0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA14CG5745BV/SV 14kg có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 22:45 12/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Inverter WA14CG5745BV/SV là một sản phẩm nổi bật trên thị trường với khả năng giặt hiệu quả và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Với khối lượng giặt lên đến 14kg, máy giặt này phù hợp cho gia đình đông người hoặc những người có nhu cầu giặt giũ lớn.

Nội dung bài viết sau sẽ review chi tiết về máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV xem có gì nổi bật nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV

Máy giặt Samsung WA14CG5745BVSV được thiết kế kiểu máy giặt lồng đứng quen thuộc. Vỏ máy mang gam màu đen lịch lãm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Chất liệu vỏ máy bằng thép không gỉ có độ bền tốt và phủ sơn tĩnh điện giúp giảm thiểu tình trạng trầy xước đáng kể.

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA14CG5745BV/SV 14kg có gì nổi bật?

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có màn hình hiển thị và nút nhấn. Điều này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực trong suốt, có độ bền tốt. Cửa máy còn được trang bị van điều tiết làm chậm chuyển động, giúp thao tác đóng và mở cửa nắp máy trở nên nhẹ nhàng, an toàn hơn.

Sản phẩm có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, sáng bóng và có độ bền tốt. Đồng thời giảm thiểu hiện tượng gỉ sét, nâng cao hiệu suất giặt sạch.

Samsung WA14CG5745BV/SV có khối lượng giặt 14kg cho một lần giặt. Mẫu máy giặt Samsung này phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Khả năng giặt sạch quần áo của máy giặt Samsung inverter WA14CG5745BV/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WA14CG5745BV/SV được hãng trang bị những công nghệ nổi bật, nâng cao chất lượng giặt giũ.

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA14CG5745BV/SV 14kg có gì nổi bật?

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble: Khi kết hợp dòng xoáy nước siêu mạnh Dual Storm với bột/nước giặt, sẽ tạo ra các bong bóng xà phòng siêu mịn. Góp phần tăng hiệu quả thẩm thấu vào sâu quần áo nhằm loại bỏ vết bẩn một cách dễ dàng. Đồng thời còn hỗ trợ bảo vệ sợi vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt Super Speed. Dưới lực nước mạnh mẽ từ vòi phun nước siêu tốc, các bong bóng xà phòng siêu mịn. Góp phần tăng tốc mức độ thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải. Góp phần đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả và tiết kiệm thời gian giặt đến 40% cho nhiều chế độ giặt được thiết lập trên máy.

Hãng Samsung tích hợp công nghệ Intensive Wash hiện đại. Có khả năng tăng thẩm thấu xà phòng lên quần áo, đánh bay vết bẩn khó giặt tẩy chỉ trong thời gian ngắn. Từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch tối ưu quần áo của bạn.

Khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV

Máy giặt Samsung cửa trên WA14CG5745BV/SV được trang bị công nghệ Digital inverter cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA14CG5745BV/SV 14kg có gì nổi bật?

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu, hỗ trợ động cơ vận hành trơn tru và giảm thiểu ma sát đáng kể. Nhờ đó lồng giặt được hoạt động hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện đến 60%. Không chỉ vậy, động cơ còn được Samsung bảo hành đến 20 năm cho bạn an tâm về độ bền. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Máy giặt samsung WA14CG5745BV/SV đạt 5 sao về nhãn năng lượng với hiệu suất sử dụng điện khoảng 5.29 Wh/kg.

Sản phẩm này sử dụng động cơ trực tiếp, giảm thiểu ma sát động cơ trong suốt quá trình vận hành, cho máy giặt hoạt động êm ái, ổn định hơn.

Tính năng thông minh trên máy giặt Samsung inverter WA14CG5745BV/SV

Ngoài các công nghệ hiện đại, máy giặt Samsung giá rẻ WA14CG5745BV/SV còn được trang bị một số tiện ích vượt trội, bao gồm:

Máy giặt được áp dụng tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, cặn bám và nấm mốc bên trong lồng giặt. Từ đó duy trì độ bền cho lồng giặt nói riêng và máy giặt nói chung, đồng thời giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Thêm nữa, chức năng chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng điện thoại Smart Check. Giúp nhanh chóng phát hiện lỗi và đưa ra hướng sửa chữa kịp thời. Tính năng này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh lồng giặt.

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA14CG5745BV/SV 14kg có gì nổi bật?

Hơn nữa, với thiết kế cửa đóng êm Soft Closing Door tiện ích. Với bộ giảm chấn tự động giúp làm chậm chuyển động của cửa máy giặt, an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, trên máy giặt Samsung lồng đứng WA14CG5745BV/SV còn có các tiện ích thông dụng khác như: Hẹn giờ giặt, hệ thống vắt khô Air Turbo, tự khởi động lại khi có điện, khóa trẻ em,…

Giá máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV bao nhiêu?

Để sở hữu chiếc máy giặt Samsung 14kg WA14CG5745BV/SV bạn cần bỏ ra chi phí 8.150.000 triệu đồng. Một mức giá hợp lý cho sản phảm có nhiều ưu điểm vượt trội, khối lượng giặt lớn.

Samsung WA14CG5745BV/SV được bảo hành lên đến 2 năm cho máy và 20 năm cho động cơ. Điều này chứng minh cho độ bền của máy giặt theo thời gian.

Đánh giá chung:

Máy giặt Samsung Inverter WA14CG5745BV/SV là một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người. Với thiết kế hiện đại, khả năng giặt mạnh mẽ, các chương trình giặt đa dạng và các tiện ích vượt trội, máy giặt này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những người tìm kiếm một thiết bị giặt giũ hiệu quả và tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook