0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích khả năng giặt trên máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FC1LVT

Ngày Đăng: 11:41 06/12/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FC1LVT được biết đến khá quen thuộc trên thị trường hiện nay. Sở hữu những tính năng và công nghệ nổi bật, hãy cùng phân tích khả năng giặt của máy qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế bên trong và bên ngoài máy

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt Panasonic NA-V90FC1LVT được thiết kế cửa ngang hiện đại, tiện lợi. Với tông màu xám đen tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn sang trọng hơn. Vỏ bên ngoài máy được làm từ thép không gỉ tạo độ bền, độ sáng bóng giúp dễ lau chùi hơn. Phía trước mặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp người dùng thao tác dễ dàng và thuận tiện. Nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ có khả năng chống chọi mọi tác nhân bên ngoài cao. Nhìn tổng quan bên ngoài thì chiếc máy này có thiết kế đơn giản, gọn gàng không làm tốn nhiều diện tích của gia đình bạn.

Phân tích khả năng giặt trên máy Panasonic 9kg NA-V90FC1LVT

Thiết kế bên trong máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FC1LVT

Bên trong máy được thiết kế lồng giặt làm bằng théo không gỉ. Có khả năng giặt nhanh và sạch hơn nhiều lần so với lồng giặt thông thường. Lồng giặt này còn hạn chế được tình trạng sờn xước vải sau mỗi lần giặt. Bảo vệ quần áo của gia đình bạn ở mức an toàn nhất.

Khối lượng giặt 9kg

Sở hữu khối lượng giặt 9kg với đa dạng các chương trình giặt. tiện lợi. Khối lượng giặt này phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Giúp gia đình bạn sử dụng thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn.

Giới thiệu các chức năng giặt và sấy của máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FC1LVT

Máy giặt với tính năng Sấy tiện ích

Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V90FC1LVT sử dụng tính năng Sấy tiện ích hiện đại. Có khả năng sấy khô nhanh chóng mà vẫn giữ cho quần áo được khô và sạch. Sử dụng hệ thống làm nóng bằng máy sưởi 300w giúp duy trì nhiệt độ bên trong lồng giặt xấp xỉ 55 độ C. Không khí bên ngoài được hút qua các lỗ thông khí giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng.

Phân tích khả năng giặt trên máy giặt 9kg NA-V90FC1LVT

Với máy giặt Panasonic này trang phục hàng ngày của bạn luôn sạch sẽ và được diệt khuẩn tối ưu nhờ các công nghệ tiên tiến nhất, bảo vệ bạn và gia đình trong mọi khâu giặt giũ, từ giặt đồ đến sấy khô, hay thậm chí là vệ sinh lồng giặt.

Tính năng Sấy diệt khuẩn trên máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FC1LVT

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-V90FC1LVT đang là sản phẩm số 1 Việt Nam với tính năng Sấy diệt khuẩn hiệu quả. Loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Giúp quần áo luôn được thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Tính năng năng sẽ giữ nhiệt độ ở mức xếp xỉ 55 độ C nhằm tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ.

Tính năng giặt nước nóng StainMaster+

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ được tích hợp trên máy giúp giặt sạch nhanh chóng. Khi bắt đầu chương trình giặt nước sẽ được làm nóng ở nhiệt độ cao giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Các sợi vải sẽ được thấm đều vào bột giặt giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Loại bỏ các vết dầu mỡ, bụi bấm bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt nhanh, sạch và vẫn giữ nguyên độ mới. Quần áo được giặt ở chế độ này sẽ không bị co giãn, phai màu và luôn giữ độ mềm cho sợi vải.

Phân tích khả năng giặt trên máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FC1LVT

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare gồm 3 bước sau:

  • Ngăn ngừa nấm mốc phát triển: Tính năng Vệ sinh lồng giặt tự động Auto Tub Care loại bỏ nấm mốc và ngăn ngừa cặn bột giặt dư thừa bằng cách sử dụng nước nóng để khử mùi hôi và giúp việc giặt giũ quần áo luôn được sạch sẽ.
  • Chế độ Bảo dưỡng lồng giặt hàng ngày – Tính năng Auto Tub Care: AutoTubCare ghi nhớ các chế độ giặt mỗi lần hoạt động và tự động kích hoạt chu trình vệ sinh lồng giặt tương ứng sau mỗi chu kỳ xả để giữ cho lồng giặt sạch sẽ.
  • Chế độ Bảo trì đặc biệt dành cho lồng giặt – Vệ sinh lồng giặt: Chương trình làm sạch lồng giặt đặc biệt giúp bạn làm sạch lồng giặt tối ưu bằng nước ấm ở 40°C để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.
    Sấy khô vừa đủ và đúng lúc
  • Phơi quần áo ngoài trời có thể khiến quần áo của chúng ta tiếp xúc với các tác nhân ô nhiễm hoặc vi khuẩn không nhìn thấy bằng mắt thường, trong khi đó thời tiết thất thường có thể dẫn đến việc quần áo không được phơi khô hoàn toàn. Tính năng Sấy tiện ích sẽ giúp làm khô quần áo của bạn và loại bỏ mùi ẩm mốc do thời tiết gây ra bất cứ khi nào bạn cần dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Tính năng giặt thông minh dành cho bạn

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V90FC1LVT được trang bị chế độ Smart Wash thông minh. Có khả năng nhận biết được kích thước và khối lượng đồ trong máy. Nhằm đưa ra lượng nước và chương trình giặt phù hợp giúp quần áo được giặt nhanh và sạch hơn. Tiết kiệm được điện, nước và thời gian giặt giũ cho bạn.

Trên đây là những tính năng ưu việt của chiếc máy này, cho thấy khả năng giặt sạch cực mạnh. Đây là những lý do mà chiếc máy giặt Panasonic này được bán chạy đến vậy. Không chỉ giúp giặt sạch mà còn giúp sấy khô quần áo tiện lợi. Mong rằng, sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ chọn cho gia đình mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook