0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết quạt treo tường Panasonic F-409MB có điều khiển

Ngày Đăng: 23:55 18/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Thương hiệu Panasonic 

Panasonic là thương hiệu điện tử mang tầm quốc tế và được nhiều người tin dùng trên thị trường công nghệ ngày nay nhờ vào công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Panasonic được sáng lập vào năm 1918 bởi Matsushita Kōnosuke. Trải qua hơn 100 lịch sử hình thành và phát triển, thương hiệu điện tử này không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ đã những sản phẩm điện tử cực chất lượng, được người dùng đánh giá cao. 

Nổi bật trong các dòng sản phẩm điện tử của Panasonic là quạt điện. Quạt treo tường Panasonic F-409MB được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Khi vừa ra mắt, sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt bởi những ưu điểm nổi bật của nó. 

2.Thiết kế hiện đại cùng kiểu dáng thanh lịch 

Review chi tiết quạt treo tường Panasonic F-409MB có điều khiển

Quạt treo tường Panasonic F-409MB sở hữu thiết kế treo tường tiết kiệm không gian, kết hợp với màu xanh nhạt sang trọng và phù hợp với những không gian nội thất khác nhau, mang đến sự tiện nghi và làm đẹp cho không gian sống của gia đình bạn. 

Quạt được lắp nằm treo trên tường ngoài tầm với của trẻ nhỏ nên vừa an toàn, vừa tiết kiệm diện tích không gian, phù hợp với cả những căn phòng nhỏ.

3.Làm mát hiệu quả và nhanh chóng được

Review chi tiết quạt treo tường Panasonic F-409MB có điều khiển

Panasonic F-409MB được trang bị 3 cánh quạt lớn, hoạt động với công suất 55W giúp quạt có khả năng làm mát nhanh trên diện rộng.

Quạt có 3 mức gió: gió mạnh, vừa, nhẹ và chế độ gió tự nhiên tạo làn gió mát dịu như gió trời. Với chế độ gió đa dạng, bạn có thể thoải mái chọn tuỳ chỉnh theo những nhu cầu khác nhau tùy vào điều kiện thời tiết cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.

4.Tiện ích thông minh hơn

Review chi tiết quạt treo tường Panasonic F-409MB có điều khiển

Quạt treo tường Panasonic, màu xanh,  có điều khiển F-409MB được trang bị điều khiển từ xa rất thuận tiện khi sử dụng. Theo đó, bạn có thể đứng từ xa để điều chỉnh chế độ gió của quạt, hướng xoay, hẹn giờ… tiện lợi khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, quạt được tích hợp chức năng hẹn giờ tắt hiện đại, có thể tự động tắt tại thời điểm bạn mong muốn nên bạn không cần tỉnh dậy mỗi đêm để tắt quạt, cho giấc ngủ sâu hơn.

5.Vận hành êm ái, bền bỉ 

Quạt Panasonic treo tường F-409MB được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp giúp quạt vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn và có độ bền cao, nâng cao tuổi thọ tối đa.

Quạt treo tường Panasonic giá rẻ có điều khiển F-409MB sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè nắng nóng, tạo luồng gió mát dịu trải rộng khắp phòng, giúp xua đi cái nóng nực ngày hè. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook