0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 75UP8000PTB sản phẩm giái trí đỉnh cao cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 00:35 08/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 75UP8000PTB là một trong những sản phẩm chất lượng của hãng tivi LG nổi tiếng hàng đầu thế giới. Với nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế độc đáo sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế ấn tượng

Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UP8000PTB mang thiết kế 3 cạnh không viền ấn tượng kết hợp với độ mỏng chưa từng có hứa hẹn sẽ hu hút mọi ánh nhìn khi bước tới căn phòng bạn. Phần giá đỡ được thiết kế hình chữ V úp ngược vô cùng tinh tế và chắc chắn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể treo lên tường chỉ bằng 2 đầu đinh vít vô cùng đơn giản khiến chiếc tivi Lg này trở thành một bức tranh trang trí rất nghệ thuật.

Smart Tivi LG 75UP8000PTB sản phẩm giái trí đỉnh cao cho mọi gia đình

Với kích màn hình 75 inch thích hợp cho những căn phòng có diện tích rộng như hội trường, phòng họp… Với kích thước màn hình như vậy mang đến cho bạn trải nghiệm chân thật và sống động như rạp chiếu phim.

2. Công nghệ hình ảnh hiện đại

Với kích thước màn hình 75 inch kết hợp với màn hình có độ phân giải 4K mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí đỉnh cao và chân thực, giúp bạn giải Street sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Với khả năng hiển thị hơn 8 triệu điểm ảnh công nghệ này cho phép hiển thị hình ảnh một cách sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Smart Tivi LG 75UP8000PTB sản phẩm giái trí đỉnh cao cho mọi gia đình

Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UP8000PTB Nâng tầm trải nghiệm với Dolby Vision IQ đây là một công nghệ hiện đại độc quyền của hãng. Công nghệ này có các cảm biến đê đo được điều kiện ánh sáng môi trường xung quanh từ đó sử lý và tự động điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp nhất. Đem đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Bộ xử lý AI α7 Gen4 4K thế hệ mới. Đây là một linh kiện không thể thiếu trên mỗi chiếc Smart tivi, công nghệ này mang đến khả năng sử lý hình ảnh nhanh hơn, cho chất lượng video mượt mà. Đồng thời nâng cấp và tái tạo những hình ảnh có chất lượng thấp lên chuẩn 4K giúp bạn có thể thưởng thức 100% những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt.

Với công nghệ Cinema HDR mang lại cho chiếc Smart Tivi LG 75 Inch này khả năng điều chỉnh ánh sáng để màu sắc được hiển thị tươi tắn và rực rỡ hơn. Bên cạnh đó nó còn giúp nội dung bạn xem có màu đen sâu thẳm và ánh trắng thuần khiết.

3. Công nghệ âm thanh

Smart Tivi LG 75UP8000PTB sản phẩm giái trí đỉnh cao cho mọi gia đình

Với Smart tivi LG 4K 75UP8000PTB người dùng không chỉ đơn thuần có những trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét mà nó con mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh sống động với chất lượng âm thanh đa chiều cùng với hệ thống loa lên đến 20W được tích hợp sẵn bên trong giúp kích thích mọi giác quan.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết nối với loa Bluetooth để mang đến chất lượng âm thanh sống động và chân thật hơn.

Mong rằng với những thông tin mà điện máy thiên phú nêu trên có thể giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua tivi của mình. Nếu có thắc gì hãy để lại bình luận phía bên dưới, đội ngũ tư vấn sẽ trả lời bạn trong ít phút.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook