0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 75UP7750PTB có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 17:24 30/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thiết bị giải trí, làm đẹp cho không gian sống; Smart Tivi LG 75UP7750PTB với chất lượng hình ảnh 4K cùng những tính năng thông minh, công nghệ hiện đại; mang đến cho ngôi nhà của bạn một diện mạo mới với sự ấn tượng và tiện nghi hàng đầu.

Tivi 75 inch màn hình lớn, mang lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7750PTB không chỉ là thiết bị giải trí mà còn để trang trí không gian nội thất của gia đình bạn.

Tivi LG 75 inch sở hữu màn hình lớn với đường viền mỏng; kết hợp với thiết kế thẩm mỹ sẽ làm đẹp hơn cho bất kỳ không gian nào. Bên cạnh đó, tivi sở hữu chân đế chữ V lỗi kim loại úp ngược chắc chắn, giữ tivi luôn ổn định.

Với chiếc tivi LG này; bạn có thể treo tường hay đặt kệ theo sở thích; mang lại sự ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Tivi 4K đích thực cho chất lượng hình ảnh vượt trội, âm thanh chân thực

Smart Tivi LG 75UP7750PTB độ phân giải 4K sắc nét

Tivi LG 75UP7750PTB sử dụng màn hình LED tái tạo màu sắc rực rỡ và ánh sáng chân thực mà vẫn tiết kiệm điện với màn hình có độ phân giải 4K và kích thước tivi LG 75 inch.

Tivi LG 4K cho chất lượng hình ảnh vượt quá sự mong đợi của bạn. Mang đến trải nghiệm chất lượng trung thực và màu sắc sống động với điểm ảnh cùng độ chính xác cao gấp bốn lần so với Full HD với 8,3 triệu điểm ảnh.

Những công nghệ xử lý, nâng cấp chất lượng hình ảnh trên Smart Tivi LG 75UP7750PTB

Bên cạnh độ phân giải cao; chiếc smart tivi LG 4K 75 inch này còn được tích hợp bộ xử lý lõi tứ 4K; giúp loại bỏ nhiễu video và tạo ra màu sắc và độ tương phản rực rỡ hơn.

Cùng với đó là những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại.

  • Smart tivi LG có độ tương phản cao, chi tiết rõ nét nhờ vào sự kết hợp ăn ý của bộ 3 công nghệ tương phản HDR Dynamic Tone Mapping, Dimming Algorithm và Active HDR.
  • 4K AI Upscaling và Image Enhancing giúp hình ảnh độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo ở chất lượng gần với 4K. Nó cũng biết khi nào, chỗ nào và làm thế nào để cải thiện âm thanh; tạo ra âm thanh vòm ảo để có trải nghiệm điện ảnh và đắm chìm hơn.

Hệ thống âm thanh sống động

Tivi có âm thanh mạnh mẽ, sống động tạo không gian âm thanh lôi cuốn; nhờ những công nghệ âm thanh hiện đại như AI Sound; có khả năng pân tích điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung trình chiếu.

Ngoài ra, LG Sound Sync giúp âm thanh sẽ hấp dẫn hơn khi kết nối với loa thanh qua Bluetooth; lọc nhiễu giảm ồn theo môi trường xung quanh; đồng thời giúp giúp tăng âm lượng các đoạn hội thoại nhờ Clear Voice III.

Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa đạng của người dùng

Xem phim

Với những người thích xem phim thì ứng dụng Disney+ và Netflix dành cho bạn. Tận hưởng từ những bộ phim mới nhất đến chương trình tivi hay phim tài liệu hoặc xem thể thao trực tuyến, mọi thứ đều hội tụ tại kho ứng dụng đa dạng.

Đặc biệt Smart tivi LG 4K 75UP7750PTB còn có chế độ FILMMAKER MODE; chế độ này tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu. Mang đến một cách chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diễn; vì vậy bạn sẽ được trải nghiệm bộ phim đúng như dự định của đạo diễn.

Chơi game

Smart tivi LG 75 inch giúp bạn đắm chìm trong những pha game hành động kịch tính. Trình tối ưu hóa trò chơi, đồ họa HDR tinh chỉnh và độ trễ đầu vào thấp; giúp chơi game mượt mà hơn mà vẫn tối ưu được chất lượng hình ảnh.

Bên cạnh đó chiếc smart tivi Lg 4K này còn cho phép người dùng điều khiển toàn bộ các hành động trong các trò chơi ngay lập tức mà không có bất kỳ độ trễ nào.

Xem thể thao

Cảm giác như bạn đang ở sân vận động với công nghệ Bluetooth Surround Ready. Mang đến trải nghiệm thể thao chân thật giống như bạn đang ở ngay cạnh sân.

Cùng với chế độ thông báo thể thao thông báo cho bạn trước, trong và sau các trận đấu. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ lỡ các trận đấu lớn từ các đội yêu thích của mình, ngay cả khi bạn đang xem nội dung khác.

Smart tivi thông minh sử dụng tiện lợi

Smart tivi LG đích thị là chiếc tivi thông minh với những tính năng vô cùng tiện lợi và hữu ích với người dùng.

Công nghệ AI ThinQ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung và điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông quá app LG TV Plus; chỉ với một chiếc điện thoại bạn đã có thể điều khiển tivi của mình một cách dễ dàng.

Ngoài ra bạn cũng có thể trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi mà không cần cáp nối vô cùng tiện lợi.

Nhìn chung Smart Tivi LG 75 Inch 4K UHD 75UP7750PTB là một chiếc tivi có thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh, âm thanh cực tốt cùng những tính năng mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Vậy nên nếu phòng khách của gia đình bạn là một không gian rộng thì đừng bỏ qua thiết bị giải trí này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook