0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG Và LG GR-B247WB

Ngày Đăng: 15:37 24/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường có khá nhiều mẫu tủ lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau, chúng đều để lại những ấn tượng riêng với người dùng. Hai chiếc tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG Và LG GR-B247WB cũng vậy. Dưới đây là một số so sánh hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn.

So sánh thương hiệu tủ lạnh Toshiba và LG

Trước khi lựa chọn thì có khá nhiều người dùng đều dựa vào tên tuổi, độ uy tín của thương hiệu để tham khảo. Đối với Toshiba cũng như LG thì đây đều là những cái tên không còn quá xa lạ. Chúng phổ biến với nhiều sản phẩm, mẫu mã dạng, độ bền và chất lượng tốt.

So sánh tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG Và LG GR-B247WB

Thương hiệu LG đến từ Hàn Quốc

Nói về những chiếc tủ lạnh thì tại Việt Nam có lẽ sản phẩm của thương hiệu LG được người dùng ưa chuộng hơn. Đây là thương hiệu của Hàn Quốc. Với tủ lạnh Toshiba, đây là thương hiệu của Nhật Bản và được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại. Hiệu quả mà sản phẩm của Toshiba mang lại cũng khá đảm bảo và được nhiều người quan tâm.

So sánh thiết kế tủ lạnh Toshiba và LG GR-B247WB

Có khá nhiều sự khác biệt ở hai chiếc tủ này so với những model bạn thường thấy bởi đây đều là dòng tủ cao cấp. Với tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG thì có 4 cửa mở, bên trên có bảng điều khiển cảm ứng trên bề mặt kim loại màu xám vân satin. Tủ có ngăn mát bố trí bên trên và ngăn đá dưới vô cùng tiện lợi.

So sánh tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG Và LG GR-B247WB

Thiết kế ngăn mát trên đầy ấn tượng

tủ lạnh LG GR-B247WB người dùng cũng nhận thấy sự độc đáo, mới mẻ và khá hiện đại. Chiếc tủ này có 2 cánh mở sang hai bên với bảng cảm ứng chính giữa, phân tách hai cacsnh. Tủ có bề mặt phẳng với gam màu xanh đen nổi bật, mang tới sự tươi mới, hiện đại hơn cho không gian.

So sánh khả năng bảo quản ở hai chiếc tủ lạnh

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter RF610WE-PMV(37)-SG có dung tích 511 lít, được trang bị 2 dàn lạnh độc lập giữ thực phẩm được tươi ngon lâu hơn. Đặc biệt hệ thống cảm biến sẽ phát hiện, truyền tín hiệu giúp tủ thay đổi công suất phù hợp. Sản phẩm cũng có ngăn giữ ẩm rau quả và ngăn cấp đông linh hoạt giúp bạn bảo quản tốt hơn.

Ngăn chứa rau, củ tiện lợi

Với dung tích 613 lít, tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247WB sẽ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Tủ đã sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, vì thế giúp không gian bên trong luôn được mát lạnh. Từ bạn bạn sẽ yên tâm bảo quản lâu bề hơn. Sản phẩm cũng trang bị ngăn chứa Fresh O Zone giúp bạn bảo quản thực phẩm rông, cùng hai ngăn rau, quả riêng biệt giữ tươi và duy trì lâu bền.

So sánh tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG Và LG GR-B247WB

So sánh một số tính năng khác tủ lạnh Toshiba và LG

Ngoài những gì kể trên thì hai chiếc tủ này cũng mang tới những sự độc đáo, mới mẻ khác nhau. Ở tủ lạnh Toshiba 4 cánh RF610WE-PMV(37)-SG có tấm giữ nhiệt Alloy Cooling giúp duy trì nhiệt tốt tốt hơn ngay cả khi mất điện. Tủ ứng dụng công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện, tích hợp công nghệ Pure Bio với hệ thống Plasma tạo ion âm để tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi, đặc biệt là mùi ethylen từ rau quả.

Tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh

Đối với tủ lạnh LG inverter GR-B247WB ta có thể kể tới chức năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis™. Bạn có thể thông qua điện thoại của mình để phát hiện lỗi đang gặp phải. Hay với công nghệ Linear Inverter sẽ giúp máy chạy êm hơn, bền bỉ hơn và tiết kiệm điện hơn. Chưa hết, tủ còn có chế độ kỳ nghỉ cho phép bạn điều chỉnh khi đi du lịch hay có những chuyến công tác xa nhà.

Một số so sánh trên về hai chiếc tủ hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn, có được lựa chọn hữu ích hơn. Với lựa chọn này, bạn sẽ thấy rõ sự tiện nghi cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook