0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1) và Hitachi R-FG450PGV8

Ngày Đăng: 11:26 14/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhìn chung, Toshiba và Hitachi đều là hai thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, rất có tiếng khi nói tới những chiếc tủ lạnh. Trong bài viết này, dienmaythienphu.vn sẽ so sánh hai chiếc tủ lạnh Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1) và Hitachi R-FG450PGV8.

So sánh thiết kế

Thiết kế ở hai chiếc tủ này không mấy khác biệt khi chúng đều được thiết kế đơn giản theo kiểu truyền thống. Đó là ngăn đá bên trên và ngăn mát dưới, đồng thời sử dụng tông màu đen hết sức đẹp mắt. Đi vào cụ thể, đó là những sự khác biệt, đảm bảo sự gần gũi, lôi cuốn.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1)

Thiết kế 2 cửa với mặt gương sang trọng

tủ lạnh Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1), điểm ấn tượng là bề mặt gương đen cao cấp. Độ bóng và phản chiếu rất tốt, hạn chế bụi bám, tiện lợi hơn khi vệ sinh. Chiếc tủ này có tay cầm ẩn đằng trước giúp người dùng dễ quan sát, tiện lợi hơn khi mở và đóng. Với một đường cắt ngang sẽ tách biệt hai ngăn rõ ràng, đường vẫn xám tạo điểm nhấn hơn.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG450PGV8

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 cũng để lại được ấn tượng riêng khi có chất liệu bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện bên bỉ. Điểm nhấn là một đường Crom sáng bóng chạy dọc từ trên xuống tại mép ngoài bên trái. Đây cũng là vị trí tay cầm được được xử lý khá kỹ và tinh tế giúp bạn cầm nắm dễ dàng.

Thiết kế đơn giản đầy hiệu quả

So sánh các tính năng

Ở hai chiếc tủ này đã được trang bị rất nhiều tính năng, có sự tương đồng và cả khác biệt. Nổi bật đó là tính năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter với máy nén biến tần có thể điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế vận hành tốt. Có các ngăn bảo quản riêng, có đèn chiếu sáng tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1)

Hộp chưa đa năng

Nói đến chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG41VPDZ(XK1), ta phải kể tới tính năng làm lạnh thực phẳm cực kỳ nhanh chóng. Đó là ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone phù hợp để ướp lạnh, làm nguội thực phẩm nóng nhanh. Tại cánh tủ có các hộp chứa được làm từ chất liệu kháng khuẩn Ag+ khá an toàn. Hay chế độ Eco giúp giảm công suất tiêu thụ điện tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG450PGV8

Có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cực kỳ phù hợp giúp tạo môi trường bảo quản thích hợp, có thể giảm thiểu điện tốt ưu. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG450PGV8 đã trang bị cảm biến kép Eco tại hai ngăn. Hay ta có thể kể tới tính năng chuyển đổi với ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C, phù hợp cho từng nhu cầu bảo quản thực phẩm. Đặc biệt khay làm đá viên với hộp kín sẽ hạn chế mùi lẫn vào trong.

Ngăn chuyển đổi đa năng

So sánh giá thành

Như chúng ta đã biết thì những sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản thường có giá thành khá cao khi so sánh với một số thương hiệu khác. Điều này cũng khá dễ hiểu khi chúng được trang bị nhiều công nghệ hàng đầu thế giới. Toshiba và Hitachi là hai hãng lớn, có rất nhiều sản phẩm với đầy đủ giá thành, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Tủ lạnh Samsung với dung tích 359 lít

Đối với tủ lạnh Hitachi inverter và Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1), chúng không có sự chênh lệch về vấn đề này. Với ngân sách khoảng 11 triệu là bạn có thể qua ngay trung tâm Điện máy Thiên Phú để đặt mua. Đây cũng là mức giá tương đối cao so với nhiều model có dung tích nhỏ, hay so với một số thương hiệu khác.

Có dung tích lớn hơn là tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG41VPDZ(XK1) là 359 lít. Còn với tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG450PGV8 là 339 lít. Hai sản phẩm có dung tích không chênh lệch nhiều và khá tích hợp với các gia đình có từ 3 tới 5 thành viên.

Dung tích 339 lít

Khi so sánh hai chiếc tủ này, ta đều thấy được những điểm tương đồng, sự khác biệt cũng như điểm ấn tượng riêng. Đây là hai sản phẩm chất lượng và là lựa chọn rất phù hợp cho gia đình mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook