0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

OLED tivi Sony 4K XR-65A80J – Tivi thông minh, cao cấp bậc nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:26 17/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu OLED tivi Sony 4K XR-65A80J người dùng có thể tận hưởng hình ảnh siêu chân thực, âm thanh bùng nổ. Điều đáng chú ý nhất là chiếc tivi này được đánh giá là một thiết bị thông minh nhất hiện nay.

Tivi Sony chắc hẳn đã nhiều người biết đến rằng nó có chất lượng vượt trội so với những hãng khác. Đặc biệt là đối với dòng tivi Sony OLED thì nó lại càng cao cấp hơn khi có nhiều công nghệ hiện đại. Tivi được thiết kế cực kì sang trọng và độ mỏng giống như một bức tranh nghệ thuật. Trang trí cho ngôi nhà trở lên được đẳng cấp hòa mình cùng với các đồ vật trong không gian.

Thiết kế độ mỏng tinh tế, màn hình lớn đến 65 inch.

Tivi Sony 4K XR-65A80J được thiết kế màn hình siêu mỏng nhờ công nghệ OLED. Công nghệ này giúp màn hình có thể loại bỏ hệ thống đèn LED thông thường. Thay vào đó là các điểm ảnh có thể tự động phát sáng trên màn hình giúp tivi nhỏ gọn, mỏng hơn.

Kích thước siêu lớn nên tivi Sony 65 inch XR-65A80J hoàn toàn phù hợp với các không gian rộng rãi như: Phòng khách, phòng họp…

Ngoài ra tivi Sony OLED XR-65A80J còn có chân đế được làm bằng kim loại cực kì chắc chắn. Giúp cho tivi có thể đứng vững được trên nhiều dạng mặt phẳng để tạo sự yên tâm hơn cho người dùng.

Công nghệ màn hình OLED cho hình ảnh siêu chân thực, sắc nét.

Tivi Sony 4K OLED XR-65A80J sở hữu hàng triệu điểm ảnh có thể tự phát sáng trên toàn bộ màn hình. Từ đó giúp các vùng sáng và tối trên màn hình hiển thị rõ ràng và chi tiết hơn. Tái hiện cho hình ảnh có sắc đen tuyệt đối, mang lại khung cảnh trở lên được chân thực hơn.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi Sony này còn sở hữu công nghệ XR OLED Contrast hiện đại. Độ sáng của hình ảnh sẽ được điều chỉnh tự động thông qua chíp xử lý thông minh. Điểm sáng cực đại ở mức cai hơn, màu đên sâu hơn tại vùng tối. Nhờ đó mà bạn sẽ không cảm thấy bị lóa ở các vùng sáng và không bị mất chi tiết ở các vùng tối.

Không những vậy, tivi Sony XR-65A80J còn mang đến hình ảnh có chuyển động cực kì mượt mà. Các điểm ảnh siêu nhỏ luôn bật/tắt liên tục độc lập; nhờ vậy mà các cảnh chuyển động sẽ hiển thị rõ chi tiết và mượt mà hơn. Ngay cả những chương trình thể thao có tốc độ khung hình ảnh nhanh thì bạn vẫn cảm nhận được rõ ràng.

Giải trí với kho hơn 5000 ứng dụng hệ điều hành Android cùng những tính năng thông minh.

Tivi Sony giá rẻ XR-65A80J sở hữu hệ điều hành 10 cực dễ sử dụng. Đây là một phiên bản mới nhất hiện nay kho giao diện được thiết kế thân thiện. Nhằm mang đến sự dễ sử dụng hơn cho người dùng; bạn có thể thoải mái giải trí với các ứng dụng phổ biến như: Netflix, Galaxy Play, FPT Play, Clip TV, VieON, VTV Cab On, NCT, trình duyệt web…

Tivi Sony OLED XR-65A80J còn hỗ trợ bạn tìm kiếm bằng giọng nói bằng Remote thông minh. Chỉ cần nói cụm từ khóa nội dung bạn yêu thích là tivi sẽ trả kết quả về chỉ trong 2 giây. Giải trí tiện lợi hơn, hữu ích hơn mà không cần tìm kiếm phức tạp như trước đây.

Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối tivi Sony XR-65A80J với các thiết bị bên ngoài. Tính năng Chromecast và AirPlay 2 giúp bạn chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi. Thường thức hình ảnh rộng lớn hơn, sắc nét hơn cùng hệ thống âm thanh sống động.

Nhìn chung, Android Tivi Sony 65 Inch 4K OLED XR-65A80J sẽ là một thiết bị giải trí cao cấp cho không gian nhà bạn. Không chỉ có thiết kế sang trọng mà hình ảnh cũng rất chất lượng, âm thanh bùng nổ. Nó chắc chắn sẽ là một thiết bị giải trí cực tốt cho không gian nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook