0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ thật đáng tiền khi mua tủ lạnh Electrolux inverter EBB3762K-H

Ngày Đăng: 09:14 19/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Electrolux inverter EBB3762K-H gồm có 2 cửa mở được thiết kế ấn tượng, đây là model 2021 với nhiều điểm mới mẻ, khác biệt so với thế hệ cũ. Đặc biệt nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng và sẽ rất đáng đống tiền bạn bỏ ra để mang về.

Tiện lợi với ngăn mát trên và khay lấy nước ngoài

Cũng là dòng tủ 2 của, nhưng sản phẩm này mang tới sự mới mẻ, hướng tới sự tiện nghi và theo phong cách Châu Âu. Chúng ta sẽ sử dụng ngăn mát với mật độ cao hơn so với ngăn đá và việc bố trí bên trên, ngay tầm tay sẽ giúp bạn hạn chế phải khom, cúi mỗi khi sử dụng.

Tiện lợi với ngăn lấy nước bên ngoài

Đây là một sự tiện nghi có ở tủ lạnh Electrolux EBB3762K-H. Hạn chế đay nhức cột sống và phù hợp với các chị em đang mang bầu. Phong cách này cũng đảm bảo được sự hiện đại, bắt kịp xu thế thời đại. Đặc biệt, bên ngoài cửa còn có ngăn lấy nước lạnh. Người dùng chỉ việc đưa cốc vào vị trí, hạn chế phải mở tủ thường xuyên.

Ngăn đông mềm TasteSeal, ngăn rau TasteLockAuto

Các loại rau, củ hay thực phẩm từ thịt, cá luôn có mặt trong khẩu phần ăn hàng ngày của gia đình. Đây cũng là hai loại thực phẩm chính được dự trữ vì thế sản phẩm sẽ nâng cao hiệu quả khi trang bị ngăn cấp đông mềm TasteSeal, cùng với ngăn rau TasteLockAuto.

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh với ngăn trữ rau, củ tiện lợi

Với ngăn TasteSeal sẽ duy trì nhiệt độ ở khoảng -2°C, thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt 7 ngày. Khay kim loại cao cấp đảm bảo không gian lưu trữ lý tưởng, dễ tháo thóa ra khi cần vệ sinh.

Đối vơi ngăn rau TasteLockAuto có không gian rộng, cùng với lưới lọc tự động điều chỉnh độ ẩm. Từ đó giúp giữ trái cây và rau xanh luôn tươi ngon suốt 7 ngày*.

Tủ lạnh Electrolux giúp làm lạnh và tiết kiệm điện hơn

Với nhiệt độ được duy trì ở mức lý tưởng sẽ giúp thực phẩm được giữ lâu dài và ngon lành hơn. Công nghệ làm lạnh EvenTemp sẽ giúp hơi lạnh lan tỏa khắp mọi vị trí với sự khác biệt trong từng ngăn qua 6 lỗ thoát khí. Đảm bảo kết cấu thực phẩm nguyên trạng sau nhiều ngày.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ với công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Đặc biệt hơn, công nghệ NutriFresh Inverter cũng giữ được sự ổn định giúp hiệu quả làm lạnh tốt. Đồng thời sẽ hạn chế điện tiêu thụ. Công nghệ biến tần điều khiển máy nén hoạt động linh hoạt một cách liên tục mà không cần ngắt nghỉ giữa chừng. Đảm bảo sự êm ái, giảm độ ồn không cần thiết.

Bên cạnh đó tủ lạnh Electrolux inverter EBB3762K-H còn được trang bị chế độ làm đá tự động khá tiện lợi. Bên trong ngăn động rộn rãi, có hộp đá xoay giúp bạn lấy dễ dàng hơn. Hay với công nghệ TasteGuard sẽ khử mùi mạnh mẽ, đảm bảo sạch sẽ với toàn bộ không gian bên trong.

Cơ bản chiếc tủ lạnh Electrolux inverter này đáp ứng được khá nhiều yêu cầu đặt ra. Với số tiền khoảng 13.5 triệu, thì đây là mức hoàn toàn xứng đáng. Sản phẩm mang thương hiệu Thụy Điển với dây chuyền sản xuất Thái Lan, đảm bảo độ bền và chất lượng vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook