0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích ưu điểm trên tủ lạnh hitachi side by side R-WB640PGV1(GCK) bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 21:11 07/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hitachi side by side R-WB640PGV1(GCK) là dòng sản phẩm cao cấp của hãng hitachi, bán với giá 26.650.000₫ và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan hiện đang nđược ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy dòng sản phẩm này có những ưu điểm gì? Có nên sử dụng không? Cùng Điện Máy Thiên phú đi khám phá nhé.

1.Dung tích sử dụng lớn phù hợp với gia đình đông thành viên

Phân tích ưu điểm trên tủ lạnh hitachi side by side R-WB640PGV1(GCK) bạn nên lựa chọn

Nếu bạn đang muốn tìm một dòng sản phẩm với dung tích sử dụng lớn cho gia đình có trên 5 thành viên thì tủ lạnh hitachi side by side R-WB640PGV1(GCK) sẽ là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn.

Với dung tích lớn trên 500 lít trong đó ngăn lạnh có dung tích 372 lít và ngăn đá 100 lít. Ngoài ra, bên trong ngăn lạnh được trang bị các kệ cùng khay kính cường lực bền bỉ giúp tăng không gian lưu trữ thực phẩm, dễ dàng sắp xếp và phân loại thực phẩm theo nhu cầu. Cùng với đó là ngăn rau quả giữ ẩm giúp rau luôn tươi ngon, mọng nước trong suốt thời gian bảo quản.

2.Trang bị một số thiết bi hữu ích

Để giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo tủ lạnh hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) đã trang bị cho mình những tính năng hữu ích nhằm giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn:

Phân tích ưu điểm trên tủ lạnh hitachi  R-WB640PGV1(GCK) bạn nên lựa chọn
  • Bảng điều khiển màn hình LED trên tủ lạnh Hitachi giúp điều khiển nhiệt độ các ngăn theo nhu cầu sử dụng.
  • Đệm cửa chống mốc: giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời tránh khí lạnh thoát ra ngoài.
  • Làm đá tự động: bạn chỉ cần châm thêm nước đun sôi hoặc nước tinh khiết để vào ngăn chứa riêng biệt, không mất quá nhiều thời gian là bạn đã có ngay những viên đá mát lạnh để uống giải khát mùa hè.
  • Chuông báo khi quên đóng cửa: tủ lạnh sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi thời gian mở cửa quá lâu, hạn chế lượng điện năng hao phí khi quên đóng cửa.

3.Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội

Tủ lạnh là dòng sản phẩm sử dụng liên tục 24/24 nên sẽ làm tiêu tốn rất nhiều lượng điện năng chính vì vậy nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ eco và công nghệ inverter sẽ giúp bạn khác phụ được vấn đề đó.

Phân tích ưu điểm trên tủ lạnh hitachi  R-WB640PGV1(GCK) bạn nên lựa chọn

Không những đóng vai trò giúp tủ lạnh vận hành êm ái, mang lại hiệu suất làm lạnh ổn định, hạn chế đóng tuyết, tiết kiệm điện năng hiệu quả mà tủ lạnh hitachi inverter side by side R-WB640PGV1(GCK) còn giúp giảm tối đa điện năng hao phí do thất thoát nhiệt.

4.Vượt trội hơn hẳn với khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm

Với hệ thống làm lạnh quạt kép sẽ cung cấp khí lạnh cho ngăn lạnh và ngăn đá một cách riêng biệt, tránh lẫn mùi thực phẩm giữa các ngăn. Kết hợp với động cơ Inverter mang đến hiệu quả làm lạnh tối ưu, hạn chế lãng phí năng lượng.

Tủ lạnh hitachi R-WB640PGV1(GCK) với bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power có khả năng loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn, giữ bầu không khí bên trong tủ luôn được thoáng mát, đem lại cảm giác dễ chịu mỗi khi mở cửa.

Tóm lại, tủ lạnh hitachi side by side R-WB640PGV1(GCK) sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình trên 5 thành viên. Cùng kết hợp với bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power đem lại bầu không khí trong lành, công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco đem lại hiệu quả tiết kiệm điện. Ngoài ra, tủ còn được trang bị bảng điều khiển màn hình LED, đệm cửa chống mốc, khả năng làm đá tự động.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook