0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43NANO77TPA – Tivi NanoCell cho màu sắc trong veo mãn nhãn

Ngày Đăng: 01:27 16/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43NANO77TPA với độ phân giải 4K và công nghệ NanoCell độc đáo mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc trong veo thu hút mọi ánh nhìn. Cùng khám phá những công nghệ làm nên sự độc đáo của chiếc tivi NanoCell này nhé.

Công nghệ NanoCell cho màu sắc trong veo, thể hiện chính xác ở mọi góc nhìn

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43NANO77TPA dòng tivi LG NanoCell sử dụng các hạt nano. Công nghệ này đặc biệt ở chỗ có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc và loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB.

Vậy nên chỉ những màu sắc tinh khiết, chính xác mới được hiển thị trên màn hình. Nhờ đó hình ảnh tạo ra từ tivi nanocell sẽ tươi đẹp hơn, chân thực hơn so với các dòng tivi thông thường; giúp nội dung của bạn trở nên sống động và chân thực hơn..

Đặc biệt màu sắc của tivi LG NanoCell 43NANO77TPA có độ chính xác cao; đảm bảo rằng màu sắc được hiển thị chính xác cho hình ảnh trung thực ngay cả khi nhìn từ góc rộng.

Màn hình 4K – Cho chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội

Tivi LG 43NANO77TPA được tích hợp màn hình độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh. Với số điểm ảnh lớn được phân bổ đồng đều trên màn hình 43 inch; giúp hình ảnh hiển thị một cách chính xác và sắc nét đến từng chi tiết.

Có thể thấy chất lượng hình ảnh của tivi LG 4K này sắc nét gấp 4 lần tivi full HD thông thường.

Sự kết hợp của công nghệ NanoCell và độ phân giải 4K tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất; mang lại trải nghiệm xem vượt trội.

Chế độ FILMMAKER MODE™ – Hiện thực hóa góc nhìn của đạo diễn

Chế độ xem phim FILMMAKER MODE™ là chế độ xem đặc sắc được tích hợp trên chiếc tivi LG 43 inch này. Khi bạn sử dụng chế độ FILMMAKER MODE; tivi sẽ tự động tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu.

Nhờ vậ nên sẽ mang đến một cách chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diễn; giúp bạn có thể trải nghiệm bộ phim đúng như ý đồ của đạo diễn.

Công nghệ HDR 10 Pro – Tận hưởng trọn vẹn các nội dung giải trí

Để có chất lượng hình ảnh vượt trội như vậy chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ HDR 10 Pro. Đây là công nghệ dải màu động của riêng tivi LG. HDR 10 Pro có khả năng điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc; thể hiện mọi chi tiết nhỏ nhất. Đồng thời mang lại độ chi tiết rõ như thật cho mọi hình ảnh.

Bên cạnh đó công nghệ này cũng tăng cường nội dung HDR thông thường. Giờ đây tất cả các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn sẽ sống động và sôi động hơn.

Bộ xử lý lõi tứ 4K – Nâng cấp chất lượng các nội dung bạn xem lên gần chuẩn 4K

Smart tivi LG 4K 43NANO77TPA được trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K giúp loại bỏ các tín hiệu nhiễu và tái tạo lại hình ảnh với màu sắc sống động cùng độ tương phản cao hơn.

Nhờ có bộ xử lý này mà hình ảnh và nội dung có độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp và tái tạo lại để đạt chất lượng tiệm cận 4K nhất có thể. Mang lại trải nghiệm xem tốt hơn; giúp bạn có thể trải nghiệm xem những bộ phim có chất lượng cao nhất.

Trên đây là những công nghệ nổi bật trên Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO77TPA giúp cho chiếc tivi này có chất lượng nổi bật hơn hẳn các dòng tivi thông thường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi giúp nâng cấp trải nghiệm xem; đừng bỏ qua chiếc tivi 4K nanocell này nhé.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết; và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook