0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sharp LC-40LE380X 40 Inch có tốt không ? Nên mua ở đâu?

Ngày Đăng: 15:38 16/04/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn có nên sử dụng smart Tivi Sharp LC-40LE380X 40 Inch? Hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tivi này.

Chất lượng hình ảnh rõ nét

Smart Tivi Sharp LC-40LE380X 40 Inch có tốt không ? Nên mua ở đâu?

Tivi Sharp LC-40LE380X với tấm nền Full HD từ Nhật Bản, độ phân giải 1,920 x 1,080 cho phép hiển thị hình ảnh độ nét cực cao. Góc nhìn rộng 176º theo cả chiều ngang và chiều dọc. Đèn nền LED trực tiếp tăng độ sáng cho màn hình. Tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu Ăng-ten giúp hình ảnh rõ nét hơn.

Tivi Sharp 40 inch sẽ mang lại cho bạn phạm vi giải trí lớn nhất với các ứng dụng được cài đặt sẵn, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn các kênh giải trí yêu thích tùy ý.

Hệ thống âm thanh Dymamic Sound

Âm thanh rõ nét hơn có thể nghe được từ phía trước của TV với sự hiện diện của thiết kế phản xạ âm thanh sáng tạo. Ngoài ra ở dòng tivi này của hãng Sharp còn được trang bị thêm công nghệ âm thanh Surround hiện đại giúp cho thiết bị có thể dễ dàng truyền tải đến người dùng những trải nghiệm không thể thích thú và sảng khoái hơn.

Smart Tivi Sharp LC-40LE380X 40 Inch có tốt không ? Nên mua ở đâu?

Kết nối với nhiều tiện ích giải trí

Tivi Sharp LC-40LE380X cho phép kết nối các thiết bị di động của bạn thông qua MHL để mở rộng phạm vi giải trí truyền hình của bạn. Để giúp cho người dùng có thêm nhiều những trải nghiệm thú vị, tiện nghi khi sử dụng smart tivi Sharp 40LE380X, nhà sản xuất đã tích hợp thêm hệ thống các giắc cắm như: HDMI, USB, Wifi, … Do vậy, người dùng có thể thoải mái xem các chương trình giải trí, những chương trình yêu thích một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Smart Tivi Sharp LC-40LE380X 40 Inch với 7 tính năng bảo vệ:

Nổi trội hơn hẳn với 7 tính năng, mang lại sự thích thú cho người sử dụng.

  • Thay đổi nhiệt độ, độ ẩm
  • An toàn khi treo tường
  • Có khả năng chống sấm sét
  • Tivi có dòng điện áp ổn định
  • Vận hành ổn định
  • Có khả năng chống rung lắc
  • Chông rơi vỡ ảnh hưởng đến máy
  • Tivi Sharp được chưng minh hoạt động an toàn với dộ bền cao trong những hoàn cảnh khác nhau . Người dùng có thể tận dụng hình ảnh sắc nét với 7 tính năng đặc biệt.

Ứng dụng thông minh

Smart Tivi Sharp LC-40LE380X 40 Inch có tốt không ? Nên mua ở đâu?

Ứng dụng Video Streaming YouTube: Chỉ với bấm chuột đơn giản đã giúp bạn truy cập được tất cả ứng dụng trên tivi.

Ngoài ra, Smart tivi còn có chức năng Netflix là một trong những dịch vụ truyền hình trực tuyến lớn nhất hiện nay trên thế giới và cung cấp chất lượng video có độ phân giải cao có thể lên đến 4K Ultra HD cho phép bạn xem các chương trình truyền hình yêu thích.

Trình duyệt Web: cho phép bạn tìm kiếm những thông tin nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chỉ cần bạn gõ thông tin cần tìm kiếm, hệ thống sẽ trả lại cho bạn kết quả chính xác ngay lập tức.

Đặc biệt hơn với chế độ Supper tiết kiệm điện năng: Smart Tivi Sharp LC-40LE380X 40 Inch được trang bị chế độ hoạt động tiêu thụ năng lượng thấp, TV tiết kiệm khoảng 50% điện năng so với các dòng tivi Sharp khác.

Nên mua Smart Tivi Sharp LC-40LE380X 40 Inch ở đâu?

Điện máy thiên phú luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các sản phẩm điện máy chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất.

Nhìn chung: Smart Tivi Sharp LC-40LE380X 40 Inch đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Với chất lượng hình ảnh và độ phân giải cao. Chế độ bảo hành 24 tháng chính hãng tại nhà. Đặc biệt hơn giá thành phù hợp với mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook