0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi LG 75 inch 75UP7800PTB – Mãn nhãn với màn hình siêu lớn, chất lượng vượt trội

Ngày Đăng: 13:01 28/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG 75 inch 75UP7800PTB với kích thước màn hình lên đến 75 inch độ phân giải 4K cùng những công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh chất lượng cao thực sự mang đến trải nghiệm xem vô cùng mãn nhãn. Cùng khám phá chiếc tivi này nhé.

Tivi LG 75 inch – Màn hình rộng lớn tạo cảm giác như xem phim chiếu rạp

Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UP7800PTB sở hữu màn hình lên đến 75 inch kích thước 1678 x 964 x 590 mm và phần viền màn hình siêu mỏng. Với kích thước này bạn sẽ được trải nghiệm xem phim chiếu rạp nagy tại nhà ngay trên chiếc tivi của mình.

Tivi 75 inch dễ dàng bố trí ở bất kỳ không gian nào; không chỉ phòng khách mà còn có thể dùng làm màn hình trình chiếu trong các cuộc họp với kích thước lớn, nhờ khả năng hiển thị sắc nét ở nhiều góc nhìn.

Bên cạnh đó chiếc tivi LG 75 inch này còn sở hữu gam màu đen hiện đại, đường nét thiết kế gọn gàng; tạo cảm giác thanh mảnh, sang trọng. Chân đế hình bán nguyệt vững chắc trên mọi loại mặt phẳng; tạo nên một điểm nhấn đẹp mắt cho không gian lắp đặt. Biến phòng khách của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn.

Thưởng thức hình ảnh 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD

Tivi LG 75 inch 75UP7800PTB sở hữu độ phân giải 4K cho phép hiển thị những khung hình và nội dung sắc nét hơn; gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Giờ đây, bạn sẽ được tận hưởng các bộ phim hoặc video với chất lượng chuẩn 4K trọn vẹn với chiếc tivi màn hình lớn này.

Ngay cả những nội dung có chất lượng đầu vào thấp từ HD, Full HD thì với công nghệ 4K Upscaling trên tivi LG 4K này cũng sẽ nâng cấp độ sắc nét, chuẩn xác về màu sắc và ánh sáng; nâng tầm trải nghiệm xem tivi của người dùng.

Thêm vào đó, việc Smart tivi LG này được trang bị thêm công nghệ Image Enhancing sẽ quản lý và xử lý các hình ảnh đầu vào bằng những thuật toán chuyên sâu và trí tuệ nhân tạo; mang đến cho người dùng khung hình hiển thị tự nhiên, chất lượng cao.

Thưởng thức phim điện ảnh đúng nghĩa với chế độ Film Maker Mode

Smart tivi LG thế hệ mới có chế độ Film Maker Mode. Bạn sẽ được tận hưởng màu sắc nguyên bản của các tác phẩm điện ảnh.

Khi sử dụng chế độ xem này; tivi sẽ tắt các hiệu ứng làm mịn chuyển động hay điều chỉnh màu sắc như trên tivi thông thường. Thay vào đó mang lại màu sắc chuẩn nhất mà đạo diễn phim muốn truyền tải đến với khán giả.

Có thể nói đây là chế độ xem phim theo góc nhìn của đạo diễn. Vậy nên bạn có thể biến phòng khách của gia đình mình thành một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà.

Hệ thống âm thanh sống động với bộ xử lý âm thanh AI Sound và AI Acoustic Tuning

Bên cạnh chất lượng hình ảnh nổi bật thì tivi LG 75UP7800PTB còn sở hữu hệ thống âm thanh ấn tượng với tổng công suất loa 20W cùng những công nghệ âm thanh vô cùng hiện đại.

Trong đó bộ xử lý thông minh AI Sound giúp điều chỉnh âm thanh phù hợp theo nội dung trình chiếu; giúp bạn tận hưởng âm thanh mạnh mẽ và sống động hơn

Bên cạnh đó, tivi LG giá rẻ này còn được trang bị công nghệ AI Acoustic Tuning. Công nghệ này giúp phân tích vị trí và không gian căn phòng thông qua Magic Remote; từ đó tinh chỉnh âm lượng sao cho phù hợp với vị trí người sử dụng.

Tăng cường chất âm và âm lượng với công nghệ Clear Voice III và LG Sound Sync

Với công nghệ lọc thoại Clear Voice III; chiếc tivi LG này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ lời thoại nào. Nhờ khả năng tự nhận diện giọng thoại, loại bỏ tối ưu các tạp âm trong môi trường ồn ào xung quanh; giúp bạn luôn nghe được lời thoại trong phim rõ ràng.

Hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện dễ sử dụng, ứng dụng giải trí phong phú

Smart Tivi LG UHD 4K sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 mới nhất của LG. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng cùng với kho ứng dụng phong phú như: Netflix, YouTube, FPT Play, ZingTV,… giúp bạn tha hồ giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chiếc tivi này có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng của các thành viên trong gia đình bạn.

Hy vọng với những ưu điểm vượt trội trên; Smart Tivi LG 75 Inch 4K UHD 75UP7800PTB sẽ mang đến một sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook