0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh LG GN-D422BLA và Panasonic NR-BX421GPKV

Ngày Đăng: 10:52 16/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG GN-D422BLA và Panasonic NR-BX421GPKV đều để lại những ấn tượng sâu sắc trước người dùng. Hai sản phẩm này khá đẹp mắt và được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Dưới đây sẽ là một số so sánh về hai chiếc tủ.

So sánh thiết kế

Hai chiếc tủ này đều là dòng tủ 2 cánh, đều sở hữu gam màu đen nhám vô cùng mạnh mẽ, hiện đại. Đặc biệt có trang bị khay lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên ở thiết kế, chúng cũng có những sự khác biệt nhất định, mang tới sự cuốn hút riêng cho từng sản phẩm.

Tủ lạnh LG inverter GN-D422BLA

Thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên

tủ lạnh LG GN-D422BLA, ta vẫn thấy được sự quen thuộc và sự lựa chọn phổ biến của người Việt. Đó là tủ lạnh ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới. Model này có tây cầm âm, được bố trí đằng trước vơi đường cong nhẹ tại hai bên mép. Độ rộng thoải mái cho bạn cầm nắm dễ dàng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV

Thiết kế ở tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV có sự hiện đại hơn và mang hơi hướng Châu Âu. Tủ có ngăn mát trên, ngang tầm mắt giúp người dùng không phải cúi gấp người khi lấy thực phẩm. Đặc biệt bên trên có trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, giúp thao tác mượt mà, nhanh chóng.

Thiết kế ngăn mát trên khá độc đáo

Về khả năng tiết kiệm điện

Một trong những vấn đề rất được quan tâm, đó là khả năng tiết kiệm điện. Điều này ảnh hưởng khá lớn tới thu chi, hiệu quả kinh tế. Do đều là dòng tủ inverter vì thế hai sản phẩm này đều mang tới hiệu suất vượt trội, tuy nhiên hiệu quả sẽ khác nhau nhờ các yếu tố khác.

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-D422BLA

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Đối với tủ lạnh LG 2 cánh GN-D422BLA thì hiệu quả có vẻ không cao bằng sản phẩm so sánh trên. Do tủ có dung tích lớn hơn với 440 lít và chỉ có công nghệ Digital inverter, không có chế độ đi kèm. Điện năng tiêu thụ t rung bình vào khoảng 1.14 kW/ngày.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV

Có dung tích nhỏ hơn chỉ 377 lít và ngoài công nghệ inverter, chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh này còn có cảm biến Econavi, có hệ thống Multi Control. Từ đó điện năng tiêu thụ cũng như công suất vận hành sẽ được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo sự chính xác với hiệu quả vượt trội.

Cảm biến Econavi

Về khả năng bảo quản

Có lẽ mục đích lớn nhất khi lựa chọn tủ lạnh đó là dùng để bảo quản thực phẩm. Một sản phẩm có thể làm tốt việc này sẽ đáp ứng đúng nhu cầu đặt ra. Giúp mọi gia đình có được bữa cơm ngon hơn với đầy đủ món ăn hấp dẫn, với các giá trị dinh dưỡng cao.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D422BLA

Công nghệ làm lạnh

Bảo quản tốt thì khả năng làm lạnh sẽ là điều tiên quyết và ở tủ lạnh LG inverter GN-D422BLA đã được tích hợp công nghệ Door Cooling+, hệ thống làm lạnh đa chiều. Chiếc tủ này cũng giúp bạn bảo quản rau, quả được tốt hơn nhờ ngăn cân bằng ẩm với lưới mắt cáo độc quyền.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV

Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter GN-D422BLA cũng không hề kém cạnh khi ứng dụng công nghệ Panorama độc quyền. Hay hệ thống Multi Control, cảm biến thông minh Econavi giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với thực phẩm dự trữ. Tủ cũng có ngăn cấp đông mềm riêng biệt với độ tươi ngon được lưu giữ sau nhiều ngày.

Ngăn cấp đông mềm tiện lợi

Một số so sánh trên chắc hẳn đã giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn về hai sản phẩm. Đồng thời biết được chiếc tủ lạnh nào sẽ nổi bật hơn. Đây là một điều dễ nhìn ra và nó thuộc về tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV. Tuy nhiên model này lại có dung tích nhỏ hơn và giá thành cao hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook