0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV và Toshiba GR-HG55VDZ(GG)

Ngày Đăng: 09:41 02/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV và Toshiba GR-HG55VDZ(GG) đều mang tới những điểm mới mẻ, khá độc đáo, gây ấn tượng mạnh với người dùng. Sau đây sẽ là một số so sánh giúp bạn thẫy rõ hơn điều đó.

So sánh hai thương hiệu tủ lạnh Samsung và Toshiba

Có thể nói hai cái tên Samsung hay Toshiba đã không còn quá mới lạ với người tiêu dùng. Đặc biệt với người Việt thì cả hai thương hiệu này luôn dành được một sự quan tâm nhất định. Chúng tuy có nguồn gốc xuất xứ ở hai quốc gia khác nhau nhưng về chất lượng, độ uy tín thì không cần bàn cãi.

Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV

Thương hiệu tủ lạnh Samsung đến từ Hàn Quốc

Với hai nhà máy tại Việt Nam thì việc cung úng sản phẩm Samsung trở nên khá dễ dàng. Đây là một thương hiệu lớn tới từ Hàn Quốc và trên thị trường thì những chiếc tủ lạnh Samsung có phần được ưa chuộng hơn so với tủ lạnh Toshiba. Những chiếc tủ lạnh Samsung chủ yếu được sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan và một số nước trong khu vực.

Tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG)

Đối với Toshiba, thương hiệu cũng có nhiều năm trong ngành, với sự phát triển mạnh mẽ. Với thiết bị điện tử thì đây là một thế mạnh, luôn được người dùng đánh giá cao. Tủ lạnh Toshiba mang thương hiệu của Nhật Bản, vì vậy công nghệ được tích hợp sẽ khá tuyệt vời.

Thương hiệu Toshiba đến từ Nhật Bản

So sánh thiết kế tủ lạnh Toshiba và Samsung RT35K5982BS/SV

Thiết kế hay vẻ ngoài cũng được đánh giá rất cao. Đây là một điểm mà người dùng dễ dàng có thể nhận thấy. Cơ bản sẽ tạo được dấu ấn, sự hài hòa và tăng cường tính thẩm mỹ, ngoài sự đầy đủ. Hai sản phẩm này bạn sẽ thấy được sự khác biệt khá lớn từ thiết kế, chúng có vẻ đẹp và sự độc đáo riêng.

Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV

Đối với tủ lạnh Samsung inverter RT35K5982BS/SV, thiết kế không chỉ hướng tới sự hiện đại mà còn đảm bảo tính tiện nghi. Tủ có tông màu đen lè với mặt giả phây xước cùng tay cầm phía trước. Việc thiết kế thêm bảng điểm khiển, ngăn lấy nước bên ngoài sẽ đảm bảo được sự tiện nghi nhất định. Người dùng sẽ không phải mở tủ quá nhiều lần khi sử dụng.

Thiết kế hiện đại đầy sự tiện nghi

Tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG)

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG55VDZ(GG) cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với gam màu trắng đen khá mới lạ. Đặc biệt với mặt gương sẽ giúp bạn soi sáng không gian. Tiện lợi vừa nấu nướng, khi cần có thể ngắn mình trong gương, đúng sở thích của các mẹ.

So sánh tính năng tủ lạnh Toshiba và Samsung RT35K5982BS/SV

Trong hai chiếc tủ lạnh này cũng đã được trang bị nhiều tính năng khác nhau, khá tuyệt vời. Chúng có tính năng bảo quản tốt, làm lạnh hiệu quả, giữ ẩm lâu bền hay khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Tất cả sẽ giúp người dùng có một trải nghiệm tốt hơn, sử dụng hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35K5982BS/SV nổi bật với tính năng làm lạnh khi sử dụng hai dàn lạnh độc lập cho từng ngăn. Tủ cho phép bạn chuyển đổi phù hợp với 5 chế độ khác nhau, hay có một ngăn giữ nhiệt lên tới 8 giờ, phù hợp với những khi mất điện. Hay với ngăn rau củ Big Box sẽ giúp tăng cường độ ẩm, mang tới sự tươi ngon cho hoa quả.

Tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG)

tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-HG55VDZ(GG), đó là chế độ làm lạnh nhanh chóng với hơi lạnh được đưa vào trực diện thực phẩm của bạn, tạo sự ổn định và đồng nhất. Tính năng làm đá nhanh cũng phải kể hai chế độ Eco giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn, khi cần bạn có thể điều chỉnh bằng nút xoay đặt tại bên trong.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Ta có thể thấy hai chiếc tủ lạnh này đều có khá nhiều đặc điểm riêng, chúng gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Đây sẽ là những lựa chọn khá tuyệt sẽ mang tới nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook