0

Review robot hút bụi Ecovacs DEEBOT X1 turbo, thông mình và hiện đại

Ngày Đăng: 16:35 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi Ecovacs DEEBOT X1 TURBO được tích hợp nhiều tính năng cao cấp đang thu hút rất nhiều người sử dụng tại Việt Nam. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất hút lớn

Robot hút bụi Ecovacs DEEBOT X1 TURBO được trang bị các chổi hai mặt, chổi nổi chính, Sức hút tăng 230% lên 5000Pa để bề mặt sạch sẽ dài lâu và hút bụi hiệu quả trên cả sàn cứng và thảm và Hệ thống lau sàn xoay OZMO™ Turbo 2.0, DEEBOT X1 TURBO tích hợp khả năng quét, hút và lau sàn mạnh để đảm bảo không còn các vết ố cứng đầu.
Với động cơ không chổi than được nhập khẩu và thiết kế cánh quạt mới, tạo lực hút mạnh để loại bỏ triệt để lông thú cưng cũng như bụi bẩn trên sàn nhà.

Review robot hút bụi Ecovacs DEEBOT X1 turbo, thông mình và hiện đại

Camera AI quét vật thể nhỏ, khả năng lập bản đồ chính xác

Robot hút bụi lau nhà Deebot X1 Turbo được trang bị hệ thống trí tuệ nhân tạo AI 3D thế hệ thứ 3 nhờ đó sở hữu khả năng nhận diện các vật thể và chướng ngại trên đường đi một cách chính xác với thời gian nhanh chóng gấp 16 lần so với thế hệ T8 AIVI, có công nghệ lái tự động giúp tăng cường khả năng tránh chướng ngại vật và nhận dạng con người, tích hợp thông tin chuyên sâu và tầm nhìn, giúp cho ứng dụng này trở thành đối tác vệ sinh nhà thông minh nhất của bạn. Hệ thống giúp nhận diện tới 18 loại vật cản khác nhau như giày dép, tất, chân bàn, đồ chơi trẻ em,…
Với thiết kế nhận diện thông minh vật nuôi, con người và các vật cản khác có trên sàn nhà, Robot có thể tự động phân tích đưa ra các bước hoạt động để tránh vật cản trong quá trình dọn dẹp.

Hệ thống lau tự động

Review robot hút bụi Ecovacs DEEBOT X1 turbo, thông mình và hiện đại

Sau khi robot tiến hành lau xong trên một khu vực, nó sẽ tự động quay lại giặt khăn lau tại Dock. Nếu khăn bẩn, robot sẽ giặt và tự động quay lại khu vực đó để tiến hành lau lại cho tới khi khăn không còn bẩn nữa.
Sau khi làm sạch bề mặt, robot sẽ quay trở lại Dock. Tại đây nó nhanh chóng giặt và sấy khô khăn lau giúp loại bỏ toàn bộ mùi hôi và sự phát triển của vi khuẩn do độ ẩm từ khăn gây ra.
Bổ sung nước tự động: Hộp chứa nước tại thân Dock bổ sung liên tục nước cho robot giúp giữ ẩm cho khăn lau nhà, tăng thời gian vệ sinh. Lau ẩm từ xa đến gần để tránh nguy cơ ô nhiễm thứ cấp.

Lau xoay áp lực loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Robot Ecovacs deebot X1 turbo được thiết kế với 2 bàn xoay tròn, quay ngược chiều tốc độ cao, áp lực đè xuống liên tục và cọ xát mạnh xuống sàn nhà làm cho các vết bẩn cứng đầu có thể loại bỏ 1 cách hiệu quả.

Review robot hút bụi Ecovacs DEEBOT X1 turbo, thông mình và hiện đại

Một phiên bản được nâng cấp của các dòng robot. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook