0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review một vài sản phẩm máy lọc nước AO Smith nhỏ gọn được nhiều người tiêu dùng quan tâm

Ngày Đăng: 14:30 30/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Diện tích căn hộ nhà bạn hạn chế và bạn đang cần tìm những thiết bị nội thất nhỏ gọn. Bài viết sau đây sẽ review một vài sản phẩm máy lọc nước AO Smith nhỏ gọn được nhiều người tiêu dùng quan tâm để bạn tham khảo nhé!

Máy lọc nước AO Smith E2 5 lõi

Giá tham khảo: 8.850.000

Máy lọc nước A.O. Smith E2 5 lõi

Sản phẩm đầu tiên được nhắc tới là máy lọc nước AO Smith E2. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn chỉ Rộng x Sâu x Cao: 260 x 410 x 420, ít chiếm diện tích cùng màu trắng nổi bật, sang trọng đặc trưng của hãng. Người dùng có thể lắp đặt dưới gầm tủ hoặc ngay trên bàn bếp.
Máy với hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước, cùng công nghệ Mintech bổ sung khoáng chất thiết yếu giữ vị nước tự nhiên, cân bằng pH, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Hơn thế nữa lõi lọc RO-Side Stream không chỉ giúp tăng hiệu quả lọc, mà còn kéo dài tuổi thọ trung bình hơn 1.5 lần (lên đến 3 năm). Ngoài ra là 4 lõi lọc hỗ trợ khác giúp nguồn nước đảm bảo hiệu quả lọc tối ưu nhất.

  • Lõi PP5 micron đặt bên ngoài máy giúp loại bỏ kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hơn 5 micron hòa trộn trong nước.
  • Lõi GAC loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước giúp tăng tuổi thọ lõi than hoạt tính và RO- Sidestream
  • Lõi PP1 micron loại bỏ các chất hóa học bao gồm Clo, thuốc trừ sâu ,hợp chất hữu cơ độc hại đồng thời xử lý mùi hôi, độc hại trong nước.
  • Lõi GAC Min-tech khử mùi, điều chỉnh vị, bổ sung khoáng chất thiết yếu cho nước như Canxi, Magie. Đảm bảo nước có vị tươi tự nhiên và có độ PH cân bằng

Sản phẩm còn trang bị các tiện ích tiện lợi khác như: chế độ tự ngừng hoạt động khi áp lực nước không đủ giúp tiết kiệm điện và bảo vệ động cơ lọc, tính năng sục rửa lõi RO Side – Stream tự động, hệ thống EMS 2.0 giúp theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước.

Máy lọc nước AO Smith C1

Giá tham khảo: 5.850.000

Máy lọc nước 4 lõi AO Smith C1

Máy lọc nước âm tủ AO Smith C1 là sản phẩm tiếp theo được nhắc tới. Máy có thiết kế nhỏ gọn ngang 38cm – cao 46cm – sâu 26cm phù hợp với nhiều không gian bếp. Mặt trước của máy được trang bị vòi lấy nước giúp bạn lấy nước nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.
Ở sản phẩm này máy chỉ gồm 4 lõi lọc: lõi lọc Sediment giúp lọc sạch chất nhiễm thô, cặn lắng, lõi lọc kết hợp SCB (Carbon Block + PP 1 Micron) giúp khử mùi trong nước, loại bỏ hóa chất, lõi RO – Side Stream giúp loại bỏ đến 99% các kim loại nặng và lõi lọc GAC Min-Tech ngăn ngừa nước bị tái nhiễm khuẩn, bổ sung các khoáng chất, giúp nước có vị ngọt khi uống.
Toàn bộ lõi sử dụng cút nối nhanh dễ dàng thay lõi và tự động xả nước thải ra ngoài. Bạn có thể dùng nước thải để giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây, các công việc sinh hoạt khác,…vô cùng tiện lợi và giúp tiết kiệm nước.

Máy lọc nước A.O Smith C2

Giá tham khảo: 6.650.000

Máy lọc nước A.O Smith C2

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith C2 4 lõi với thiết kế màu trắng sang trọng, đẹp mắt cùng kích thước hình chữ nhật ngang 38cm – cao 46cm – sâu 26cm cực kỳ nhỏ gọn, nên bạn có thể để bàn hoặc lắp đặt treo tường, ít chiếm diện tích.
Máy được thiết kế với bình chứa 5 lít cùng công suất lọc 11.8 lít/giờ, phù hợp cho các gia đình từ 2 – 3 thành viên. Bên cạnh đó, máy có đến 4 lõi lọc kết hợp với công nghệ RO – Side Stream độc quyền đảm bảo lọc sạch cặn bẩn, chất bẩn thô, các vi sinh vật cho đến các kim loại nặng giúp lấy lại nguồn nước tinh khiết.
Không những lọc sạch nước, máy còn bổ sung các khoáng chất cần thiết, cân bằng độ pH, vừa giúp bảo vệ sức khỏe, vừa tăng tuổi thọ của máy lọc. Máy lọc nước A.O. Smith C2 còn có hệ thống đèn báo tình trạng lõi lọc giúp cảnh báo thay lõi khi đến thời hạn thay thế vô cùng tiện lợi.

Máy lọc nước AO Smith RO E3

Giá tham khảo: 9.650.000

Máy lọc nước RO AO Smith E3

Sản phẩm được nhắc đến cuối cùng máy lọc nước AO Smith âm tủ E3. Máy mang đặc trưng của hãng là màu trắng sang trọng, bắt mắt. Bên cạnh đó thiết kế tủ lắp âm nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở trong tủ bếp, trên kệ tủ, chân kệ gỗ, kệ treo tường mà không lo mất nhiều diện tích. Vỏ tủ làm từ nhựa PP cao cấp giúp máy sáng bóng, dễ lau chùi.
Máy được trang bị đến tận 5 lõi lọc hiện đại loại bỏ mọi loại chất cặn bẩn, vi khuẩn, đồng thời bổ sung khoáng, cân bằng độ pH, mang lại nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe.
Ngoài ra, máy có hệ thống kiểm soát tự động vô cùng hiện đại cùng chế độ tự ngừng hoạt động khi nước đầy bình hoặc khi áp lực nước cấp không đủ và chế độ tự động xả nước thải, giúp tăng tuổi thọ của máy lọc, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Trên đây là 4 mẫu máy lọc nước AO Smith khá nhỏ gọn mà có thể các bạn đang tìm kiếm. Mỗi sản phẩm có một mức giá khác nhau và mang những đặc điểm riêng. Hy vọng các bạn có thể tham khảo thông tin và đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook