lá tản nhiệt xanh (Blue fin) bảo vệ dàn tản nhiệt không bị ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác.

Copper Tube condenser

Hệ thống bình ngưng bằng ống đồng với công suất làm mát cao hơn do đó mang lại khả năng truyền nhiệt tốt hơn.

Chống nước PCB

Các phần tiếp xúc trên bo mạch (PCB) được làm bằng nhựa Plasticc để ngăn ngừa những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc trực tiếp với các giọt nước. Bởi điều hòa Panasonic inverter khác với điều hòa cơ thông thường nên rất quan trọng ở bảng mạch điều khiển

Lớp phủ ngoài trời chống ăn mòn

Dàn nóng được đặt ngoài trời nên sẽ được phủ nhiều lớp bảo vệ để có thể chịu được sự ăn mòn của không khí mặn và mưa tránh tình trạng rỉ sét sau một thời gian hoạt động.

2. Quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe

Điều hòa Panasonic có độ bền cao đáp ứng được các tiêu chí chuẩn chất lượng công nghiệp quốc tế cao nhất bởi sản phảm sử dụng các vật liệu tốt nhất cùng quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe.

Các sản phẩm điều hòa Panasonic trước khi đưa đến với người tiêu dùng được thử nghiệm trong thời gian dài với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt hơn rất nhiều so với điều kiện vận hành thực tế.

Sau khi thử nghiệm vận hành liên tục sẽ thử nghiệm độ tin cậy của máy nén bằng cách tháo rời và kiểm tra các bộ phận và cơ chế hoạt động để xem độ bền và khả năng bị lỗi cũng như thử nghiệm chống nước để tránh các hiệu ứng bất lợi do khả năng thấp tiếp xúc với các giọt nước gây ra.

Sau toàn bộ các quy trình trên, những sản phẩm hòan thiện, không gặp phải bất cứ lỗi nào sẽ được đưa ra thị trường để mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đó là lý do điều hòa Panasonic có độ bền rất cao, và dù sử dụng trong nhiều năm thì bạn vẫn không phải lo lắng về chất lượng máy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook