0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ và SLim2 30RS nên lựa chọn model nào?

Ngày Đăng: 22:17 20/11/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ và SLim2 30RS là 2 model hiện đang được bán chạy nhất hiện nay và luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng vào mùa đông tới. Vậy nên lựa chọn sản phẩm nào hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời dưới đây nhé.

Nguồn gốc xuất xứ uy tín mang lại độ tin cậy cho người dùng

Là thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp nổi tiếng lâu đời đến từ nước Ý xinh đẹp.. Với kinh nghiệm sản xuất gần 100 năm, sự nỗ lực phát triển không ngừng và triết lý thấu hiểu nhu cầu, mang đến sự hài lòng tối đa cho người dùng, Ariston luôn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường, được khách hàng tại hơn 150 quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Cùng với quy trình sản xuất lắp ráp tại nhà máy Việt Nam với dây chuyền công nghệ hiện đại tự động hóa cao, quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt cùng đội ngũ lao động lành nghề tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt và đồng đều nhất đến tay người tiêu dùng.

Về khả năng làm nóng nhanh và an toàn

Cả hai dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 30Lux-D AG+ và bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS đều được người dùng đánh giá coa về chất lượng an toàn và khả năng làm nóng nhanh hiệu quả.

So sánh bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ và SLim2 30RS nên lựa chọn model nào?

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 30Lux-D AG+ và bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS sở hữu thanh đốt được làm bằng đồng hiệu quả. Khi dòng sản phẩm này được trang bị thanh đốt này được làm bằng vật liệu tốt nhất như 100 % đồng và đặc biệt quan trọng là 100 % Titan để mang lại hiệu suất cao làm nóng nhanh, chống bám cặn và bền chắc tiêu biểu vượt trội cùng thời hạn so với những loại bình thường thì trên thị trường.

Đặc biệt hơn, đó là trang bị hệ thống an toàn đa hóa TSS, thiết bị ổn định TBST và tích hợp cầu giao chống giật ELCB nhờ vậy mà sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Từ đó, giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

Về khả năng tiết kiệm điện trên 2 model bình nóng lạnh

So sánh bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ và SLim2 30RS nên lựa chọn model nào?

Không dừng lại đó, một điểm chung nữa mà bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 30Lux-D AG+ và SLim2 30RS làm cho bạn khó lựa chọn đó là khả năng tiết kiệm điện năng.

Bởi cả hai model bình nóng lạnh Ariston luôn có hiệu suất nguồn năng lượng cao và đạt mức tiết kiệm chi phí điện cao nhất 5 sao. Bạn tự do tận thưởng mà không phải lo tiền điện hàng tháng. Đặc biệt 1 số ít dòng hạng sang có thêm công nghệ tiên tiến Eco Evo tự kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ mưu trí chuẩn châu Âu, giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí đến 14 % điện năng.

Phân biệt điểm khác nhau trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ và SLim2 30RS

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+

Đặc biệt, gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Bình nước nóng gián tiếp Ariston Slim2 30Lux-D AG+ có thiết kế hình chữ nhật, đậm phong cách Ý. Kiểu dáng nhỏ gọn, dung tích 30L thích hợp lắp đặt cho mọi không gian nhà tắm. Người dùng yên tâm lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong phòng tắm.

Đồng thời, bình nước nóng Ariston giá rẻ Slim2 30Lux-D AG+ được trang bị màn hình LED có hiển thị nhiệt độ của bình. Từ đó, người dùng dễ dàng quan sát được nhiệt độ, điều chỉnh được nhiệt độ của nước khi tắm, tránh trường hợp bị bỏng gây nguy hiểm cho mọi người. Đây chỉnh là ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bình nước nóng gián tiếp Ariston so với nhiều sản phẩm khác.

So sánh bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ và SLim2 30RS nên lựa chọn model nào?

Thu hút người dùng bởi có lớp cách nhiệt mật độ cao nên nước nóng giữ lâu hơn. Thời gian giữ nước nóng lên đến 48 giờ. Nên người dùng chỉ cần bật một lần là sử dụng cho gia đình từ 3-5 người.

Hơn nữa, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+ có tích hợp công nghệ ion bạc Ag+ đảm bảo được nguồn nước sạch, an toàn cho mọi người trong gia đình. Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn giúp loại bỏ được mọi vi khuẩn gây hại, nấm mốc,.. mang đến cho gia đình bạn một sức khỏe tốt và cảm nhận sự thư thái trong nhà tắm.

2.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS

Còn đối với dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS lại thu hút người dùng với thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Chỉ với chiều cao 33,1cm vô cùng nhỏ gọn và thanh lịch thích hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Đặc biệt bình có thể lắp đặt dễ dàng ở cả những không gian có chiều cao thông thường là 40cm.

Sự tiện nghi hiện đại của bình nước nóng Ariston gián tiếp SLim2 30RS thể hiện rõ ở công nghệ tùy chỉnh mức nhiệt độ dễ dàng. Khi sử dụng bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ mong muốn bằng cách xoay nút ở phía trên bình. Các mốc nhiệt độ 40 độC, 60 độ C và 80 độ C đều được thể hiện rõ ràng trên bề mặt sản phẩm. Tùy chỉnh đến nhiệt độ ở mức mong muốn thật sự rất đơn giản.

Đông thời mang khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Giữa bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ và SLim2 30RS nên lựa chọn model nào?

Qua những phân tích trên ta có thể thấy bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ và bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS là 2 model đều được đánh giá cao về chất lượng mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả. Lựa chọn sản phẩm nào cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

Tjuy nhiên, lựa chọn sản phẩm nào còn phụ thuộc vào kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook