0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết chiếc Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA mới 2022

Ngày Đăng: 22:58 22/10/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA là một mẫu tivi 32 inch mới của LG ra mắt thị trường trong năm 2022 này. Hiện nay tivi 32 inch là dòng tivi nhỏ nhất của LG. Cùng Điện Máy Thiên Phú review chi tiết chiếc tivi này nhé.

Thiết kế của tivi LG 32LQ636BPSA có gì đặc biệt?

Smart Tivi LG 32LQ636BPSA 32 inch có thiết kế khá nhỏ gọn với kết cấu chắc chắn. Phần đường viền của chiếc tivi này màu đen mạnh mẽ làm tôn lên nét thanh lịch, hiện đại của mọi không gian sống.

Màn hình tivi 32 inch này rất nhỏ gọn nên sẽ tiết kiệm diện tích; bạn có thể bố trí gọn gàng trong các phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích nhỏ và vừa.

Tivi này sử dụng chân đế nhựa nhưng rất chăc chắn và bền bỉ, có kiểu dáng chữ V úp có thể ngược nâng đỡ tivi ổn định khi đặt trên bàn, kệ tủ. Nếu muốn bạn cũng có thể tháo chân đế, treo tường để phù hợp với thiết kế nội thất nhà bạn.

Tivi LG full HD này có những công nghệ hình ảnh nào?

32LQ636BPSA có độ phân giải HD cho khung hình hiển thị sinh động với độ nét vừa phải. Nhưng khi kết hợp với công nghệ Active HDR có khả năng phân tích các khung hình theo từng cấp độ sáng, lựa chọn những chi tiết phù hợp, kết hợp chúng lại sẽ tạo ra những hình ảnh có chất lượng tuyệt vời nhất.

Smart tivi LG HD này sử dụng bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K giúp tinh chỉnh hình ảnh tự động để mang đến màu sắc nổi bật; đồng thời làm độ tương phản cao, các chi tiết hiển thị rõ ràng, đẹp mắt hơn.

Ngoài ra tivi LG này còn có công nghệ Dynamic Color giúp cải thiện khả năng hiển thị màu sắc cho bạn được chiêm ngưỡng khung hình với màu sắc chân thực, tự nhiên.

Nếu bạn là một người thích chơi game thì chế độ game HGiG nắm bắt chất lượng hình ảnh và hiệu suất của tivi từ đó điều chỉnh đồ họa để mang đến trải nghiệm chơi game với khung hình HDR sống động.

Những công nghệ âm thanh có trên smart tivi LG 32LQ636BPSA

Về công nghệ âm thanh, smart tivi LG 32LQ636BPSA HD sư dụng công nghệ AI Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cấp chất âm lên chuẩn 5.1 tạo nên không gian âm thanh mạnh mẽ, sống động.

Không thể không kể đến công nghệ AI Acoustic Tuning có khả năng nhận biết không gian quanh bạn thông qua Magic Remote. Sau đó điều chỉnh âm thanh cùng với các tùy chỉnh của bạn để tối ưu hóa chất lượng âm thanh và cho bạn thưởng thức các bản nhạc, xem phim, chương trình giải trí cuốn hút, hấp dẫn hơn.

Ngoài ra tivi này có chế độ lọc thoại Clear Voice Pro xử lý nhiễu, tạp âm để bạn nghe rõ ràng, chi tiết từng lời thoại trong phim, tin tức thời sự đang trình chiếu.

Hệ điều hành WebOS của smart tivi LG 32LQ636BPSA

Smart tivi LG 32LQ636BPSA sử dụng hệ điều hành webOS 6.0 là phiên bản mới nhất năm nay có giao diện trực quan rất dễ thao tác. Ở phiên bản này các thẻ ứng dụng hiển thị trong ô bo góc gọn đẹp, dễ dàng cho bạn tìm kiếm và truy cập.

Đặc biệt với kho ứng dụng đồ sộ có nhiều ứng dụng phổ biến như Apple TV, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, YouTube,… Bạn có thể thoải mái đắm chìm trong những nội dung giải trí vô cùng đa dạng.

Tivi LG HD 32LQ636BPSA có những tính năng nào?

Cuối cùng khôn thể bỏ qua những tính năng thông minh trên chiếc Smart Tivi LG 32LQ636BPSA 32 Inch HD này.

Tivi thông minh sử dụng magic Remote thiết kế dễ dàng cho việc cầm nắm và thao tác, cho bạn điều khiển từ xa thuận tiện.

Khi bạn cần chia sẻ nhanh thì tính năng AirPlay 2, Screen Share hỗ trợ chia sẻ màn hình điện thoại lên Smart tivi. Nhờ đó, bạn có thể cùng gia đình xem phim, album ảnh với màn hình lớn dễ dàng.

Đặc biệt với công nghệ AI ThinQ độc quyền không chỉ giúp cá nhân hóa các trải nghiệm của bạn với tivi LG mà còn giúp kết nối và điều khiển được các thiết bị thông minh, cho bạn quản lý hệ sinh thái trong nhà tiện lợi.

Và đừng quên tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus nhé. Sau khi cài đặt thành công vào điện thoại, bạn có thể sử dụng thiết bị di động như remote, chọn ứng dụng, các chức năng, chia sẻ video lên tivi đơn giản, liền mạch.

Kết luận

Nhìn chung Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA là một chiếc tivi nhỏ gọn với kích thước chỉ 32 inch. Tivi có màn hình HD mang đến chất lượng hình ảnh chân thực, rõ ràng. Smart tivi LG này sử dụng bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K, công nghệ Active HDR cho chất lượng hình cao, màu sắc rực rỡ nhờ công nghệ Dynamic Color. Bên cạnh đó tivi LG giá rẻ này cũng có hệ thống âm thanh rất ấn tượng, được nâng cấp lên chuẩn 5.1 cuốn hút nhờ công nghệ âm thanh AI Sound.

Với hệ điều hành webOS 6.0 hiện đại, nhiều tính năng thú vị mà bạn sẽ cực hài lòng sau khi chọn mua và khám phá chiếc tivi này. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng nhỏ trong nhà bạn với mức giá cực rẻ chỉ 5.450.000đ.

Hy vọng với những review từ Điện Máy Thiên Phú, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích và lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook