0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic loại nào tiết kiệm điện năng hiệu quả?

Ngày Đăng: 11:08 14/10/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic đã không còn xa lạ trên thị trường với đa dạng mẫu mã, tính năng hiện đại đem lại tiện nghi cho người dùng. Nhưng loại nào tiết kiệm điện năng hiệu quả?

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn 3 chiếc quạt trần Panasonic tiết kiệm điện năng hiệu quả để có sự lựa chọn tốt hơn nhé.

Một số lưu ý khi chọn quạt trần tiết kiệm điện năng

Quạt trần Panasonic loại nào tiết kiệm điện năng hiệu quả?

Kích thước của quạt: Đây lầ một yếu tố cần thiết cho việc tiết kiệm điện năng tối ưu của quạt trần. Bạn cần lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích và chiều cao của không gian nơi lắp đặt. Vừa tiết kiệm điện năng mà còn giúp làm mát tối ưu.

Động cơ quạt: Hiện nay, hãng Panasonic đã sản xuất ra động cơ DC Motor đang được đánh giá là động cơ tiên tiến và tiết kiệm điện nhất thị trường hiện nay. Vậy nên khi mua quạt trần bạn nên lựa chọn sản phẩm trang bị động cơ này.

Số cánh quạt: Người dùng thường ưa chuộng thiết kế quạt trần 4 cánh, 5 cánh bởi tính thẩm mĩ, tuy nhiên quạt trần 3 cánh lại có thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát hơn nữa giá cả phải chăng, công suất thấp vì vậy sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Top 3 quạt trần Panasonic tiết kiệm điện năng cho bạn tham khảo

1.Quạt Trần Panasonic 3 Cánh Panasonic F-60MZ2

Quạt trần Panasonic loại nào tiết kiệm điện năng hiệu quả?

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng trang nhã không kém phần nổi bật với điểm nhấn viền vàng làm đẹp cho không gian sở hữu. Thiết kế 3 cánh thanh thoát tiết kiệm điện năng, làm mát không gian rộng.

Quạt trần giá rẻ Panasonic 3 Cánh F-60MZ2 vận hành với công suất 70w cùng 5 cấp độ gió đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng. Hơn nữa, quạt sử dụng động cơ cao cấp vận hành êm ái, chống rung độ ồn thấp mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Quạt trần 3 cánh giá rẻ F-60MZ2 trang bị các tính năng an toàn nâng cao so với các hãng quạt trần thông thường: dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti, ngoài ra, còn trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài. Sẽ không có bất cứ 1 sự cố nguy hiểm xảy ra với quạt trần Panasonic 3 cánh này.

2.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

Quạt trần giá rẻ Panasonic loại nào tiết kiệm điện năng hiệu quả?

Không thể không kể đến chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN
có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, gam màu bạc dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thiết kế cánh nhựa cao cấp giúp quạt vận hành êm ái, thanh toát hơn nữa làm mát hiệu quả không gian rộng.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN vận hành với công suất chỉ 30w cùng 9 cấp độ gió đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng xua tan không khí nóng nực của mùa hè. Remote điều khiển từ xa tiện lợi giúp người dùng chủ động hơn mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Quạt trần Panasonic F-60TDN được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Nhờ đó quạt sẽ tự động tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng lên (số người tăng) và tự động giảm tốc độ khi nhiệt độ giảm xuống (số người giảm), giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa.

3.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN

Quạt trần Panasonic loại nào tiết kiệm điện năng hiệu quả?

Cuối cùng là chiếc quạt trần Panasonic 5 cánh F-60XDN gây ấn tượng với gam màu đen sang trọng lịch lãm, sải cánh lớn 150cm làm mát hiệu quả không gian rộng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phòng khách, nhà hàng, khách sạn.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60TDN vận hành với công suất 37w cùng 9 cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu làm mát của mình. Công nghệ tự động thay đổi tốc độ gió theo nhiệt độ phòng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Remote đi kèm tiện lợi đầy đủ tính năng chế độ bạn có thể đứng từ nhiều vị trí mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Đặc biệt, chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng tuyệt đối xoá bỏ nỗi lo tiền điện tăng giá. Quạt Panasonic F-60TDN trang bị dây an toàn chống rơi thêm yên tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 3 chiếc quạt trần Panasonic tiết kiệm điện năng mà mình muốn giới thiệu cho người dùng tham khảo. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook