0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review một số sản phẩm máy lọc nước AO Smith có giá dưới 10 triệu đồng

Ngày Đăng: 15:38 16/12/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn gì giữa vô số model máy lọc nước AO Smith. Hãy tham khảo 5 mẫu sản phẩm dưới 10 triệu đồng để đưa ra lựa chọn nhé!

Máy lọc nước A.O. Smith E2 5 lõi

Giá tham khảo: 8.850.000

Máy lọc nước A.O. Smith E2 5 lõi

Sản phẩm đầu tiên bạn có thể tham khảo là máy lọc nước AO Smith giá rẻ E2. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, ít chiếm diện tích cùng màu trắng nổi bật, sang trọng đặc trưng của hãng. Người dùng có thể lắp đặt dưới gầm tủ hoặc ngay trên bàn bếp để tiết kiệm diện tích cho không gian sống.
Máy lọc nước AO Smith E2 với hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước, cùng công nghệ Mintech bổ sung khoáng chất thiết yếu giữ vị nước tự nhiên, cân bằng pH, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Hơn thế nữa lõi lọc RO-Side Stream không chỉ giúp tăng hiệu quả lọc, mà còn kéo dài tuổi thọ trung bình hơn 1.5 lần (lên đến 3 năm).
Sản phẩm còn trang bị các tiện ích tiện lợi khác như: chế độ tự ngừng hoạt động khi áp lực nước không đủ giúp tiết kiệm điện và bảo vệ động cơ lọc, tính năng sục rửa lõi RO Side – Stream tự động, hệ thống EMS 2.0 giúp theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước. Sản phẩm sẽ dễ dàng để sử dụng và hạn chế phát sinh trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước A.O. Smith 5 lõi M2

Giá tham khảo: 7.100.000

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi M2

Máy lọc nước RO A.O. Smith M2 có thiết kế màu trắng xanh lạ mắt cùng kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt trên kệ tủ, chân kệ gỗ, kệ treo tường vô cùng tiện lợi. Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp giúp giữ màu lâu, chống bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh.
Trên model AO Smith M2 nhà sản xuất cũng sử dụng 5 lõi lọc gồm: lõi PP 5 micron, lõi GAC, lõi PP 1 micron, màng lọc RO- Side Stream và lõi PAC. Hệ thống giúp lọc sạch nước, cung cấp nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe để sử dụng. Ngoài ra, nước sau khi lọc vị vẫn rất dễ uống.
Dung tích bình chứa 6 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng gia đình hay văn phòng, công sở,…với số lượng 5-6 người.

Máy lọc nước RO AO Smith C1

Giá tham khảo: 6.900.000

Máy lọc nước RO AO Smith C1

Máy lọc nước A.O Smith C1 có thiết kế nhỏ gọn ngang 38cm – cao 46cm – sâu 26cm phù hợp với nhiều không gian bếp. Mặt trước của máy được trang bị vòi lấy nước giúp bạn lấy nước nhanh chóng, dễ dàng.
Sản phẩm này chỉ gồm 4 lõi lọc nhưng bao gồm 5 bước lọc: lõi lọc Sediment giúp lọc sạch chất nhiễm thô, cặn lắng, lõi lọc kết hợp SCB (Carbon Block + PP 1 Micron) giúp khử mùi trong nước, loại bỏ hóa chất, lõi RO – Side Stream giúp loại bỏ đến 99% các kim loại nặng và lõi lọc GAC Min-Tech ngăn ngừa nước bị tái nhiễm khuẩn, bổ sung các khoáng chất, giúp nước có vị ngọt khi uống.
Toàn bộ lõi sử dụng cút nối nhanh giúp người sử dụng dễ dàng thay lõi và tự động xả nước thải ra ngoài. Bạn có thể dùng nước thải để giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây….

Máy lọc nước A.O Smith C2

Giá tham khảo: 7.650.000

Máy lọc nước A.O Smith C2

Máy lọc nước AO Smith âm tủ C2 4 lõi với thiết kế màu trắng sang trọng, đẹp mắt cùng kích thước hình chữ nhật ngang 38cm – cao 46cm – sâu 26cm cực kỳ nhỏ gọn, nên bạn có thể để bàn hoặc lắp đặt treo tường, ít chiếm diện tích.
Máy được thiết kế với bình chứa 5 lít cùng công suất lọc 11.8 lít/giờ, phù hợp cho các gia đình từ 2 – 3 thành viên. Bên cạnh đó, máy có đến 4 lõi lọc kết hợp với công nghệ RO – Side Stream độc quyền đảm bảo lọc sạch cặn bẩn, chất bẩn thô, các vi sinh vật cho đến các kim loại nặng giúp lấy lại nguồn nước tinh khiết.
Không những lọc sạch nước, máy còn bổ sung các khoáng chất cần thiết, cân bằng độ pH, vừa giúp bảo vệ sức khỏe, vừa tăng tuổi thọ của máy lọc. Đặc biệt máy lọc nước AO.Smith C2 nổi bật hơn dòng C1 khi có hệ thống đèn báo tình trạng lõi lọc giúp cảnh báo thay lõi khi đến thời hạn thay thế vô cùng tiện lợi, giúp đảm bảo hoạt động của máy luôn diễn ra trơn tru.

Máy lọc nước AO Smith RO E3

Giá tham khảo: 9.650.000

Máy lọc nước RO AO Smith E3

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ E3 là sản phẩm cuối cùng được nhắc tới. Vẫn mang sắc trắng đặc trưng tinh tế và hiện đại, E2 như một vật trang trí cho căn bếp nhà bạn thêm phần nổi bật. Vỏ sản phẩm cũng được làm từ nhựa PP cao cấp giúp máy sáng bóng, dễ lau chùi.
Máy lọc nước AO Smith âm tủ E3 được trang bị đến tận 5 lõi lọc hiện đại loại bỏ mọi loại chất cặn bẩn, vi khuẩn, đồng thời bổ sung khoáng, cân bằng độ pH, mang lại nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe.
Một điểm nổi bật của dòng E3 là máy có hệ thống kiểm soát tự động vô cùng hiện đại cùng chế độ tự ngừng hoạt động khi nước đầy bình hoặc khi áp lực nước cấp không đủ và chế độ tự động xả nước thải, giúp tăng tuổi thọ của máy lọc, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Kết luận:

Trên đây là thông tin cơ bản của 5 sản phẩm máy lọc nước AO Smith có giá dưới 10 triệu đồng. Hy vọng những thông tin này giúp bạn tham khảo đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook