0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tivi Sony 50 inch KD-50X86J và tivi LG 50 inch 50NANO77TPA, nên chọn loại nào?

Ngày Đăng: 17:02 05/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả 2 mẫu tivi Sony 50 inch KD-50X86J và tivi LG 50 inch 50NANO77TPA đều là những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Cùng kích thước màn hình vừa phải, cùng là sản phẩm được bán chạy. Vậy nên mua sản phẩm nào trong 2 loại nào sẽ dùng tốt hơn?

1.So sánh về thương hiệu

  • Sony là cái tên được biết đến từ Nhật Bản chắc hẳn không quá xa lạ với người dân Việt Nam. Hãng còn là cái tên cực nổi bật trong việc phát triển công nghệ trên các mẫu tivi của mình. Chất lượng hình ảnh đạt đến sự vượt trội, sống động và chân thực mà ít hãng có thể sánh bằng.
  • LG là cái tên được biết đến từ Hàn Quốc nhưng lại có độ phổ biến tại Việt Nam ít hơn so với Sony. Hãng được biết đến là có các sản phẩm tương đối chất lượng nhưng lại ở phân khúc giá thành rẻ hơn. Hãng được khá nhiều đối tượng bình dân yêu thích.

2.So sánh về thiết kế

So sánh tivi Sony 50 inch KD-50X86J và tivi LG 50 inch 50NANO77TPA, nên chọn loại nào?
  • Tivi Sony 50 inch KD-50X86J được thiết kế tràn viền tinh tế ấn tượng cho người xem được tập chung hơn vào nội dung giải trí. Thiết kế tổng thể gọn gàng giúp tô nét đẹp hiện đại cho mọi không gian lắp đặt. Sản phẩm vừa có thể treo tường mà vừa đẻ bàn cực linh hoạt cho người dùng lựa chọn.
  • Tivi Sony 50 inch 50NANO77TPA cũng được thiết kế cực sang trọng và hiện đại với viền màn hình siêu mỏng. Tổng thể của chiếc tivi màn hình phẳng này có thể dễ dàng bố trí vào mọi không gian. Màn hình 50 inch là sự lựa chọn cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ nhà bạn.

3.So sánh về khả năng hiển thị hình ảnh cùng những công nghệ

So sánh tivi Sony 50 inch KD-50X86J và tivi LG 50 inch 50NANO77TPA, nên chọn loại nào?
  • Tivi Sony giá rẻ KD-50X86J có độ phân giải 4K đem đến hình ảnh cực sắc nét và rõ ràng. Đi cùng chiếc tivi này là nhiều các công nghệ hình ảnh nổi bật có thể kể đến như: Bộ xử lý 4K HDR processor X1™, Công nghệ TRILUMINOS PRO™, Tính năng Object-based HDR Remaster, Công nghệ 4K X-Reality™ PRO; Công nghệ Motionflow™ XR,… Đây đều là những công nghệ hiện đại, cao cấp bậc nhất hiện nay của Sony nghiên cứu trong nhiều năm
  • Tivi LG giá rẻ 50NANO77TPA cũng có độ phân giải 4K cùng kết hợp với màn hình NanoCell giúp hình ảnh trở lên sống động vô cùng. Mọi màu sắc hiện lên trong veo với công nghệ NanoCell. Đi cùng với tivi là nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật phải kể đến như: Bộ xử lý Quad Core Processor 4K, công nghệ FILMMAKER MODE™,…

4.So sánh về âm thanh của tivi

  • Tivi Sony 4K KD-50X86J sở hữu hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker cực hiện đại. Nó giúp đem đến âm thanh được chất lượng rõ nét hơn, đồng thời còn loại bỏ những tiếng ồn xung quanh của các phân cảnh. Tivi còn sở hữu cực nhiều công nghệ âm thanh vòm hiện đại chuẩn 3D như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround. Cùng với đó là tổng công suất loa 20W giúp tạo âm thanh mạnh mẽ hơn.
  • Tivi LG 4K 50NANO77TPA sở hữu công nghệ AI Sound giúp tối ưu hóa mọi âm thanh khiến trải nghiệm chân thực hơn. Tính năng tự cân bẳng âm lượng mới giúp duy trì mức âm đủ nghe cho người dùng trong từng hoàn cảnh. Tivi còn được kết nối Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự.
So sánh tivi Sony 50 inch KD-50X86J và tivi LG 50 inch 50NANO77TPA, nên chọn loại nào?

5.So sánh về hệ điều hành

  • Tivi Sony giá rẻ KD-50X86J sử dụng hệ điều hành Android từ Google phát triển. Kho ứng dụng giải trí phong phú với hơn 5000 thể loại khác nhau. Tivi còn có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói cực thông minh, tiện lợi trong việc giải trí. Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay giúp chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi cực tuyệt vời.
  • Với tivi LG 50NANO77TPA thì lại sử dụng hệ điều hành WebOS với giao diện thực sự bắt mắt. Các ứng dụng được thiết kế ở dưới góc cạnh màn hình giúp cho việc chọn lựa trở lên dễ dàng. Điều khiển từ xa Magic Remote mới cùng chức năng điều khiển bằng giọng nói LG ThinQ AI cực tiện lợi.

6.Kết luận nên chọn loại tivi nào dùng sẽ tốt hơn?

Bạn nên chọn tivi Sony 50 inch 4K KD-50X86J nếu:

  • Muốn mua tivi có chất lượng tốt hơn, bền hơn và đẹp hơn.
  • Muốn mua tivi có hình ảnh trung thực, chân thật cùng độ sắc nét cao.
  • Muốn có trải nghiệm giải trí đa dạng các ứng dụng, đặc biệt là về việc chơi game.
  • Muốn sử dụng tivi có độ bền đẹp cao hơn.

Bạn nên chọn tivi LG 50 inch 4K 50NANO77TPA nếu:

  • Muốn mua tivi có tổng thiết kế gọn gàng, sang trọng.
  • Muốn có trải nghiệm góc nhìn rộng đến 178 độ mà hình ảnh không bị xoay chuyển.
  • Muốn xem những hình ảnh có màu sắc tươi tắn.
  • Muốn sử dụng tivi dễ dàng, đơn giản thì nên chọn hệ điều hành WebOS.
  • Đặc biệt là muốn mua tivi với mức giá rẻ hơn.

Hy vọng qua bài viết so sánh và tư vấn chọn mua này sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích. Chọn cho mình một chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng và phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook