0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp gia đình nên sử dụng chiếc tủ lạnh inverter nào?

Ngày Đăng: 17:10 29/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp của gia đình chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh và đây gần như là thiết bị không thể thay thế để lưu giữ thức ăn. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter vô cùng thích hợp cho phòng bếp gia đình mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh LG Inverter 332 Lít LBD33BLM

Giá: 11.150.000₫

Gợi ý đầu tiên cho bạn sẽ là tủ lạnh LG LBD33BLM với thiết kế ngăn mát trên tiện dụng. Model này sở hữu gam màu xám cực kỳ khỏe khoắn cùng ngăn mát trên giúp người dùng không phải cúi, gấp quá nhiều và tránh gây đau lưng. Đặc biệt là tay nắm ẩn được xử lý khá tinh tế giúp nâng cao tính thẩm mỹ, đảm bảo cho bạn dễ dàng cầm nắm, đóng mở.

Hơn nữa tủ lạnh còn có khay lấy nước ngoài cực kỳ tiện dụng giúp bạn không phải mở cửa quá nhiều, hạn chế khí lạnh thất thoát. Là một nước có khí hậu khá nóng như Việt Nam thì đây sẽ là một tính năng rất cần thiết khi nó giúp người dùng giải khát nhanh chóng, dễ dàng và cực kỳ hiệu quả.

tủ lạnh LG 2 cánh LBD33BLM còn có ngăn đông mềm FRESHConverter+ giúp người dùng lưu trữ linh hoạt ở 3 chế độ: Thịt – Cá – Rau củ. Nổi bật phải kể tới chế độ đông mềm – 3 độ C đảm bảo thực phẩm sống không bị đông đá để tiện cho chế biến mà không phải giã đông trước vì thế sẽ tiết kiệm thời gian hơn.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu tính năng Cleaning Time giúp bạn không phải ngăn nguồn điện khi cần vệ sinh. Khi kích hoạt hệ thống khí lạnh và cảnh báo sẽ được tắt, đèn LED được bật lên giúp bạn quan sát toàn bộ phía trong hiệu quả. Đi cùng là tính năng LG ThinQ sẽ giúp bạn điều chỉnh từ xa dễ dàng thông qua điện thoại.

Phòng bếp gia đình nên sử dụng chiếc tủ lạnh inverter nào?

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít BESPOKE RT35CB56448C/SV

Giá: 9.950.000₫

Lựa chọn tiếp theo bạn nên cân nhắc đó là tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV. Model này sở hữu gam màu đồng kết hợp với trắng độc đáo, mang lại sự mới lại và giúp không gian bếp trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt chất liệu cửa kính cực kỳ thẩm mỹ và giúp bạn vệ sinh hiệu quả, lau chùi dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu công nghệ SpaceMax™ tối ưu lớp vỏ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh và có thể ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài. Đồng thời nó sẽ tăng thêm không gian chứa khoảng 20 lít. Đi cùng là chế độ làm lạnh tức thì Power Cool thích hợp ướp lạnh đồ uống ngay tức khắc.

Không những vậy tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448C/SV còn trang bị hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter tiên tiến giúp bảo vệ thức ăn an toàn hơn trước nhiều tác nhân gây hại. Đặc biệt các loại mùi hôi, nấm mốc và vi khuẩn sẽ được loại bỏ, khi mở cửa bạn không còn cảm thấy khó chịu.

Đặc biệt model này còn có chế độ SmartThings AI Energy sẽ góp phần giảm khoảng 7% điện nhờ khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn. Khi điện năng vượt quá mức cài đặt thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở để bạn điều chỉnh kịp thời. Hơn nữa bạn sẽ nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện an toàn, hiệu quả.

Phòng bếp gia đình nên sử dụng chiếc tủ lạnh inverter nào?

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Giá: 16.350.000₫

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN 446 lít với thiết kế 4 cửa cực kỳ sang trọng. Model này có cảm biến Eco sẽ điều chỉnh công suất tự động, duy trì làm lạnh chính xác và tạo môi trường lý giữ lý tưởng cũng như ngăn ngừa hao phí điện. Đi cùng là chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà, sử dụng để tiết kiệm năng lượng.

Hơn nữa model này còn tích hợp màn hình điện tử mỏng gọn phía ngoài giúp bạn quan sát hiệu quả, khi cần thay đổi sẽ không phải mở cửa và thao tác dễ dàng ngay trên mặt cánh. Ngoài sự tiện nghi thì bảng điều khiển còn giúp nâng cao vẻ đẹp, sự độc đáo cho sản phẩm trở nên cuốn hút hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN còn có ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt. Đầu tiên là Cấp Đông Mềm -1°C đến -3°C, sau đó đến Đồ Uống 0°C đến 1°C, Làm Lạnh/Thịt 1°C đến 2°C và chế độ Rau Quả 3°C đến 5°C.

Đặc biệt tủ lạnh còn sở hữu công nghệ làm lạnh vòng cung giúp luân chuyển khí đều hơn và nâng cao hiệu quả lưu giữ trong thời gian dài. Hơi lạnh sẽ luân chuyển toàn bộ tới các ngăn, vách ở phía sâu, hạn chế thổi trực diện gây khô héo và biến chất. Thực phẩm sẽ giữ được hương vị, màu sắc cũng như chất lượng tốt nhất.

Phòng bếp gia đình nên sử dụng chiếc tủ lạnh inverter nào?

Nhìn chung cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đây đều khá thích hợp dành cho không gian bếp mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, chúng còn được trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến, tiết kiệm điện vượt trội, khử mùi cao và nhiều tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook