0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu ngay tủ lạnh Electrolux mini với kinh tế khoảng 3 triệu đồng

Ngày Đăng: 17:30 17/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux mini với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những văn phòng làm việc, khách sạn,… Cùng chúng tôi điểm qua những sản phẩm đang có mặt tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Tủ Lạnh Mini Electrolux 52 Lít EUM0500AD

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500AD có 1 ngăn và thiết kế có thêm các ngăn kệ bằng kính cường lực có thể để được một khối lượng thực phẩm nhất định và giúp phân loại thực phẩm theo nhu cầu.
Tủ lạnh Electrolux 52 lít EUM0500AD sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp nên hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp mọi vị trí trong ngăn tủ giúp nhiệt độ bên trong đảm bảo phù hợp với lượng thực phẩm nhờ đó bảo quản chúng tươi ngon lâu hơn.
Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500AD được trang bị núm vặn bên trong để điều chỉnh nhiệt độ tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn.
Tủ lạnh Electrolux EUM0500AD còn được trang bị ngăn CoolZone với nhiệt độ thấp giúp lưu trữ thực phẩm tối ưu. Đảm bảo được độ tươi ngon của thực phẩm.
Ngăn kéo linh hoạt và trong suốt kết hợp với hệ thống đèn led thông minh giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm ở trong lòng tủ.

Sở hữu ngay tủ lạnh Electrolux mini với kinh tế khoảng 3 triệu đồng

2.Tủ Lạnh Mini Electrolux 92 Lít EUM0930AD

Tủ Lạnh Mini Electrolux 92 Lít EUM0930AD với thiết kế nhỏ gọn nên có thể đặt để tại những không gian có diện tích nhỏ gọn như phòng ngủ, khách sạn, nhà nghỉ, phòng trọ,..
Dung tích 94 lít giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn các thực phẩm nhỏ mà không lo tràn, đầy.
Tủ lạnh mini Electrolux 92 Lít EUM0930AD có màu bạc, chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ có độ bền cao và không bám vân tay.
Phần tay cầm được thiết kế âm ẩn nên tạo thành một khối liền mạch hiện đại.
Hệ thống làm mát trực tiếp được tích hợp trên chiếc tủ lạnh mini Electrolux 92 Lít EUM0930AD nên duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ nhờ đó thực phẩm tươi lâu hơn.
Bảng điều khiển được thiết kế bên trong lòng tủ giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng với từng nhu cầu bảo quản của thực phẩm.
Tủ lạnh có 1 ngăn và thiết kế có các ngăn kệ để dễ dàng sắp xếp thực phẩm theo nhu cầu.

Sở hữu ngay tủ lạnh Electrolux mini với kinh tế khoảng 3 triệu đồng

3.Tủ Lạnh Mini Electrolux 92 Lít EUM0930BD

Tủ lạnh mini nhỏ gọn này vô cùng lý tưởng cho những không gian bếp nhỏ hoặc đặt tại các phòng khác.
Với ngăn bảo quản đồ tươi sống riêng và không gian cho đồ uống và đồ ăn nhẹ, bạn thoải mái trữ nhiều loại thực phẩm một cách tiện lợi.
Ngăn CoolZone nhỏ gọn được thiết lập với nhiệt độ thấp hơn giúp lưu trữ thực phẩm tối ưu.
Hệ thống đèn LED sáng, tiết kiệm năng lượng và chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ lạnh để bạn dễ dàng tìm thấy thứ mình cần.
Ngăn kéo linh hoạt trong suốt là nơi lý tưởng để bảo quản trái cây và rau củ tươi, giúp chúng luôn tươi ngon và dễ dàng tìm thấy trong tầm tay.
Dù kích thước tủ nhỏ gọn, ngăn cửa được thiết kế rộng rãi giúp bạn thoải mái chứa các chai dung tích lớn.

Sở hữu ngay tủ lạnh Electrolux mini với kinh tế khoảng 3 triệu đồng

Đó là những sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết, bạn có thể đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook