0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm chất lượng, đáng mua – Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB)

Ngày Đăng: 10:00 12/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm cực kỳ chất lượng và rất đáng mua ở thời điểm này đó là tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB). Không chỉ mang lại tiện nghi cho người dùng mà tủ lạnh còn giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, có sức hút mạnh mẽ, thích hợp với nhiều gia đình.

Thiết kế Side By Side, có màn hình cảm ứng và khay lấy nước

Lý do đầu tiên mà bạn nên mua tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB), đó là bởi thiết kế bên ngoài sang trọng, lôi cuốn. Model này sở hữu 2 cửa mở song song, đi cùng gam màu đen lịch lãm, có tay nắm âm chính giữa giúp bạn dễ dàng sử dụng. Hơn nữa có thể bao quát tốt toàn bộ không gian phía trong, không cần mở cúi, gấp người nhiều.

Sản phẩm chất lượng, đáng mua - Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB)

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp mà hình cảm ứng ở chính giữa giúp tăng khả năng quan sát và giúp bạn thay đổi nhanh chóng hơn. Ngoài sự tiện nghi thì các bố trí này còn giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn, mang tới sức hút mạnh mẽ hơn trước mọi người dùng.

Không những thế, tủ lạnh Aqua inverter AQR-SW541XA(FB) còn được trang bị khay lấy nước lạnh. Bạn sẽ thao tác dễ dàng ngay ở phía ngoài mà không cần mở cửa nhiều. Trong những ngày thời tiết oi bức thì tính năng này sẽ khá hữu hiệu và được sử dụng rất nhiều giúp bạn tận hưởng sự tuyệt vời hơn.

Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) với công nghệ DEO Fresh

Đảm bảo toàn bộ phía trong không còn mùi hôi khó chịu, mang lại bầu không khí trong lành, đó là hiệu quả mà công nghệ DEO Fresh có thể mang lại. Như vậy bạn có thể yên tâm bảo quản thức ăn dù chúng dễ gây mùi và đảm bảo giữ được hương vị tốt hơn. Đồng thời mỗi khi mở của sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng, mang lại chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm chất lượng, đáng mua - Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB)

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tói ưu hơn

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ làm lạnh gián tiếp cùng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp mang hơi lạnh phân bổ và lan tỏa đồng đều khắp tủ, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh đều, giữ độ tươi ngon lâu hơn. Thức ăn sẽ không bị khô héo và duy trì được giá trị dinh dưỡng cao, bạn có thể yên tâm lưu trữ ở bất cứ vị trí nào đều hiệu quả.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-SW541XA(FB) còn trang bị công nghệ làm lạnh No Frost. Với khả năng kiểm soát hơi lạnh tối ưu sẽ giúp thức ăn được lưu trữ tốt hơn mà không xuất hiện đông đá. Đảm bảo độ tươi bên trong của thực phẩm và khi chế biến bạn không cần giã đông trước.

Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) giúp tiết kiệm điện

Với ứng dụng công nghệ Twin Inverter, tủ lạnh sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng. Hơn nữa công nghệ này còn mang lại sự ổn định, giúp giảm tiếng ồn hơn và giúp sản phẩm đạt tem năng lượng 3 sao với hiệu suất tiêu thụ khoảng 1,6 kW/ngày.

Sản phẩm chất lượng, đáng mua - Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB)

Để góp phần giảm điện hao phí thì tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-SW541XA(FB) còn trang bị chế độ kỳ nghỉ. Khi bạn kích hoạt nhiệt độ sẽ duy trì ở mức khá cao và không thực sự thích hợp để bảo quản. Tuy nhiên nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện, ngăn ngừa nấm mốc và phù hợp khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh này rất đáng mua khi có chất lượng cực tốt, mang lại nhiều tiện nghi cùng một không gian đầy sự lôi cuốn. Đặc biệt với dung tích 524 lít thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình có từ 4 tới 7 người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook