0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi LG 65 inch 65UP7750PTB có tốt không?

Ngày Đăng: 17:08 16/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang quan tâm đến Smart tivi LG 65 inch 65UP7750PTB và không biết chiếc điều hòa này có chất lượng tốt hay không thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn. Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá chất lượng Smart tivi LG 65UP7750PTB

Thiết kế, kiểu dáng của Smart tivi LG 65 inch 65UP7750PTB

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7750PTB gây ấn tượng với thiết kế màn hình mỏng, hiện đại. Đặc biệt viền màn hình siêu mỏng sẽ mang lại cảm giác hình ảnh tràn viền sống động.

Chiếc tivi này sẽ giúp không gian đặt trở nên sang trọng, tinh tế. Cùng với kích thước lớn; chiếc tivi LG 65 inch phù hợp với hầu hết các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,… Vừa mang lại sự tiện nghi và là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Chất lượng hình ảnh của Smart tivi LG 65UP7750PTB

65UP7750PTB dòng tivi LG 4K có chất lượng hình ảnh vượt trội với số lượng điểm ảnh lớn lên đến 8,3 triệu điểm. Điểm đặc biệt này giúp hình ảnh và những nội dung hiển thị trên chiếc tivi này có độ sắc nét gấp 4 lần tivi full HD thông thường. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực đến từng chi tiết; giúp bạn có thể hòa mình vào những bộ phim MV ca nhạc hay các chương trình giải trí hay chơi game trên tivi của gia đình mình.

Bên cạnh độ phân giải cao; smart tivi LG 4K còn có công nghệ 4K Upscaler với 6 bước nâng cấp hình ảnh (phân tích, tăng cường, nâng cấp, tối ưu hóa… các tín hiệu đầu vào). Những hình ảnh có chất lượng thấp như full HD, 2K sẽ được nâng lên mức tiệm cận 4K; mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà cùng màu sắc sống động, chân thực khi hiển thị trên tivi LG 65UP7750PTB.

Ngoài ra tivi LG 65UP7750PTB còn có công nghệ Active HDR; cho bạn thưởng thức khung hình sống động với màu sắc chân thực, độ tương phản ấn tượng.

Chất lượng âm thanh của Smart tivi LG 65UP7750PTB

Không chỉ có chất lượng hình ảnh ấn tượng; Tivi LG 65UP7750PTB với AI Sound và AI Acoustic Tuning mang đến âm thanh chất lượng cao. Âm thanh sẽ được tự động điều chỉnh theo nội dung tivi đang trình chiếu; giúp bạn xem các chương trình thể thao, phim hành động… sẽ có được trải nghiệm sống động như thật.

Cùng với đó là công nghệ LG Sound Sync đồng bộ hóa âm thanh; bạn có thể dễ dàng kết nối dàn âm thanh ngoài với smart tivi LG một cách đơn giản thông qua Bluetooth mà không cần cáp nôiss. Đem đến trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực cho người dùng.

Đặc biệt chế độ lọc thoại Clear Voice III với khả năng tự động thay đổi âm lượng khi phát hiện âm thanh gây nhiễu từ môi trường bên ngoài; giúp người nghe tập trung và cảm nhận tốt hơn các nội dung trên tivi.

Tính năng nổi bật của Smart tivi LG 65 inch 65UP7750PTB

Bên cạnh chất lượng hình ảnh vượt trội và âm thanh sống động hết sức ấn tượng; Smart tivi LG 65 inch 65UP7750PTB còn được tích hợp những tính năng nâng tầm trải nghiệm người dùng như:

  • Chế độ nhà làm phim – Filmmaker Mode đảm bảo tính nguyên bản của các tác phẩm điện ảnh gốc; cho trải nghiệm xem phim chiếu rạp tại gia.
  • Điều khiển tivi qua bằng giọng nói tiếng Việt với Magic Remote.
  • Điều khiển tivi dễ dàng trên điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.
  • Kết nối và trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi một cách đơn giản, nhanh chóng qua qua tính năng Airplay 2 và Screen Mirroring.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy Smart tivi LG 65 inch 65UP7750PTB là một chiếc tivi có chất lượng tốt. Chiếc tivi này có thiết kế hiện đại, sang trọng với chất liệu cao cấp và thiết kế vững chãi nên có thể lắp đặt treo tường hay đặt kệ dễ dàng.

Chất lượng hình ảnh của tivi có độ phân giải 4K sắc nét, ấn tượng; giúp hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó chất lượng âm thanh sống động và chân thực. Nhờ vậy mà bạn sẽ có được những trải nghiệm xem tốt nhất.

Chiếc smart tivi LG này còn rất tiện nghi vì sở hữu những tính năng thông minh, hữu ích.

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc tivi này.

Có nên mua Smart tivi LG 65UP7750PTB không?

Với những ưu điểm từ thiết kế đến chất lượng hình ảnh, âm thanh và các tính năng, tiện ích; Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7750PTB là một sự lựa chọn giúp phòng khách của các gia đình trở nên sang trọng, ấn tượng và tiện nghi.

Những gia đình có phòng khách lớn thì chiếc tivi LG 65 inch này thực sự là một sự lựa chọn mang đến những trải nghiệm giải trí tốt nhất cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó hãng LG thực sự là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu hiện nay nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook