0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ tệ như nào nếu thiếu tủ lạnh LG GN-L422GB trong đời sống hàng ngày

Ngày Đăng: 11:07 01/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GN-L422GB đang là sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm về công nghệ chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh LG inverter GN-L422GB được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt cùng màu sắc nổi bật. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Tủ làm từ chất liệu sơn tĩnh điện sẽ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Với thiết kế tay nắm ẩn cùng viền kim loại sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bên trong tủ được thiết kế với các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ thoải mái.

Sẽ tệ như nào nếu thiếu tủ lạnh LG GN-L422GB trong đời sống hàng ngày

Tủ có dung tích lớn 427 lít rất phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát rộng lớn giúp dự trữ được nhiều đồ trong thời gian dài.

Công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-L422GB có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ ồn xuống mức tối đa và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Thực phẩm trong tủ cũng được làm lạnh đồng đều, bảo quản trong tình trạng tốt nhất. Nhờ đó, giúp nâng cao tuổi thọ cho máy nén và giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Sẽ tệ như nào nếu thiếu tủ lạnh LG GN-L422GB trong đời sống hàng ngày

Hệ thống khí lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh thực phẩm

Hệ thống làm lạnh đa chiều được tích hợp trên tủ giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Sử dụng các luồng khí lạnh được tạo ra từ trong tủ, luân chuyển đồng đều đến mọi vị trí. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, luôn trong trạng thái tươi mới. Từ đó, bạn sẽ yên tâm hơn khi thực phẩm để ở bất cứ vị trí nào trong tủ cũng đều được bảo quản đồng đều. Hạn chế được tình trạng biến dạng, hư hỏng của thực phẩm. Đồng thời, tránh được tình trạng thất thoát nhiều khi mỗi lần mở tủ.

Kháng khuẩn, khử mùi với công nghệ Nano Carbon

Công nghệ Nano Carbon trên tủ lạnh LG 2 cánh có nhiệm vụ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Với chức năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ. Giúp cho thực phẩm được ở trong môi trường trong lành, tươi mới. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho gia đình bạn. Thực phẩm hay đồ uống cũng giữ được chất dinh dưỡng và độ thơm ngon như ban đầu. An toàn cho sức khỏe người dùng.

Sẽ tệ như nào nếu thiếu tủ lạnh LG GN-L422GB trong đời sống hàng ngày

Ngăn cân bằng độ ẩm với mắt cáo độc quyền LG

Đây là chiếc tủ lạnh sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngoài những công nghệ trên thì tủ còn được thiết kế độc đáo với ngăn cân bằng độ ẩm. Đây là công nghệ độc quyền của hãng LG, có khả năng giữ được độ ẩm tốt nhất. Giúp cho rau củ, quả luôn được tươi mới và thơm ngon trọng vị. Gia đình bạn sẽ có những bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng.

Vậy sẽ tệ như nào nếu nhà bạn không có được chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này. Với những tính năng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và bảo quản thực phẩm tốt nhất. Thì đây xứng đáng làm sản phẩm người tiêu dùng nên lựa chọn. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook