0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu ngay máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E chỉ với 1 click cùng Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:04 28/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn mệt mỏi với công việc rửa bát hằng ngày? Bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức? Đừng lo lắng nữa bởi có một giải pháp nhanh chóng là click một cái mua máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E và Điện máy Thiên Phú nhanh chóng giao đến cho bạn. Chiếc máy rửa bát này chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy giúp cuộc sống của bạn nhàn hơn nhiều đấy!

1. Bosch SMV4HVX31E có gì mà thu hút người dùng đến vậy?

Với thiết kế hiện đại, dung tích lớn, công năng vượt trội,… máy rửa bát Bosch serie 4 SMV4HVX31E sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, hiệu quả làm sạch bất ngờ và còn nhiều lợi ích khác nữa.

1.1. Máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E gọn gàng, sang trọng

SMV4HVX31E là loại máy rửa bát âm tủ toàn phần với thiết kế lắp âm hoàn toàn vào tủ bếp. Bảng điều khiển của máy nằm ở phía trên mép cửa và sẽ bị ẩn đi khi đóng lại. So với máy rửa bát độc lập thì máy âm tủ có tính thẩm mỹ hơn vì nếu muốn, gia chủ có thể thiết kế hoặc lựa chọn màu sắc cho phần trước cánh cửa máy để đồng bộ với không gian nội thất. Nhìn bề ngoài sản phẩm này không khác gì một phần của tủ bếp. Lắp đặt SMV4HVX31E không những tiết kiệm không gian, gọn gàng mà còn nâng căn bếp lên một đẳng cấp khác sang trọng hơn.

Sở hữu ngay máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E chỉ với 1 click cùng Thiên Phú

1.2. Hệ thống giá đỡ của máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E có thể điều chỉnh

Chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 này có thể rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu, là vị cứu tinh cho những gia đình đông người hoặc gia đình thường xuyên tổ chức tiệc. Việc sắp xếp hay lấy bát đĩa cũng trở nên thuận tiện hơn với hệ thống giá đỡ có thể điều chỉnh Rackmatic lên đến 5cm ở 3 mức ngay cả khi đang tải đầy. Bạn không cần phải cúi người khi xếp hoặc lấy đồ nữa mà có thể nâng cả giàn lên.

Sở hữu ngay máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E chỉ với 1 click cùng Thiên Phú

1.3. Đa dạng chương trình rửa, hiệu quả làm sạch bất ngờ

Trên bảng điều khiển nút nhấn người dùng có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp trong tổng cộng 6 chương trình tiêu chuẩn. Mỗi chương trình đều có các mức nhiệt tương ứng. Máy rửa bằng nước nóng nên hiệu quả mang lại chắc chắn tốt hơn nhiều so với rửa bằng nước lạnh bình thường. Đặc biệt vào mùa đông mà ăn đồ dầu mỡ thì nước nóng là giải pháp tuyệt vời nhất.

Đối với đồ dùng kích thước lớn, dính vết bẩn cứng đầu bạn nên xếp ở giàn dưới cùng để nước dễ dàng len lỏi và đánh bay dầu mỡ tốt nhất. 

Sở hữu ngay máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E chỉ với 1 click cùng Thiên Phú

1.4. Bosc SMV4HVX31E có sấy khô tăng cường

Ngay sau khi được rửa sạch, bát đĩa và đồ dùng sẽ được sấy khô ở nhiệt độ cao, vừa tiện vừa góp phần diệt khuẩn. Máy SMV4HVX31E còn có thêm tính năng sấy khô tăng cường Extra Dry, tăng cường công suất sấy lên mức tối đa để tối ưu hiệu quả làm khô trong thời gian ngắn nhất. Bát đĩa sau khi kết thúc chu trình đảm bảo khô ráo. Bạn nên để hé cửa trong khoảng 10 phút cho nguội bớt là có thể dùng hoặc cất vào tủ ngay mà không cần lau lại. Nếu không có thời gian, có thể để luôn trong máy như một chiếc tủ chứa mini mà không lo nước đọng.

2. Mua ngay máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E chỉ với 1 click cùng Điện máy Thiên Phú

Nếu bạn thấy thích chiếc máy rửa bát này mà chưa biết mua ở đâu, hãy truy cập website dienmaythienphu.vn, click 1 cái, điền thông tin giao hàng là Thiên Phú sẽ giao trong thời gian nhanh nhất. Bật mí cho bạn là giá của máy rửa bát Bosch âm tủ SMV4HVX31E tại Điện máy Thiên Phú là giá tại kho nên rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường, bao giá toàn miền Bắc. Chi tiết có thể liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook