0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm đẳng cấp của thương hiệu Samsung – điều hòa 1 Chiều AR13CYHAAWKNSV

Ngày Đăng: 17:10 11/12/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể khẳng định điều hòa Samsung là một mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp, điều này thể hiện rõ ở thiết kế và đặc biệt là những công nghệ vượt bậc được tích hợp. Để nắm rõ hơn và có lựa chọn phù hợp nhất thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

điều hòa Samsung

Thiết kế độc đáo của năm 2023

Điểm đặc biệt và cao cấp nhất của điều hòa Samsung mang đến trong năm 2023 đó chính là thiết kế độc đáo, mới mẻ, hiện đại và mang tính ứng dụng cao.

Điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều inverter AR13CYHAAWKNSV có thiết kế độc đáo với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh hạn chế gió thổi trực tiếp mà vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. Mang đến tính độc đáo mới lạ, cũng như đặc biệt cho model đời mới.

Điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV sở hữu tông màu trắng đơn giản, thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

thiết kế độc đáo

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Samsung 1 chiều AR13CYHAAWKNSV này thích hợp với những công trình có diện tích dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…

Công nghệ tiết kiệm điện với Digital Inverter Boost

Điều hòa Samsung sử dụng Công nghệ Digital Inverter Boost mới giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Ngoài ra, Công nghệ Digital Inverter Boost giúp Làm lạnh nhanh chóng cho từng ngóc ngách của căn phòng, bạn luôn cảm thấy mát mẻ, không khí lạnh nhanh hơn 43%.

Thêm vào đó, với chế độ Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

tiết kiệm điện

Công nghệ làm mát Windfree đôc quyền thương hiệu Samsung

Hơn hẳn máy điều hòa thông thường, điều hòa Samsung WindFree™ với tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

Samsung AR13CYHAAWKNSV tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

làm lạnh nhanh

Chức năng đảo gió 4 hướng cho phép bạn điều khiển hướng gió lên/ xuống/ trái/ phải bằng điều khiển từ xa cùng với Thiết kế sản phẩm cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m.

Bộ lọc kháng khuẩn bằng đồng bảo vệ sức khỏe

Lọc đến 99% vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí. Giữ cho máy điều hòa hoạt động hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức bảo trì. Bộ lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn nằm phía trên dàn lạnh nên dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ.

Điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV còn sở hữu chức năng tự làm sạch, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển vì có khả năng tự hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy, giúp kéo dài thời gian tuổi thọ của máy cũng như đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu.

bảo vệ sức khỏe

Hơn thế nữa, điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32, giúp bảo vệ tầng ôzôn và ít tác động đến sự nóng lên toàn cầu so với môi chất lạnh R22 hoặc R410A thông thường, giúp máy điều hòa của chúng tôi trở nên thân thiện hơn với môi trường.

Làm lạnh nhanh chóng và thông minh

Điều hòa Samsung trang bị Cảm biến chuyển đông Motion Detect Sensor tiên tiến trên điều hòa 12000btu Samsung AR13CYHAAWKNSV, không khí mát lạnh luôn được lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Chế độ WindFree sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Thông minh hơn với chế độ ngủ ngon WindFree Good Sleep tạo ra nhiệt độ tối ưu cho giấc ngủ và không có những luồng không khí lạnh khó chịu. WindFree™ điều khiển nhiệt độ giúp bạn ngủ nhanh hơn, sâu hơn và dón ngày mới thật tỉnh táo và tràn đầy năng lượng

Hoạt động bền bỉ vượt thời gian với lớp phủ chông ăn mòn DuraFin+, giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 480 giờ.

Thêm vào đó, Công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn cũng bảo vệ dàn nóng và lớp vỏ máy trong điều kiện khắc nghiệt

bền bỉ

Tóm lại thì điều hòa Samsung 1 chiều AR13CYHAAWKNSV là mẫu sản phẩm đẳng cấp với nhiều điểm vượt trội mà không phải ở model này bạn cũng sẽ bắt gặp. Điều hòa Samsung sẽ mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho không gian nội thất, giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng vượt bậc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook