0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 86 inch 4K 86UP8000PTB có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 02:06 21/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gây ấn tượng với người dùng với màn hình 86 inch cùng độ phân giải 4K sắc nét, hệ thống âm thanh chất lượng cao; Smart Tivi LG 86 inch 4K 86UP8000PTB là chiếc tivi dành riêng cho những không gian lớn.

Thiết kế hiện đại, thẩm mỹ cao

Smart tivi LG 86UP8000PTB là dòng tivi cao cấp với thiết kế hiện đại, với viền màn hình siêu mỏng, kết hợp với chân đế chữ V úp ngược bằng kim loại; tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể hoàn hảo với vẻ đẹp tinh xảo, tối giản phù hợp với những không gian lớn.

Màn hình 86 inch siêu lớn với độ phân giải 4K sắc nét

Tivi LG 86 inch màn hình lớn giúp nâng cao trải nghiệm giải trí cho các tác vụ như xem phim, chơi game,… Đặc biệt 86UP8000PTB có độ phân giải màn hình 4K hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Mọi nội dung như hiện ra trước mắt người dùng một cách chân thực, sống động.

Chíp α7 Gen4 AI Processor 4K nâng cấp chất lượng hình ảnh

Tivi LG 4K này được trang bị chip xử lý α7 Gen4 AI Processor 4K sử dụng thuật toán học sâu; giúp phân tích và tối ưu hoá từng nội dung hiển thị.

Đặc biệt công nghệ AI Upscaling và Image Enhancing sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K; điều này giúp cho người sử dụng thoải mái tận hưởng những nội dung có chất lượng thấp HD, Full HD với chất lượng hiển thị 4K sắc nét và chân thực.

Tối ưu chất lượng âm thanh nhờ AI Sound và AI Acoustic Tuning

Bên cạnh hình ảnh cao, Tivi LG giá rẻ có hệ thống âm thanh vô cùng ấn tượng. Với những công nghệ xử lý âm thanh hàng đầu; Smart tivi LG 86 inch 86UP8000PTB sẽ giúp bạn có được hệ thống âm thanh vòm sống động.

Tivi được trang bị công nghệ âm thanh thông minh AI Sound và AI Acoustic Tuning; giúp điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng không gian phòng. Thông qua việc phân tích vị trí và khoảng cách giữa người sử dụng và thiết bị; công nghệ này giúp điều chỉnh âm lượng phù hợp; mang lại trải nghiệm âm thanh một cách thoả mãn nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, bằng cách học hỏi từ hơn 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh; bộ xử lý này có thể xác định giọng nói, hiệu ứng và tần số; sau đó có thể tối ưu hóa âm thanh theo thể loại để có trải nghiệm chân thực hơn.

Chế độ lọc thoại Clear Voice III trên Smart tivi LG 4K này còn có thể tự động nhận diện giọng nói; giúp tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh.

Đặc biệt công nghệ LG Sound Sync sẽ giúp kết nối dàn âm thanh, loa soundbar, loa soundplate với smart tivi LG một cách dễ dàng thông qua kết nối Bluetooth vô cùng tiện lợi.

Khả năng điều khiển thông minh thông qua LG ThinQ và Remote thông minh

LG ThinQ giúp tối ưu hóa trải nghiệm tivi LG của bạn. Bạn có thể chọn trợ lý giọng nói yêu thích của bạn, điều khiển tivi thông minh bằng giọng nói thông qua Google Assistant.

Chức năng này mang đến sự tiện nghi cho người dùng; đặc biệt với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Hệ điều hành WebOS 6.0 với kho ứng dụng phong phú

Smart tivi LG 86UP8000PTB sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện trực quan giúp người dùng dễ dàng thao tác và truy cập các nội dung mà mình mong muốn.

Đặc biệt với kho ứng dụng phong phú; Smart Tivi LG 86 Inch 4K UHD 86UP8000PTB có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Có thể nói với sự nổi bật từ kích thước màn hình, thiết kế sang trọng cùng chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội; Smart Tivi LG 86 Inch 4K 86UP8000PTB thực sự là một thiết bị không thể bỏ qua nếu bạn muốn mang đến sự mới mẻ, tiện nghi cho phòng khách của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook