0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính dưới 15 triệu mua được máy giặt Bosch cửa trước nào tốt năm 2023?

Ngày Đăng: 16:54 25/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như người tiêu dùng đã biết, máy giặt Bosch cửa trước nổi tiếng nhờ sở hữu độ bền bỉ cảo, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Hơn nữa, máy giặt rất tiết kiệm điện năng.

Vậy nếu bạn yêu thích thương hiệu Bosch và đang cần mua một chiếc máy giặt mới chất lượng thì đừng bỏ lỡ 3 chiếc máy giặt Bosch cửa trước giá dưới 15 triệu chất lượng tốt năm 2023 ngay dưới đây nhé.

1.Máy Giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Serie 6

Giá bán: 10.650.000

Tài chính dưới 15 triệu mua được máy giặt Bosch cửa trước nào tốt năm 2023?

Đầu tiên chính là máy giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Serie 6 nổi bật với thiết kế hiện đại. Cùng gam màu trắng tươi tắn, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, mang lại độ bền và sự an tâm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Động cơ EcoSilence hoạt động không chổi than, máy giặt Bosch WGG234E0SG mang đến khả năng vận hành cực kỳ êm ái và bền bỉ, không gây tiếng động ồn ào khó chịu. Hơn nữa, động cơ này còn giúp máy hoạt động hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Thành bên chống rung giúp giảm thiểu độ ồn và tiết kiệm điện năng khi vận hành. Thành bên chống rung của máy giặt được làm bằng thép không gỉ cao cấp, có khả năng chịu lực và chống ăn mòn tốt. Thành bên chống rung cũng giúp bảo vệ các bộ phận bên trong máy giặt khỏi va đập và rung động. Nhờ có thành bên chống rung, máy giặt Bosch WGG234E0SG giá rẻ mang lại cho người dùng trải nghiệm giặt là an toàn và tiện lợi.
  • Hiệu quả giặt hoàn hảo với chỉ một nút nhấn: Chỉ cần nhấn nút “Start” . Với hai chương trình giặt tự động: Đồ khó giặt và đồ nhạy cảm, máy giặt sẽ tự xử lý phần còn lại. Quá trình giặt sẽ được Máy giặt Bosch WGG234E0SG serie 6 điều chỉnh lý tưởng theo nhu cầu của bạn.
  • Máy giặt Bosch cửa trước WGG234E0SG còn sở hữu khối lượng giặt 8Kg; là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

2.Máy Giặt Bosch 8Kg WAJ20180SG Serie 4

Giá bán: 11.350.000

Tài chính dưới 15 triệu mua được máy giặt Bosch cửa trước nào tốt năm 2023?

Gợi ý tiếp theo chính là máy giặt inverter Bosch 8Kg WAJ20180SG Serie .Đây là gợi ý đáng mua trong tầm giá dưới 15 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu xám thời thượng sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà của bạn. Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Cấu trúc lồng giặt độc đáo từ máy giặt Bosch inverter WAJ20180SG Serie 4 được cấp bằng sáng chế giúp giặt nhanh và nhẹ nhàng hơn. Cấu trúc lồng giặt giống hình giặt nước và cánh chèo không đối xứng giúp điều chỉnh lồng giặt nhẹ nhàng. Cấu trúc này giúp bảo vệ quần áo và chống nhăn
  • Tính năng Speed Perfect được thiết kế đặc biệt cho vấn đề tiết kiệm thời gian. Với tính năng này bạn có thể đạt hiệu quả giặt không thay đổi mà tiết kiệm hơn 65% thời gian. Tính năng này dùng được với hầu hết các chương trình, tải trọng và loại vải.
  • Công nghệ ActiveWater Plus của chiếc máy giặt cửa ngang Bosch WAJ20180SG mang lại sự kết hợp hoàn hảo trong khi sử dụng lượng nước thích hợp cần thiết cho mỗi lần giặt, kể cả tải nhỏ. Cảm biến tích hợp của nó tự điều chỉnh mức tiêu thụ nước theo loại vải và tải trọng

3.Máy Giặt Bosch 9Kg Sấy 6Kg WNA14400SG Serie 6

Giá bán: 14.950.000

Tài chính dưới 15 triệu mua được máy giặt Bosch cửa trước nào tốt năm 2023?

Và cuối cùng là chiếc máy giặt sấy Bosch 9 kg WNA14400SG thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, tích hợp chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, vừa tiết kiệm không gian lắp đặt, vừa thuận tiện cho việc sử dụng dù thời tiết có nắng mưa bất thường.Những sản phẩm nổi bật trên máy giặt có thể kể đến như:

  • Máy giặt lồng ngang Bosch WNA14400SG được trang bị đến 15 chương trình giặt, giúp người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với khối lượng và đặc tính của quần áo giặt cũng như thời gian chờ đợi. Trong đó, các chương trình giặt nổi bật mà người dùng không thể nào bỏ qua như: Giặt diệt khuẩn. Giặt nhanh 15 phút. Giặt và sấy 60 phút….
  • Giặt diệt khuẩn: Sử dụng nhiệt độ nước từ 40 – 60°C giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, đồng thời giảm thiểu tối đa lượng bột giặt (hoặc chất giặt tẩy) còn sót lại trên quần áo, nhờ đó tránh gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho người dùng khi mặc đồ, nhất là trẻ em.
  • Tính năng AutoDry của chiếc máy giặt sấy này còn cí khả năng cho phép sấy đến đúng độ khô bạn mong muốn – từ vừa đủ khô cho dễ ủi, đến cực khô và chỉ việc gấp xếp vào tủ. Bộ cảm biến sẽ thường xuyên đo nhiệt độ và độ ẩm để bảo vệ quần áo không bị sấy đến mức quá khô nóng.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Bosch cửa trước chất lượng tốt trong tầm giá dượ 15 triệu. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook