0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 43UP7800PTB – Nhỏ gọn, tiện nghi và sang trọng

Ngày Đăng: 01:12 25/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 43UP7800PTB không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, chất lượng hình ảnh vượt trội và những tính năng thông minh mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Tivi LG 43 inch thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7800PTB là dòng tivi LG 43 inch nên có kích thước khá nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách nhỏ.

Chiếc tivi này sở hữu thiết kế mang phong cách tối giản hiện đại. Cùng với phần viền màn hình mỏng làm bật lên sự sang trọng, hài hòa làm toát lên vẻ thanh lịch phù hợp với tất cả các phong cách nội thất khác nhau.

Tivi có chân đế chữ V úp ngược để có thể đặt lên kệ tivi hoặc tháo ra để treo tường theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

3. Tivi LG 4K sắc nét, âm thanh vòm sống động

Smart Tivi LG 43UP7800PTB độ phân giải 4K sắc nét

Smart tivi LG 43UP7800PTB sở hữu màn hình có độ phân giải 4K; với số điểm ảnh 8,3 triệu gấp 4 lần màn hình full HD thông thường; bạn sẽ có được những trải nghiệm chân thực nhất, chi tiết nhất đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó tivi LG 4K còn được tích hợp những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại; giúp tăng cường độ chi tiết và tương phản cho hình ảnh như Active HDR, HDR 10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping

Đặc biệt là khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần đến chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler; giúp loại bỏ nhiễu video và tạo ra màu sắc, độ tương phản rực rỡ hơn. Bạn sẽ được thưởng thức những nội dung mình yêu thích có chất lượng full HD hay 2K lên tiệm cận 4K; mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho bạn khi xem phim hay các chương trình giải trí.

Smart tivi LG 43UP7800PTB sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao sống động

Smart tivi LG 43 inch bên cạnh chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội; còn có hệ thống âm thanh vòm sống động. Với công nghệ AI Sound sẽ tự động tối ưu hóa âm thanh phát ra phù hợp với mỗi một loại nội dung mà bạn xem.

Cùng với nghệ Clear Voice III có tác dụng giúp người xem tivi có thể nghe rõ được các lời thoại trong phim. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tình tiết nào; nhờ khả năng tự nhận diện giọng nói và lọc ra các tạp âm từ môi trường xung quanh.

Sử dụng tiện nghi với những tính năng thông minh

Smart tivi LG thông minh sử dụng tiện lợi với những tính năng vô cùng thông minh. Tất cả thao tác điều khiển tivi trở nên đơn giản và nhanh chóng; nhờ khả năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt với công nghệ AI ThinQ. Khi bạn sử dụng Magic Remote; thay vì nhập liệu bằng tay, chỉ với một câu lệnh bạn đã có thể tìm được nội dung mà mình mong muốn.

Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus. Bạn sẽ không cần phải phụ thuộc vào chiếc remote nữa.

Với những ưu điểm trên của Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7800PTB. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi nhỏ gọn, tiện nghi và chất lượng tốt; đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook