0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA hay Toshiba WSA20(H)VN sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Ngày Đăng: 10:00 26/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mitsubishi và Toshiba là hai thương hiệu đồ điện gia dụng được nhiều người yêu thích và tin dùng. Nếu bạn đang tìm mua quạt treo tường tham khảo ngay quạt treo tường Mitsubishi W16-RA và Toshiba WSA20(H)VN.Cùng xem model nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé.

1.Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA hay Toshiba WSA20(H)VN sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Sản phẩm quạt điện Mitsubishi W16-RA sở hữu thiết kế nhỏ gọn 2 màu là màu xám trắng và màu xám đậm cho người dùng tuỳ thích lựa chọn.Kiểu dáng đơn giản,thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế phù hợp nhiều không gian khác nhau đặc biệt phù hợp với không gian có diện tích khiêm tốn.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA sở hữu công suất 47W, 3 cánh quạt đường kính cánh quạt 40 cm cho lưu lượng gió lớn 77 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian hoạt động êm ái,không gây tiếng ồn khi sử dụng.Quạt điện treo tường Mitsubishi W16-RA có 3 tốc độ gió điều khiển bằng nút nhấn điện tử trên thân quạt. Kèm thêm điều khiển từ xa tiện lợi, người dùng có thể điều chỉnh chế độ dùng quạt ở nhiều vị trí, khoảng cách.Chế độ hẹn giờ tiện ích giúp người dùng tiết kiệm điện năng,chủ động hơn khi sử dụng.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi W16-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ. Lồng quạt thiết kế đan khít an toàn khi sử dụng đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ.Động cơ quạt được bảo vệ bằng hộp nhựa phía sau giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

GIÁ : 1.590.000₫

2.Quạt Treo Tường Toshiba WSA20(H)VN

Quạt treo tường giá rẻ Mitsubishi W16-RA hay Toshiba WSA20(H)VN sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Model quạt treo tường Toshiba WSA20(H)VN sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu xám trang nhã thanh lịch hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian sử dụng.Thiết kế treo tường tiện lợi tiết kiệm diện tích tối ưu cho người dùng sử dụng được nhiều không gian khác nhau như : phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp,…

Quạt điện Toshiba F-WSA20(H)VN vận hành với công suất 55 W cùng nhiều chế đọ gió khác nhau cho bạn tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu hay theo điều kiện thời tiết.Quạt được chia thành 2 chế độ, đó là: Chế độ Natural (Tự nhiên); Chế độ Sleep (Ngủ) tiện nghi hơn khi sử dụng.Quạt được trang bị remote tiện lợi với đầy đủ các tính năng chế độ,chỉ cần đứng từ xa từ nhiều góc độ là có thể điều khiển mà không cần đến tận nơi của quạt.Ngoài ra,quạt được tích hợp tính nang hẹn giờ cho bạn chủ động hơn trong việc bật tắt quạt bảo vệ giấc ngủ,tiết kiệm điện năng tối ưu.

Quạt điện treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN thiết kế treo tường tiện lợi cùng lồng quạt đan khít an toàn cho người dùng dễ dàng tháo rời vệ sinh cho khả năng làm mát tối đa.

GIÁ : 1.140.000₫

3.Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA hay Toshiba WSA20(H)VN sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Quạt điện Mitsubishi W16-RA hay Toshiba WSA20(H)VN sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Nhìn chung,cả 2 chiếc quạt treo tường Mitsubishi W16-RA hay Toshiba WSA20(H)VN đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại cùng những tính năng tiện ích đem tới người dùng,Dù bạn lựa chọn model nào thì cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng.

Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn sản phẩm quạt treo tường đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook