0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV có tốt không? Mua quạt Mitsubishi chính hãng ở đâu rẻ nhất?

Ngày Đăng: 15:45 18/06/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV là dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu Mitsubishi và đặc biệt được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích vào mùa hè. Nhưng điều gì để model sản phẩm này đươc ưa chuộng và đánh giá cao đến vậy, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1.Thiết kế sang trọng, vững chãi và bền bỉ

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV có tốt không? Mua quạt Mitsubishi chính hãng ở đâu rẻ nhất?
Tại sao quạt cây Mitsubishi LV16-RS-CY-BL lại được nhiều người yêu thích ?

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV được thiết kế với nhiều tone màu đa dạng, dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian sử dụng như phòng ăn, phòng ngủ, nhà khách, lớp học,…dễ dàng chiều lòng những người tiêu dụng khó tính nhất,…

Thân quạt cây Mitsubishi LV16-RV tạo bởi nhựa cao cấp chịu lực, mang tính thẩm mỹ cao, thân quạt cao, thiết kế gọn gàng nhưng chắc chắn. Ngoài ra thân quạt có thế thay đổi linh hoạt chiều cao từ 125cm đến 150cm, linh động thay đổi phù hợp với từng tình huống sử dụng quạt, độ cao được thay đổi chỉ bằng nút bấm trên than quạt. Trụ trong thân quạt là lõi thép, mang lại cốt chắc chắn giữ cho thân quạt cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Chân quạt được chế tác mở rộng, vững chãi và linh hoạt khi có 4 bánh xe có thể di chuyển tiện lợi và dễ dàng.

Để đảm bảo được độ an toàn và không để có vật thể lạ tiếp xúc trực tiếp làm hư hỏng cánh quạt, lồng quạt Mitsubishi được thiết kế lồng quạt được đan khít chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Lồng quạt có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh quạt, có thẩm mỹ cao nhưng cũng là công cụ hỗ trợ mang lại tính an toàn khi nhà có các em bé nhỏ.

Đặc biệt, cánh quạt Mitsubishi LV16-RV được chế tạo  cánh quạt Mitsubishi được thiết kế trên nguyên tắc khí động học giúp kiểm soát luồng khí. Không khí nhiễu loạn trên bề mặt cánh quạt được giữ lại và dòng xoáy được hình thành. Do vậy quạt hoạt động êm ái, không phát ra tiếng động mà luồng khí không bị giảm đi. Cánh quạt Mitsubishi LV16-RV được thiết kế từ nguyên vật liệu chất lượng cao cùng công nghệ tiên tiến của Mitsubishi Electric đem lại giá trị sử dụng lâu bền.

Làm nên chất lượng của quạt LV16-RV là động cơ thời gian bảo hành 12 tháng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là loại motor sử dụng bạc đạn, được tra dầu vĩnh cửu, giúp quạt có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không bị nóng hay gây tiếng ồn. Sử dụng motor quạt Mitsubishi còn giúp tiết kiệm điện năng.

2. Chức năng thông minh, tiết kiệm điện

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV có tốt không? Mua quạt Mitsubishi chính hãng ở đâu rẻ nhất?

Quạt có 3 mức tốc gió gió mà người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được với nút nhất ở trên thân quạt Mitsubishi LV16-RV  có 2 chế độ gió tùy chọn đó là:

  • Chế độ gió thường: Với chế độ gió này thì quạt sẽ thổi ra những luồng gió có tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.
  • Chế độ gió tự nhiên: Luồng gió sẽ được thổi từ cánh quạt luôn phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu mang lại làn gió mát mẻ một cách dễ chịu nhất cho căn phòng.

Đặc biệt, quạt cây Mitsubishi LV16-RV được trang bị thêm remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi cho người dùng. Bởi bạn không cần phải đến gần quạt cũng có thể điều chỉnh được hết các chức năng của quạt.

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV được trang bị chức năng hẹn giới với thời gian lên đến 8 tiếng giúp người dùng chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt, đặc biệt là khi ngủ giúp tiết kiệm điện và đảm bảo tốt cho sức khỏe. Với chế độ ngắt điện an toàn khi quá tải giúp tối ưu hóa độ bền của sản phẩm và đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng. Quạt cây Mitsubishi đạt chất lượng 5 sao về tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên đây là những đánh giá khách quan của Điện máy Thiên Phú về dòng Quạt cây Mitsubishi LV16-RV, hãy đến với Điện máy Thiên Phú để có những sản phẩm quạt Mitsubishi chính hãng và có giá thành rẻ nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook