0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED OLED65C1PTB giá bao nhiêu? Có nên mua không

Ngày Đăng: 03:42 29/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED OLED65C1PTB với công nghệ OLED điểm ảnh tự phát sáng, mang đến trải nghiệm xem phim chất lượng cao vô cùng ấn tượng. Vậy chiếc tivi này có gì đặc biệt và giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.

Những ưu điểm nổi bật của Tivi LG OLED OLED65C1PTB

OLED hiển thị dễ chịu cho mắt, thân thiện với môi trường

Smart tivi LG OLED65C1PTB là dòng tivi LG OLED với các điểm ảnh tự phát sáng cho phép chất lượng hình ảnh trở nên thật ngoạn mục.

Với sự hỗ trợ từ những công nghệ tiên tiến mới nhất sẽ giúp mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Đặc biệt độ trung thực màu sắc 100%; màu sắc bạn thấy trên màn hình khớp rất sát với màu sắc của hình ảnh gốc. Vì vậy, tất cả những gì bạn xem trông sẽ đúng như dự định của nhà sản xuất.

Tivi LG OLED OLED65C1PTB an toàn hơn cho bạn và môi trường so với tivi LED thông thường. Bạn sẽ thấy thoải mái hơn cho đôi mắt của mình khi xem trong thời gian dài. Tấm nền LG OLED cũng đã được công nhận là thân thiện với môi trường với việc giảm nguy cơ chất thải nguy hiểm và độc hại.

Bộ tứ hoàn hảo – OLED Design, OLED Cinema, OLED Gaming, OLED Sport

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi không giống như bất cứ sản phẩm nào khác, thì không cần phải tìm thêm nữa. LG OLED tivi OLED65C1PTB là một tác phẩm nghệ thuật, một rạp chiếu phim màn hình lớn, một cổng thông tin cho thế giới chơi game, và một chỗ ngồi hàng đầu cho các sự kiện thể thao lớn nhất.

Chiếc tivi LG 65 inch với thiết kế độc đáo, tinh tế đến từng chi tiết; cùng với chất liệu cao cấp sẽ giúp ngôi nhà của bạn ấn tượng hơn.

OLED Cinema giúp bạn tận hưởng những thước phim sống động với hình ảnh chân thực nhất; mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất với mọi nội dung bạn xem với sự sắc nét và chi tiết đáng kinh ngạc. Tivi LG 4K với công nghệ OLED với màu đen hoàn hảo cùng độ trung thực màu sắc 100%; giúp những cảnh phim bạn xem sẽ được tái hiện nguyên bản y như những gì mà các nhà làm phim muốn truyền tải.

OLED Gaming đẳng cấp vượt trội so với đối thủ. Chiếc tivi LG OLED 4K OLED65C1PTB này giúp bạn vượt lên trong trò chơi với tốc độ phản hồi nhanh. Các tính năng chơi game mới nhất và màn hình 120Hz; cho trải nghiệm chơi mượt mà hơn. Đây là chiếc tivi hoàn hảo cho thiết lập chơi game của bạn.

OLED Sport giúp bạn có thể tận hưởng những giải đấu dành riêng cho bạn. Hành động thể thao chuyển động nhanh và vô cùng mượt mà sẽ khiến cho khán giả có được trải nghiệm sống động nhất. Giờ đây bạn đã có một chỗ ngồi hàng đầu cho tất cả các sự kiện thể thao hoành tráng nhất.

Bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 4 tối ưu hóa trải nghiệm xem

Smart tivi LG 4K OLED65C1PTB được tích hợp bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 4 giúp tối ưu hóa và tự động hóa bộ xử lý. Tại trung tâm của mỗi OLED tivi là Bộ xử lý AI 4K α9thế hệ thứ 4; một chip đột phá sử dụng thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa nội dung. Vậy nên mọi điều chỉnh hình ảnh và âm thanh đều là tự động. Vì vậy tất cả mọi thứ bạn đều trở nên thật ngoạn mục.

Công nghệ ThinQ AI điều khiển thông minh

Với công nghệ LG ThinQ sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm tivi của bạn. Chọn trợ lý giọng nói yêu thích của bạn để có thể điều khiển Tivi LG giá rẻ bằng giọng nói.

Bên cạnh đó là màn hình chính với giao diện hoàn toàn mới của hệ điều hành WebOS6.0; tất cả mang đến sự thuận tiện khi điều khiển tivi; giúp mọi thứ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED OLED65C1PTB giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện nay Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED OLED65C1PTB đang được bán với giá 44.950.000đ. Một mức giá cao với mặt bằng chung tivi hiện nay.

Chiếc tivi cao cấp mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng mà các dòng tivi thông thường không có được.

Vậy nên đây thực sự là một thiết bị đáng để đầu tư giúp nâng tầm đẳng cấp cho những căn hộ cao cấp.

Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook