0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp gia đình nên chọn mẫu tủ lạnh Multi Door nào là phù hợp?

Ngày Đăng: 11:02 04/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng với cuộc sống của người Việt. Đây gần như là thiết bị không thể thiếu giúp bạn lưu giữ và bảo quản thức ăn tốt hơn. Để có lựa chọn hiệu quả thì bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh Multi Door dưới đây khi chúng sở hữu nhiều ưu điểm và rất phù hợp với không gian bếp gia đình.

Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door 607 Lít LFD61BLGA

Lựa chọn đầu tiên dành cho bạn sẽ là tủ lạnh LG LFD61BLGA dung tích 607 lít. Model này gây ấn tượng khi sở hữu gam màu đen tuyền trông khá lịch lãm. Đi cùng chất liệu gương soi khá thẩm mỹ và giúp bạn dễ lau chùi hơn nữa có thể quan sát rõ ràng các chi tiết bên trong. Để có nước lạnh sử dụng, bạn sẽ không phải mở cửa và thao tác trực tiếp ngay bên ngoài hết sức thuận tiện.

Không những vậy sản phẩm còn có khả năng cấp đông nhanh giúp thức ăn được bảo quản lâu dài mà không bị hư hỏng, giảm tình trạng chảy nước, hạn chế vi khuẩn hình thành. Hơn nữa khi cần vệ sinh, dọn tủ thì bạn sẽ không cần ngắt nguồn điện mà thay vào đó sẽ sử dụng tính năng Cleaning Time.

Phòng bếp gia đình nên chọn mẫu tủ lạnh Multi Door nào là phù hợp?

tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA còn có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn sẽ tải ứng dụng về điện thoại và thao tác vô cùng đơn giản có thể điều chỉnh ở mọi thời gian, địa điểm khác nhau. Hơn nữa thông qua đây bạn sẽ phát hiện sự cố và các lỗi, cảnh báo khi cửa chưa đóng, kiểm soát năng lượng.

Đặc biệt hơn tủ lạnh đã trang bị ngăn Big Fresh Zone giúp bạn dự trữ hoa quả, rau củ vô cùng tốt. Bạn có thể phân loại và sắp xếp hiệu quả khi sử dụng 2 ngăn chứa lớn, hơn nữa độ ẩm sẽ được duy trì xuyên suốt giúp thức ăn của bạn được tươi xanh, mọng nước sau khoảng 1 tuần.

Phòng bếp gia đình nên chọn mẫu tủ lạnh Multi Door nào là phù hợp?

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV và đây sẽ là lựa chọn rất lý tưởng bởi model này có sức chứa cực khủng sẽ giúp bạn không phải đi mua sắm thường xuyên. Bên cạnh đó là thiết kế mặt thép tràn viền cực kỳ bền bỉ, sang trọng có thể làm nổi bật được không gian nội thất của bạn.

Hơn nữa với quầy minibar sành điệu Beverage Center™, người dùng có thể thoải mái sáng tạo các loại đồ uống yêu thích khi sử dụng bình trữ nước lớn bên trong có lõi lọc hết sức tiện lợi. Đi cùng là hai khoang rộng rãi để bạn chứa bia, nước giải khát và nhiều loại thức uống hiệu quả. Bạn có thể lấy nước lạnh bên trong cực kỳ an toàn, sạch khuẩn và hợp vệ sinh.

Phòng bếp gia đình nên chọn mẫu tủ lạnh Multi Door nào là phù hợp?

Ngoài ra công nghệ Metal Cooling trên tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV sẽ giúp hơi lạnh luôn được duy trì ổn định. Khi bạn mở cửa thường xuyên, nhiệt độ sẽ được bổ sung để đảm bảo mức nhiệt phù hợp nhất. Đặc biệt công nghệ này còn ngăn không cho khí lạnh thoát ra , hạn chế sự xâp nhập từ bên ngoài vào.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh còn có máy làm đá tự động tạo đá viên cho bạn sử dụng an toàn, hiệu quả ở mọi thời điểm khác nhau mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Đi cùng là chế độ Power Freeze sẽ đẩy nhanh quá trình kết đông đá khoảng 21% so với bình thường và giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng.

Phòng bếp gia đình nên chọn mẫu tủ lạnh Multi Door nào là phù hợp?

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

Cuối cùng là tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN dành cho các gia đình ít người và ngân sách thấp. Model này có 4 cửa khá thong gọn, bên ngoài được bao phủ bởi gàm đen nhám cùng khay lấy nước hữu ích khi thời tiết trở nóng. Đồng thời bạn có thể cài đặt các chức năng, thay đổi nhiệt dễ dàng ngay trên mặt cửa hết sức tiện nghi.

Đặc biệt trên cả hai ngăn chứa đều có cảm biến với khả năng tự thay đổi nhiệt tối ưu, duy trì làm lạnh phù hợp và giúp người dùng tiết kiệm điện đáng kể. Thêm vào đó là chế độ Holiday mà khi bạn kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng cao, giảm công suất hoạt động và ngăn ngừa nấm mốc đồng thời giảm hao phí điện khi không sử dụng lâu dài.

Phòng bếp gia đình nên chọn mẫu tủ lạnh Multi Door nào là phù hợp?

Không những vậy tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7520DSWDXVN còn có ngăn Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt, đáp ứng nhu cầu lưu trữ tốt hơn. Đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm với mức nhiệt duy trì ổn định trong khoảng -1 độ C đến -3 độ C giúp hạn chế đông cứng. giảm tình trạng biến đổi chất.

Hơn nữa bạn sẽ lưu trữ thực phẩm ở mọi vị trí bên trọng vô cùng hữu hiệu nhờ hệ thống làm lạnh vòng cung. Hơi lạnh sẽ luân chuyển đều, len lỏi sâu tới các ngăn, vách để làm lạnh toàn diện mà không bị đóng tuyết cục bộ. Đảm bảo thực phẩm luôn giữ được dưỡng chất, màu sắc, hương vị vốn có.

Phòng bếp gia đình nên chọn mẫu tủ lạnh Multi Door nào là phù hợp?

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Multi Door HR4N7520DSWDXVN khá chất lượng mà bạn nên tham khảo lựa chọn. Không chỉ có thiết kế hiện đại chúng còn được trang bị nhiều công nghệ khác nhau, hứa hẹn sự tiện nghi, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook