0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự khác biệt giữa máy rửa bát 2 giàn và 3 giàn thương hiệu Bosch

Ngày Đăng: 14:36 29/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi chọn mua máy rửa bát thương hiệu Bosch, ngoài thiết kế, kiểu lắp đặt thì người ta còn quan tâm đến dung tích máy mà trong đó còn có sự khác biệt giữa máy rửa bát 2 giàn và 3 giàn. Vậy điểm khác biệt của hai dòng sản phẩm này là gì? Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm hiểu, từ đó đánh giá xem nên mua loại nào và loại nào sẽ phù hợp hơn với gia đình.

1. Máy rửa bát 3 giàn có dung tích lớn hơn máy rửa bát 2 giàn

Điểm khác biệt đầu tiên của hai dòng máy rửa Bosch này là nằm ở dung tích. Các model có máy rửa bát Bosch 2 giàn thường có dung tích từ 6-13 bộ. Trong khi đó máy rửa bát Bosch 3 giàn thường là những model có dung tích 14 bộ đồ ăn Châu Âu – dung tích lớn nhất hiện tại của Bosch. 

Máy rửa bát 3 giàn có dung tích lớn hơn máy rửa bát 2 giàn

Đối với yếu tố dung tích này thì còn phụ thuộc phần nhiều vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn sẽ lựa chọn loại phù hợp. Đối với loại 2 giàn dung tích 6-8 bộ (còn gọi là máy rửa bát mini) sẽ phù hợp với gia đình 2-3 người hoặc người độc thân. Máy dung tích 9-13 bộ thì thì phù hợp với gia đình 3-5 người. Máy rửa bát Bosch 3 giàn 14 bộ thì sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia đình đông thành viên từ 4-5 người trở lên hoặc gia đình nào thường xuyên có tiệc, tụ tập bạn bè,… Vì dung tích của nó lớn, có thể rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-5 bữa ăn trong một lần và cân tất cả thể loại bát đĩa xoong nồi trong các bữa tiệc.

2. Máy rửa bát 3 giàn thường cao cấp hơn máy rửa bát 2 giàn

Một điểm mà ít người để ý khi tìm hiểu các dòng máy của Bosch đó là thường loại 3 giàn sẽ là những model máy rửa bát Bosch serie 4, serie 6, serie 8 – tức các dòng cao cấp hơn so với loại 2 giàn (có cả dòng máy đời đầu Bosch serie 2). Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến việc trải nghiệm vì máy cao cấp hơn thì tất nhiên sẽ có nhiều tính năng hơn.

Máy rửa bát 3 giàn thường cao cấp hơn máy rửa bát 2 giàn

Bên cạnh đó hầu như các loại máy rửa chén 3 giàn đều được trang bị giàn Vario Flex hoặc Max Flex hiện đại có khả năng điều chỉnh các giá cài. Một số model đời mới còn có thể nâng lên – hạ xuống với Triple Rackmatik kể cả khi tải full.

3. Máy rửa bát 3 giàn có giàn đựng đũa muỗng xịn sò hơn

Một điểm khác biệt cực kỳ dễ nhận thất ở máy rửa chén Bosch 2 giàn và 3 giàn đó là loại 3 giàn thì có 3 giàn riêng biệt, trong đó có một giàn chuyên dụng dành cho phụ kiện nhà bếp như đũa, muỗng, dao, kéo,… nằm ở phía trên cùng. Trong khi đó ở máy rửa bát 2 giàn chỉ có một giỏ đựng nằm ở phía dưới.

Máy rửa bát 3 giàn có giàn đựng đũa muỗng xịn sò hơn máy rửa bát 2 giàn

So sánh thì tất nhiên giàn đựng chuyên dụng sẽ tốt hơn vì nó giúp chứa được nhiều đồ, tạo nhiều không gian chứa hơn cho đồ kích thước lớn ở giàn dưới. Quan trọng là nó giữ các phụ kiện nhỏ này chắc chắn và an toàn trong suốt quá trình rửa, đạt được hiệu quả làm sạch tốt mà không bị rơi rớt.

4. Nên mua máy rửa bát Bosch 2 giàn hay 3 giàn?

Chắc chắn nhiều người đang đợi câu trả lời cho câu hỏi: nên mua máy rửa bát Bosch loại nào? Như đã đề cập ở trên, mua loại 2 giàn hay 3 giàn còn phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của gia đình vì dung tích có khác biệt, bên cạnh đó còn có giá thành. Nếu như gia đình đông người hay bạn muốn sử dụng thoải mái hơn thì hãy mạnh dạn đầu tư mua máy rửa chén 3 giàn.

Dù mua loại nào thì bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng vì Bosch được đánh giá là thương hiệu máy rửa bát tốt nhất hiện tại, đáng mua nhất năm 2023 bởi nhiều ưu điểm nổi bật hơn đối thủ. Tất cả đều được nhập khẩu nguyên kiện từ Châu Âu, được phân phối và bảo hành bởi Điện máy Thiên Phú trong vòng 24 tháng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook