0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng máy lọc không khí Hitachi như thế nào cho phù hợp?

Ngày Đăng: 16:19 12/10/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi máy lọc không khí của Hitachi đều có những ưu điểm riêng. Vậy để máy lọc không khí hiệu quả và phù hợp với diện tích cũng như nhu cầu sử dụng thì nên lựa chọn sản phẩm nào. Dưới đây là 3 gợi ý về máy lọc không khí Hitachi để bạn lựa chọn nhé.

1.Máy Lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH)

Được thiết kế kế nhỏ gọn phù hợp khi sử dụng cho phòng có diện tích dưới 33m2. Máy lọc không khí EP-P50J(WH) có chế độ hẹn giờ tắt tới 4 tiếng, được thiết kế giảm tiếng ồn khi hoạt động và tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

Sử dụng máy lọc không khí Hitachi như thế nào cho phù hợp?

Máy Lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH) được trang bị bộ lọc Hepa loại có các thành phần gây dị ứng cũng như lọc sạch bụi dù ở kích thước nhỏ nhất. Bên cạnh đó còn có bộ lọc khử mùi Catechin giúp khử các loại mùi hôi mang đến cho không gian phòng được trong lành.

Ngoài tính năng lọc không khí máy Hitachi EP-P50J(WH) còn có hệ thống làm ẩm không khí giúp tăng độ ẩm phòng khoảng 50% giúp làn da bạn không bị khô nứt. Nhờ đó máy lọc không khí Hitachi còn ngăn chặn nấm mốc và kháng khuẩn.

Máy lọc không khí Hitachi sử dụng bảng điều khiển nút bấm, giúp bạn điều chỉnh ở mọi mức độ phù hợp. Ngoài ra, máy còn trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi giúp bạn có thể điều khiển máy từ xa mà không cần lại gần.

2.Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A9000(CH)

Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 có thiết kế sang trọng với bề mặt bằng chất liệu kính cường lực sáng bóng. Máy lọc không khí của Hitachi luôn được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, vì thế khá tiện lợi cho mọi căn phòng. Với máy lọc không khí EP-A9000(CH) khả năng lọc khí phù hợp cho diện tích lớn khoảng 68m2.

Bộ lọc của Hitachi có hệ thống Stainless Clean lưới lọc được phủ chất liệu thép không rỉ giúp ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn bám lại. Nhờ đó dễ vệ sinh ngay cả khi bụi bẩn, dầu mỡ bám dày đặc thì vẫn có thể làm sạch nhanh chóng hơn dạng lưới lọc thông thường.

Sử dụng máy lọc không khí Hitachi như thế nào cho phù hợp?

Đa phần máy lọc không khí Hitachi đều có bộ lọc Hepa. Thêm vào đó là màng lọc Carbon, màng lọc bụi. loại bỏ được 99,9% những tạp chất có trong không khí.

Phía sau mặt bên có bề mặt hút khí rộng. Với việc lọc bụi diện rộng ở cả 2 mặt, máy có thể lọc khí cho một phòng 13m2 một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 7 phút. Vẫn được tích hợp chế độ tạo ẩm trên máy lọc không khí EP-A9000(CH) bộ lọc tạo ẩm nhiều nếp được đặt trong nước ở phần trên của máy để đạt khả năng tạo ẩm mạnh mẽ khi sử dụng.

Máy lọc không khí EP-A9000(CH) được nâng cấp hơn với bảng điều khiển cảm ứng. Với màn hình hiển thị nhiệt độ/độ ẩm, cảm biến PM2.5 sẽ phát hiện các hạt bụi cực nhỏ để loại bỏ và làm sạch với lưu lượng khí tối đa.

3.Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E(X)

Sở hữu thiết kế hình chữ nhật và được bo tròn 4 góc cùng với điểm nhấn mặt gương phía trước nên máy lọc không khí EP-L110E(X) khá sang trọng. Mặc dù máy sử dụng cho diện tích phòng 79m2 nhưng kích thước máy khá nhỏ gọn. Máy lọc không khí này còn trang bị thêm bánh xe nên dễ dàng di chuyển ở các vị trí.

Sử dụng máy lọc không khí Hitachi như thế nào cho phù hợp?

Trên máy lọc không khí Hitachi được trang bị 4 bộ lọc giúp loại bỏ mọi bụi bẩn và chống dị ứng. Ngăn chặn mọi vi khuẩn khuẩn đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Tuy sử dụng công suất lọc lớn cho diện tích rộng nhưng máy lọc không khí EP-L110E(X) có mức độ tiếng ồn nhỏ hơn 15dB, mang lại không gian yên tĩnh, không làm phiền giấc ngủ của bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp trên mặt kính dễ dàng sử dụng. Bề mặt máy bằng kính cường lực chống trầy xước dễ vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, máy còn hiển thị chất lượng không khí theo màu sắc cho người dùng thuận tiện theo dõi.

Trên đây là 3 mẫu sản phẩm của máy lọc không khí Hitachi mà chúng tôi đã giới thiệu. Hy vọng qua nội dung ở trên sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook