0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh đặc điểm máy lọc nước Kangaroo KGRP12 và máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP88

Ngày Đăng: 21:31 25/09/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nằm trong phân khúc giá rẻ, máy lọc nước Kangaroo KGRP12 và máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP88 được nhiều người quân tâm. Vậy hãy thử so sánh đặc điểm của 2 sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

So sánh về thiết kế sản phẩm

So sánh về thiết kế sản phẩm

Máy lọc nước KGRP12 vẫn mang thiết kế để gầm phổ thông của Kangaroo. Trong khi, máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP88 tích hợp giá đỡ dạng hộp chữ nhật kín bảo vệ linh kiện điện tối ưu; tránh bụi bẩn, côn trùng… xâm nhập. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, loại bỏ các trường hợp sửa chữa do côn trùng làm hỏng thiết bị điện.

So sánh về hệ thống lõi lọc

Cả hai sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KGRP12 và KGRP88 đều sở hữu bộ 9 lõi lọc. Tuy nhiên có 1 số lõi lọc khác nhau và thay đổi vị trí. Nhưng vẫn đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt chuẩn nước uống trực tiếp.

KGRP12KGRP88
Lõi số 1Lõi PP 5 micron: Loại bỏ các chất bẩn, rỉ sét có kích thước >5µmLõi PP 5 micron: Loại bỏ các chất bẩn, rỉ sét có kích thước >5µm
Lõi số 2Lõi than dạng hạt xốp: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc sâu, kim loại nặng, Clo dư trong nước.Lõi than dạng hạt xốp: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc sâu, kim loại nặng, Clo dư trong nước.
Lõi số 3Lõi PP 1 micron: Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lóc có kích thước > 1µmLõi PP 1 micron: Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lóc có kích thước > 1µm
Lõi số 4Màng RO: Loại bỏ chất rắn, khí trong nước, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên tinh khiết.Màng RO: Loại bỏ chất rắn, khí trong nước, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên tinh khiết.
Lõi số 5Nano Silver: Sử dụng ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật, có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước.Ceramic: Bổ sung vi khoáng chất vào nước (Mg, K, Na…) vi khoáng cần thiết cho cơ thể.
Lõi số 6Bóng gốm: Tách nhỏ phân tử nước, tăng lượng oxy, giúp chống lão hóa và ngăn ngừa khô daAlkaline: Hỗ trợ trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm tính và sản sinh các ion canxi.
Lõi số 7Alkaline: Hỗ trợ trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm tính và sản sinh các ion canxi.Mineral: Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (canxi, Sắt, Kẽm, Magie…)
Lõi số 8Lõi đá Maifan: Bổ sung các khoáng chất từ thiên nhiên cho nước.ORP: Tạo điện giải cho nước
Lõi số 9ORP: Tạo điện giải cho nướcNano Silver: Sử dụng ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật, có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước.

So sánh về công nghệ tích hợp trên máy

Công nghệ trên máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP12 và KGRP88

Về công nghệ thì hai sản phẩm kể trên không có gì quá nổi bật. Cả hai cùng sử dụng bơm có khả năng hút sâu tới hơn 3m. Điều này giải quyết tình trạng nước cấp đầu vào yếu , thích hợp với nhiều địa hình. Giúp nguồn nước ổn định, đảm bảo máy hoạt động trơn tru và nâng cao tuổi thọ máy.

Tuy nhiên có một điểm thay đổi ở máy lọc nước Kangaroo KGRP88 là việc sử dụng các cút nối nhanh. Giúp giảm tình trang rò rỉ nước, sửa chữa nhanh chóng nếu xảy ra vấn đề.

Kết luận:

Với những thông tin trên ta có thể nhận thấy máy lọc nước Kangaroo KGRP99 có điểm vượt trội hơn về thiết kế so với KGRP12. Tuy nhiên mức giá cũng ở mức cao hơn. Vậy nên hy vọng các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với điều kiện gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook