0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV 1.8 Lít cao cấp hot nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:36 23/02/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV 1.8 Lít có gì nổi bật mà được nhiều chị em nội trợ săn đón như vậy? Cùng theo dõi bài review ngay dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích về chiếc nồi cơm điện hot nhất hiện nay nhé.

1.Nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV – đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Review nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV 1.8 Lít cao cấp hot nhất hiện nay

Có thể nói, Toshiba là tinh hoa của công nghệ Nhật Bản rất được người dùng ưa chuộng. Toshiba được thành lập vào năm 1939 nhờ vào sự hợp nhất 2 công ty Shibaura Seisaku-sho và công ty Tokyo Denki. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, chú trọng về chất lượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Nồi cơm điện 1.8 lít Toshiba RC-18IP1PV có gì nổi bật?

Review nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV 1.8 Lít cao cấp hot nhất hiện nay

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Một trong những ưu điểm thu hút người dùng của chiếc nồi Toshiba RC-18IP1PV phải kể đến là thiết kế vô cùng sang trọng hiện đại, gam màu xám đậm thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu. Ngoài ra, nồi có quai xách tiện lợi bạn có thể di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Công nghệ nấu hiện đại

Điểm đặc biệt của nồi cơm điện giá rẻ Toshiba RC-18IP1PV sở hữu công nghệ nấu hiện đại. Vận hành với công suất 1300w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía giúp cơm chín đều nhanh chóng. Ngoài ra, công nghệ cao tần giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác tuyệt đối, hạt gạo được nấu chín trong điều kiện hoàn hảo và giữ nguyên chất dinh dưỡng mỗi bữa ăn của gia đình.

Đa dạng chế độ nấu nướng

Model Toshiba RC-18IP1PV không chỉ nấu cơm nhanh chóng mà còn được trang bị chế độ nấu cực đa dạng tiện lợi : Cơm trắng / Cơm trộn / Gạo lức / Gạo mầm Gaba / Nấu xôi / Cơm cháy / Hấp / Nấu cháo / Canh súp / Nấu chậm / Trứng lòng đào kiểu Nhật (Onsen Tamago). Nhờ vậy, các chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng các món ăn ngon phục vụ gia đình.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ

Sản phẩm nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính Carbon Binchotan, bền bỉ và an toàn dễ vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Lòng nồi dày 3 mm với thiết kế 7 lớp giúp nhiệt truyền đều, nấu cơm ngon đồng thời giúp giữ ấm tốt lên tới 24 giờ.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén

Với trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén việc sử dụng nồi cơm điện RC-18IP1PV trở nên đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu và cài đặt thời gian thích hợp là đã có thể rảnh tay nấu nướng những món ăn khác trong khi chờ cơm chín tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét, dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Review nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV cao cấp hot nhất hiện nay

Nhìn chung, chiếc nồi cơm điện 1,8 lít Toshiba RC-18IP1PV không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng mà còn đươc trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng tiện lợi hơn bao giờ hết. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook