0

Sống sang chảnh là dùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E phong cách

Ngày Đăng: 09:46 29/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các thiết bị gia dụng hiện đại ngày nay rất phổ biến nên đừng để việc nhà, việc bếp ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nữa. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E là điển hình cho những sản phẩm giúp cuộc sống của bạn nhàn nhã, tiện nghi và sang chảnh hơn. Cùng chúng tôi khám phá kỹ hơn về SMS8YCI01E trong bài viết này nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E – hàng chuẩn Đức chất lượng cao

Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, trong đó máy rửa bát Bosch đã góp phần lớn làm nên tên tuổi của hãng này. Model SMS8YCI01E thuộc dòng Bosch serie 8 mới nhất, hiện đại nhất được sản xuất trực tiếp tại Đức và nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng và chắc chắn dẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất với những công nghệ và tính năng hiện đại.

Sống sang chảnh là dùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E phong cách

2. Bosch SMS8YCI01E thiết kế đẳng cấp và sang trọng

Khác với những model máy rửa bát độc lập bình thường khác, máy rửa bát Bosch độc lập serie 8 được thiết kế theo kiểu mới sang hơn và đẹp hơn. Bảng điều khiển của máy nằm phía trên mép cửa thay vì nằm phía trước, khi đóng lại sẽ bị ẩn đi nên mang tính thẩm mỹ cao. 

Bên cạnh đó để thuận tiện cho việc theo dõi các thông báo, khắc phục nhược điểm của dòng máy rửa bát âm toàn phần nên model SMS8YCI01E có tới 2 màn hình hiển thị. Bảng điều khiển là kiểu cảm ứng chạm trực tiếp, kết hợp màn hình hiển thị phía trước to hơn tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho sản phẩm này.

Sống sang chảnh là dùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E phong cách

3. Máy rửa bát SMS8YCI01E rửa sạch sấy khô từ A – Z

Sở hữu chiếc máy rửa bát này bạn sẽ hiểu được như thế nào là một cuộc sống nhàn nhã và sang chảnh khi việc rửa bát đĩa sau mỗi bữa ăn đã có máy lo hết từ A đến Z. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian xếp bát đĩa bẩn vào máy, chạm vài cái trên bảng điều khiển là lại rảnh rỗi nghỉ ngơi thư giãn.

2.1. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E dung tích lớn, rửa sạch hơn

Dung tích của thiết bị này lên đến 14 bộ đồ ăn Châu Âu nên gia đình đông người có thể thoải mái sử dụng. Rửa bát bằng máy thì bạn cứ yên tâm vì chỉ có sạch hơn chứ không kém rửa bằng tay. Hơn nữa chiếc máy rửa bát Bosch serie 8 này còn có tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chương trình bổ sung cho bạn lựa chọn. Đảm bảo mang lại hiệu quả rửa tốt nhất cho từng lần rửa.

Sống sang chảnh là dùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E phong cách

2.2. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E sấy khô hiện đại

Công nghệ sấy khô thông minh Zeolith Perfect Dry kết hợp tính năng sấy tăng cường Extra Dry sẽ đem lại hiệu quả sấy khô hoàn hảo mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Bát đĩa sau khi kết thúc chu trình có thể dùng luôn hoặc để trong máy mà không lo nước đọng.

4. Khởi động Bosch SMS8YCI01E nhanh chóng với 1 chạm trên điện thoại

Nếu quên bấm nút hoặc đang bận việc không muốn đứng dậy, bạn hoàn toàn có thể cho máy khởi động từ xa bằng điện thoại di động hoặc ipad qua Home Connect App. Đây vốn dĩ là tính năng kết nối với wifi gia đình, từ đó kết nối với smartphone giúp bạn có trải nghiệm thú vị và tiện ích hơn. Chưa biết máy rửa bát nhìn như thế nào nhưng việc có thể điều khiển máy bằng điện thoại đã khiến người khác nhìn vào phải trầm trồ rồi.

5. Kết luận

Rửa bát không phải là việc quá nặng nhọc nhưng nó vẫn là nỗi ám ảnh đối với người có công việc bận rộn, gia đình đông người, khi có tiệc hoặc trong mùa đông lạnh giá. Sản phẩm máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI01E sẽ đảm nhiệm công việc này và cho bạn tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, sang chảnh.

Nếu muốn mua sản phẩm, hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook