0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 75 Inch 8K NanoCell 75NANO95TPA – Tivi cao cấp cho ngôi nhà đẳng cấp

Ngày Đăng: 15:11 22/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thiết kế ấn tượng cùng màn hình siêu lớn đến 75 inch cùng chất lượng hình ảnh nổi bật, âm thanh sống động cùng những tính năng điều khiển thông minh. Smart Tivi LG 75 Inch 8K NanoCell 75NANO95TPA thực sự là điểm nhấn đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế sang trọng, tinh tế và mỏng nhẹ

Smart tivi LG 75 inch nanocell 8K 75NANO95TPA là dòng tivi LG NanoCell cao cấp sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và ấn tượng; nhằm đáp ứng tính thẩm mỹ trong nhà.

Tivi LG 75 inch gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế với các viền siêu mỏng. Cùng với kích thước màn hình lớn sẽ phù hợp với những nơi có diện tích lớn; giúp nâng cấp không gian phòng thêm sang trọng, hiện đại.

Tivi LG NanoCell sống động với màu sắc tinh khiết của tivi 8K đích thực

Tivi LG NanoCell thể hiện sự khác biệt so với các dòng tivi LCD thông thường nhờ Màu sắc tinh khiết (Pure Colors). Kết hợp với màn hình 8K đích thực; Pure Colors truyền tải màu sắc chính xác hơn, chất lượng cao hơn; giúp nâng tầm trải nghiệm xem trở nên chân thật hơn.

Smart Tivi LG NanoCell cho màu sắc tinh khiết

Công nghệ NanoCell trên tivi LG 75NANO95TPA sử dụng các hạt nano; có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Chỉ những màu sắc tinh khiết, chính xác mới được hiển thị trên màn hình. Nhờ đó hình ảnh tạo ra sẽ tươi đẹp hơn, chân thực hơn; làm cho nội dung hiển thị trên tivi trở nên sống động.

Smart Tivi LG 8K với độ sắc nét vượt trội gấp 4 lần tivi 4K

Với 33 triệu điểm ảnh; Smart tivi LG 8K 75NANO95TPA có khả năng hiển thị hình ảnh chân thực đến từng chi tiết. Cùng với đó là bộ xử lý α9 Gen4 AI Processor 8K giúp nâng cấp nội dung lên chuẩn 8K; hình thảnh hiển thị rõ gấp 4 lần so với độ phân giải 4K.

Thêm vào đó chiếc tivi LG 8K này bộ xử lý còn được trang bị công nghệ AI 8K Upscaling. Công nghệ này có khả năng tự động phân tích nội dung và tăng cường độ sắc nét cho hình ảnh.

Ngoài ra công nghệ AI Picture Pro 8K cùng Face + Body+ Object Enhancing tự động nhận diện khuôn mặt và các vật thể xung quanh; nhằm hiệu chỉnh tông da người và các chi tiết trên ảnh thêm chân thực, sống động.

NanoCinema mang cả rạp chiếu phim về nhà

Pure Colors và một loạt các công nghệ màn hình mới nhất mang cả rạp phim về nhà bạn được tích hợp cho chiếc Smart tivi LG NanoCell cao cấp này.

Với công nghệ HDR nâng cao của chúng tôi, các công nghệ được nâng cấp của Dolby; và một chế độ điện ảnh mới vừa được hãng công bố sẽ mang đến trải nghiệm điện ảnh thực sự.

Tối ưu chất lượng âm thanh theo nội dung và không gian

Smart tivi LG này được tích hợp những công nghệ mang lại hệ thống âm thanh ấn tượng nâng tầm trải nghiệm cho gia đình bạn.

Trong đó công nghệ AI Sound Pro tự động thay đổi âm thanh theo từng nội dung cụ thể; giúp bạn có thể thưởng thức các chương trình yêu thích một cách trọn vẹn. Trong khi đó, AI Acoustic Tuning sẽ tối ưu hoá âm thanh theo từng không gian cụ thể; giúp bạn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất tại bất kỳ không gian nào.

Cùng với đó là chế độ lọc thoại Clear Voice Pro; giúp tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách nhận diện và lọc ra các tạp âm từ môi trường bên ngoài. Qua đó, người xem có thể tập trung vào nội dung trên tivi; lắng nghe trọn vẹn mọi lời thoại.

Và công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm sống động; giúp âm thanh lan toả khắp không gian phòng. Để người xem có thể trải nghiệm cảm giác âm thanh chân thực như đang ngồi tại một rạp chiếu phim thực thụ.

Tivi thông minh nâng tầm tiện nghi cho ngôi nhà của bạn

Ngoài chất lượng hình ảnh và âm thanh nổi bật thì Smart tivi LG 75 inch cao cấp này còn được tích hợp những tính năng vô cùng thông minh.

Nổi bật trong đó là chức năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói trên Google Assistant (chưa hỗ trợ tiếng Việt) và Youtube (có tiếng Việt) bằng micro tích hợp trên remote.

Điều khiển Magic Remote được thiết kế gọn nhẹ với micro tích hợp ngay trên remote; giúp người dùng dễ dàng sử dụng giọng nói để điều khiển Youtube (có hỗ trợ tiếng Việt) và Google Assistant.

Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển tivi dễ dàng trên điện thoại với LG TV Plus. Không còn phải phụ thuộc vào remote mà vẫn có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng.

Với những ưu điểm nổi bật trên; chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 8K NanoCell 75NANO95TPA thực sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn muốn thay đổi và nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook