0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi OLED LG OLED48C2PSA Chiếc tivi Oled chất lượng đời mới nhất

Ngày Đăng: 11:02 22/06/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm Tivi Oled luôn là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình mình bởi nhiều những ưu điểm cũng như là tính năng vượt trội. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng diện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu chiếc Smart Tivi OLED LG OLED48C2PSA này nhé.

1. Thiết kế màn hình mỏng tinh tế

Với đường viền mỏng, hãy đắm mình hoàn toàn trong hình ảnh mà không gì có thể làm lệch hướng tầm nhìn của bạn. Thiết kế của smart tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C2PSA đã được nhiều đánh giá tích cực từ người têu dùng. Với phần chân đế được thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế không những chiếc tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác mà nó còn là một điểm nhấn của chiếc Tivi này. Với phần viền được thiết kế vô cùng mỏng mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực.

Smart Tivi OLED LG OLED48C2PSA Chiếc tivi Oled chất lượng đời mới nhất

2. Tăng cường độ sáng tối đa

Với công nghệ Brightness Booster Max tiên tiến nhất của hãng Tivi LG đưa kỹ thuật tinh chỉnh bằng bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 lên một tầm cao mới. Giờ đây mọi hình ảnh và nội dung trở sắc nét và rực rỡ hơn.

Bên cạnh đó vớ Độ tương phản vô hạn Không có đèn nền làm giảm bớt sự ấn tượng mang đến hình ảnh với độ sâu thẳm sắc nét.

Smart Tivi OLED LG OLED48C2PSA Chiếc tivi Oled chất lượng đời mới nhất

Dynamic Tone Mapping Pro kỹ thuật này đã tinh chỉnh 5000 khối trên màn hình để có HDR sống động hơn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

3. Âm thanh vòm tràn ngập

Do được trang bị công nghệ Bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo. Nhờ có công nghệ âm thanh này mà âm thanh bạn được hiển thị sẽ mang lại cảm giác chân thực tuyệt vời.

Smart Tivi OLED LG OLED48C2PSA Chiếc tivi Oled chất lượng đời mới nhất

Bên cạnh đó với sự kết hợp của công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos kết hợp với nhau để mang lại cảm giác chân thực tuyệt vời.

4. Nhiều tính năng thông minh

Điều khiển dễ dàng chỉ bằng giọng nói của bạn. Điều khiển bằng giọng nói thông minh thông qua Trợ lý Google, giúp bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói của mình một cách dễ dàng. Kết hợp với đó là Hệ điều hành WebOS smart TV được thiết kế mới hiển thị các đề xuất nội dung được cá nhân hóa, cho phép bạn truy cập dễ dàng hơn vào các mục yêu thích của mình.

Trên đây là những thông tin về chiếc OLED48C2PSA bạn có thể tham khả chúc bạn sớm tìm cho mình được chiếc Tivi ưng ý nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook