0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh chất lượng máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Texgio

Ngày Đăng: 15:41 29/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến thị trường máy rửa bát hiện nay thì thực sự quá đa dạng với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu Châu Á và Châu Âu. Trong đó Texgio và Bosch là hai cái tên khá quen thuộc khi nói đến thiết bị gia dụng và hôm nay chúng ta sẽ đặt nó lên bàn cân so sánh. Chất lượng máy rửa bát Bosch hay máy rửa bát Texgio sẽ tốt hơn? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết nhé.

1. Xuất xứ máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Texgio

Nói đến chất lượng của sản phẩm nào đó thì nguồn gốc xuất xứ cũng rất quan trọng. Ví dụ như Bosch, chưa cần biết sản phẩm như thế nào nhưng chỉ nhìn vào xuất xứ “made in Germany” cũng đã khiến khách hàng yên tâm phần nào về chất lượng. Tuy nhiên không phải máy rửa chén Bosch nào cũng được sản xuất tại Đức mà phần lớn còn được sản xuất tại các nước khác như Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Ba Lan. Giá thành của những model này sẽ rẻ hơn so với những model đến từ Đức nhưng tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. 

Xuất xứ máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Texgio

Khác với Bosch, Texgio lại là thương hiệu của đất nước anh em láng giềng Trung Quốc. Nói đến đây thì chắc sẽ có người nghi ngờ về chất lượng của máy rửa bát Texgio nhưng thực tế thì không như những gì bạn nghĩ. Trung Quốc cũng là một đất nước vô cùng phát triển nên các sản phẩm “Made in China” cũng được chú trọng về chất lượng. Đặc biệt linh kiện của dòng máy rửa chén còn được nhập khẩu từ Ý và được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại.

2. Thiết kế và mẫu mã của máy rửa bát Texgio và Bosch

Nói về thiết kế thì thực sự hai dòng máy này đều có những điểm mạnh riêng nên tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người mà sẽ thấy nó đẹp hay không, phù hợp hay không. Máy Bosch có ưu điểm là được cập nhật liên tục về kiểu dáng, thiết kế theo phong cách Châu Âu với màu sắc chủ đạo là xám bạc sang trọng. Một số khác còn có màu vàng kim hoặc trắng, màu đen bằng kính sáng bóng đối với loại máy rửa bát mini. Bosch cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng từ kiểu lắp đặt đến dung tích:

  • Máy rửa bát độc lập, âm tủ toàn phần, âm tủ bán phần, để bàn.
  • Máy rửa bát từ 6 – 14 bộ.
  • Máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Trong đó serie 8 là dòng máy cao cấp nhất hiện tại, được ứng dụng những tính năng và công nghệ tuyệt vời chắc chắn khiến người dùng hài lòng.
Thiết kế và mẫu mã của máy rửa bát Texgio và Bosch

Máy rửa bát Texgio lại có ưu điểm là thiết kế cầu kỳ hơn một chút, kiểu dáng bắt mắt và trẻ trung hơn so với Bosch. Hãng cũng cho ra đời nhiều dòng máy khác nhau cho người dùng lựa chọn như kiểu độc lập, âm tủ hay máy rửa bát dung tích từ 6-8 bộ (đặt bàn) đền 9-14 bộ đều có đủ. Tuy nhiên nếu nói về đa dạng thì thực sự các sản phẩm máy rửa bát Texgio chưa đa dạng bằng Bosch, chưa có nhiều sự lựa chọn cho người dùng nên có thể chưa đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

3. Hiệu suất và hiệu quả làm việc của máy rửa bát Texgio và Bosch

So sánh chất lượng thì tất nhiên phải so sánh đến hiệu suất cũng như hiệu quả làm việc của hai dòng máy này. Trong đó gồm có một số yếu tổ nổi bật:

  • Khả năng rửa đồ dùng kích thước lớn: Texgio là thương hiệu của Châu Á nên được thiết kế rửa được nhiều xoong nồi kích thước lớn hơn là các dòng máy nhập khẩu như Bosch.
  • Hiệu quả làm sạch: Cả hai đều sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng giúp đánh bay vết bẩn dễ dàng. Đặc biệt Bosch còn được trang bị đa dạng chương trình rửa hơn đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa.
  • Hiệu quả sấy khô: Texgio nổi bật với chức năng sấy bằng quạt Fan đối lưu khí nóng trong khi một số model của Bosch có công nghệ sấy đá Zeolith độc quyền và thân thiện với môi trường.
Hiệu suất và hiệu quả làm việc của máy rửa bát Texgio và Bosch

4. Kết luận

Qua những tiêu chí so sánh trên có thể thấy chất lượng máy rửa bát Bosch cao cấp hơn so với máy rửa bát Texgio. Tuy nhiên bạn cần phải xem sở thích, nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình như thế nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, không nên chạy theo trào lưu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook