0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 Lít có chất lượng như quảng cáo?

Ngày Đăng: 08:53 24/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện được quảng cáo là một sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Liệu model này có chất lượng như quảng cáo?Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 Lít có chất lượng như quảng cáo?
Điểm khác nhau của nồi cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY và KS-COM181CV-GL là gì

Nồi cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY sở hữu thiết kế hiện đại mang một gam màu trắng phối xám trang nhã tinh tế hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp.Thiết kế quai xách tiện lợi người dùng dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí mà không sợ bị nóng bỏng tay.

2.Dung tích 1.8 lít

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-COM180EV-GY có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên,chiếc nồi cơm điện này phù hợp hầu hết các gia đình tại Việt Nam.

3.Nấu cơm ngon

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 Lít có chất lượng như quảng cáo?

Nồi cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY vận hành với công suất 830w cùng trang bị cảm biến nhiệt độ hơi nước nhằm thu thập nhiệt độ của hơi nước và phản hồi với bo mạch điều khiển tối ưu thời gian nấu nướng,cho cơm chín đều dẻo ngon nhanh chóng.

Ngoài ra, nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY còn được tích hợp đa dạng chế độ nấu nướng như nấu cháo,nấu sup,làm bánh,nấu canh,hấp,….đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của chị em nội trợ nấu nướng các món ngon phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức.

4.Bảng điều khiển nút nhấn kết hợp màn hình LCD

Nồi cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY trang bị bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi lên tới tối đa 12 tiếng không cần nấu lại nhiều lần cũng không sợ cơm bị cháy khét.Ngoài ra,chế độ hẹn giờ tiện lợi cho phép bạn chọn giờ nấu cơm trước từ 1-15 giờ giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian đáng kể.

5.Chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY có chất lượng như quảng cáo?

Nồi cơm điện tử Sharp giá rẻ KS-COM180EV-GY được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn bền bỉ,dễ vệ sinh mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.lòng nồi cơm điện sử dụng chống dính cao cấp,không chất độc hại an toàn cho sức khoẻ người dùng,không còn tình trạng cơm dính,bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nhìn chung,nồi cơm điện tử 1.8 lít Sharp KS-COM180EV-GY là một chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt bên cạnh đó còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể.Vậy bạn còn đắn đo gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook