0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nước lạnh là chuyện nhỏ khi đã có bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS lo

Ngày Đăng: 12:45 09/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS được biết đến với khả năng làm nóng nước hiệu quả. Vậy cùng tìm hiểu công nghệ của chiếc bình này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế bình ngang hiện đại, đẹp mắt

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS là dòng bình ngang có kiểu dáng đẹp mắt. Kết hợp giữa màu đen và trắng hiện đại tạo nên vẻ đẹp sang trong cho phòng tắm nhà bạn. Mặt bình được thiết kế với đèn báo nước nóng giúp người dùng sử dụng thuận tiện. Cùng núm tròn sẽ điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của gia đình bạn.

Nước lạnh là chuyện nhỏ khi đã có bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS lo

Bình có dung tích chứa nước nóng 20 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 2-4 thành viên sử dụng. Với thiết kế bình ngang có thêm ngăn dự trữ nước nóng, giúp người dùng sử dụng thoải mái.

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20R sử dụng thanh đốt bằng đồng hiện đại. Sẽ tăng khả năng làm nóng nước nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời có khả năng kháng khuẩn vượt trội sẽ loại bỏ được vi khuẩn và nấm tỏng trong bình. Giúp cho nước sạch hơn và an toàn hơn cho người dùng.

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài

Bình được trang bị một lớp cách nhiệt có mật độ cao, giúp giữ nước nóng trong thời gian dài. Lớp cách nhiệt này được làm từ chất liệu cao cấp sẽ hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt. Bạn có thể sử dụng thoải mái, nước nóng có thể giữ được trong vòng 72 giờ. Nhờ đó, giúp tiết kiệm hơn cho người dùng.

Nước lạnh là chuyện nhỏ khi đã có bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS lo

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20R tích hợp bộ ELCB và bộ ổn định nhiệt TBST. Bộ cảm biến ELCB sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ nhất định. Bộ cảm biến TBST sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nước nóng vượt quá nhiệt độ cho phép. Nhờ đó sẽ giúp an toàn cho người dùng và hạn chế sảy ra những tình trạng rủi ro khi sử dụng. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng chiếc bình này.

Nước lạnh là chuyện nhỏ khi đã có bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS lo

Đèn báo nước nóng sẵn sàng

Là chiếc bình sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là hệ thống đèn báo nước nóng. Với 2 đèn hiển thị bên ngoài gồm: 1 đèn báo vào điện và 1 đèn báo nước nóng. Khi nước đã đến nhiệt độ nhất định đèn sẽ tự ngắt, báo hiệu nước đã nóng. Bạn có thể sử dụng thoải mái và hoàn toàn yên tâm hơn khi chọn chiếc bình nước nóng này.

Vỏ chống thấm nước

Vỏ bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống nước hiệu quả. Chiếc bình này thường được sử dụng trong các phòng tắm, mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Cũng hạn chế được tình trạng rỏ rỉ điện hơn, an toàn cho người dùng.

Vậy việc sử dụng nước nóng giờ đây hoàn toàn dễ dàng khi đã có bình nóng lạnh Ariston. Với mong muốn giúp cho người dùng sự tiện nghi và thú vị. Hãy nhanh tay gọi tới Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook