0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

SHARP thương hiệu đến từ Nhật Bản

Ngày Đăng: 17:23 23/03/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo. Mục tiêu của chúng tôi là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng nhờ vào các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thoải mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Các sản phẩm Sharp được thiết kế để giúp cá nhân, gia đình và tập thể dễ dàng kết nối, trao đổi thông tin một cách rõ ràng và giải phóng tiềm năng sáng tạo mà bạn chưa từng thấy trước đây. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế.

1 Thương hiệu SHARP của nước nào?

SHARP thương hiệu đến từ Nhật Bản

Tiền thân của thương hiệu Sharp là một xưởng chế tác kim loại ra đời năm 1912 tại Tokyo, Nhật Bản.

Tại Việt Nam, thương hiệu Sharp đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như:

Thiết bị nghe nhìn: Tivi, dàn âm thanh.

Thiết bị gia dụng: Tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện.

2 Có gì nổi bật từ những sản phẩm của Sharp?

SHARP thương hiệu đến từ Nhật Bản

Với mục tiêu góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp cho mọi người trên khắp thế giới, các sản phẩm của Sharp được tích hợp các công nghệ mới, hiện đại và độc đáo. Cùng điểm qua một số dòng sản phẩm gia dụng Sharp đang được ưa chuộng tại Việt Nam để biết được những công nghệ hiện đại mới này là gì nhé.

Tivi Sharp

SHARP thương hiệu đến từ Nhật Bản

Là công ty đầu tiên cho ra đời hàng loạt tivi màu tại thời điểm kênh truyền hình màu bắt đầu xuất hiện tại Nhật vào năm 1960, trải qua nhiều năm phát triển, tivi Sharp đã được cải tiến và tích hợp nhiều công nghệ mới vô cùng độc đáo và nổi bật.

Chất lượng hình ảnh: Tấm nền Full HD từ Nhật Bản cho phép hiển thị hình ảnh độ nét cực cao. Góc nhìn rộng 176º theo cả chiều ngang và chiều dọc. Đèn nền LED trực tiếp tăng độ sáng cho màn hình tivi sharp. Tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu Ăng-ten giúp hình ảnh rõ nét hơn.

Hệ điều hành Adroid: Giao diện dễ thao tác, cho bạn dễ dàng lướt web, xem phim, kết nối bạn bè.

Độ phân giải 4K: Cho hình ảnh sống động như thật, màu sắc rực rỡ.

7 tính năng bảo vệ an toàn: Giúp cho sản phẩm vận hành ổn định, bền bỉ với thời gian.

Tủ lạnh Sharp

SHARP thương hiệu đến từ Nhật Bản

Mang đến cho người tiêu dùng đa dạng về mẫu mã, giá thành, những chiếc tủ lạnh Sharp có thể xem là sự lựa chọn phù hợp cho mọi kiểu không gian nội thất cũng như kinh phí cho mọi gia đình. Bên cạnh đó, những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Sharp còn là lý do không thể thiếu để bạn lựa chọn chúng.

Công nghệ J-Tech Inverter: Tiết kiệm điện lên đến 37% so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Công nghệ Plasmacluster Ion: Tạo ra ion tấn công các vi khuẩn có trong không khí, giúp thực phẩm được tươi ngon, tủ lạnh không bám mùi hôi.

Điều hòa Sharp

SHARP thương hiệu đến từ Nhật Bản

“Mát lạnh nhẹ nhàng-An toàn cho sức khỏe” chính là điều mà điều hòa Sharp muốn những chiếc điều hòa của mình sẽ đem đến cho người tiêu dùng.

J-Tech Inverter-Công nghệ của tương lai: Không chỉ giúp máy vận hành êm ái, công nghệ này còn tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Chế độ Eco Comfor: Mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng.

Công nghệ Plasmacluster Ion: Tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây hại trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook